Gia Bảo: Tôi nhiều lần muốn tự tử vì chia tay Thanh Hiền

07/04/2018 11:53 GMT+7

Gia Bảo kể là đàn ông nhưng anh vẫn chịu cú sốc tâm lý khá nặng, đêm nào cũng uống rượu say và muốn làm điều dại dột. Nam diễn viên tỏ ra ân hận khi đã không thể giữ được hạnh phúc gia đình.

Năm 2017 có thể nói là năm đầy biến cố của diễn viên Gia Bảo. Dù vẫn có những thành công nhất định trong nghệ thuật, song về cuộc sống gia đình, cháu nội NSƯT Bảo Quốc phải chịu cảnh tan vỡ với người vợ từng là niềm tự hào của anh. Xuất hiện tại buổi công bố vở diễn Thái hậu Dương Vân Nga, Gia Bảo đã thẳng thắn chia sẻ về bản thân và cả chuyện tình cảm của em gái với Hoài Lâm.
Gia Bảo tại họp báo công bố vở diễn Thái hậu Dương Vân Nga hôm 6.4
* Chào diễn viên Gia Bảo, cuộc sống sau khi công bố ly hôn của anh hiện tại như thế nào?
- Diễn viên Gia Bảo: Thời gian đầu tôi cũng chịu nhiều vấn đề nặng nề về tâm lý. Vì ngôi nhà này mình sống 4 năm nay có vợ có con còn bây giờ thì chỉ có một mình. Chuyện này đã ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý cũng như sinh hoạt thường ngày của tôi. Công việc cũng bị ảnh hưởng, lúc đó tôi đang thi Sao nối ngôi. Lúc thi gameshow đó thì xảy ra vấn đề “đụng” kịch bản của chú Thành Lộc vì tôi muốn làm tiết mục Mình ơi để dùng tiết mục đó nhắc cho vợ hiểu tình cảm của mình nhưng lại bị dính vấn đề tác quyền. Nói chung là nhiều chuyện tồi tệ xảy ra không như mong muốn cũng do mình trước nay sống tình cảm quá nên dễ bị tâm lý. Tôi phải đi điều trị bác sĩ tâm lý hết 4-5 lần.
Quá trình đó kéo dài khoảng hơn hai tháng. Đêm nào tôi cũng đi nhậu hoặc năn nỉ người quen đi chung nói chuyện để bớt stress. Nhưng mà say thì đâu có quên. Càng về khuya càng buồn, càng về đêm càng muốn tự tử vì không chấp nhận được cái nhà nay chỉ còn một mình. Sau một thời gian điều trị tâm lý và để mình cuốn theo công việc nên giờ cũng đỡ nhiều. Với nhờ con gái nói những câu rất tình cảm, động viên nên tôi đã vượt qua được.
* Ông nội anh là NSƯT Bảo Quốc có dành lời khuyên gì sau khi biết chuyện không?
- Nói chung gia đình cũng thông cảm nên không nói gì nhiều chỉ kêu mình qua bên Mỹ để khuây khỏa nên tôi có qua đó một thời gian để đi chơi với mọi người. Qua đó thì gia đình cũng khuyên là níu kéo được thì níu kéo còn không được thì thôi mở một trang mới để cả hai nhẹ nhõm sống.
Ảnh cưới của vợ chồng Thanh Hiền - Gia Bảo 4 năm trước
* Anh thấy níu kéo có khả năng thành công cao không?
- Thật sự là khi tôi đi Mỹ về thì đã đồng ý quyết định ly hôn của Thanh Hiền. Vì cho đến giờ cả hai vẫn có thể làm bạn tốt của nhau. Vì chăm con nên cả hai vẫn giữ tình cảm tốt đẹp để con được hạnh phúc. Khi mình diễn vở Đời Cô Lựu thì Hiền vẫn lên phụ giúp. Ngược lại công việc của Hiền có gì thì tôi cũng sẵn sàng nhảy vô phụ.
* Nhưng phụ nữ đơn thân một mình nuôi con thì rất vất vả, anh có hay gặp gỡ, thăm nuôi con?
- Nói chung tôi vẫn đi thăm con thường xuyên, vẫn gặp Hiền bình thường. Tôi gần như là đã nhận phần nặng nhất là học phí của con, một năm khoảng 80 triệu đồng. Hiện tại Hiền chỉ lo phần tã sữa cho con. Hồi đầu Hiền cũng có nói là thôi để Hiền đóng tiền học cho con nhưng mà tôi nói thôi để tôi đóng, đó là cái trách nhiệm của mình. Và bản thân tôi thì rất muốn lo cho con.
* Trong tương lai cả hai có dự định cùng cộng tác trong vở nào không?
- Hiện tại Hiền có suy nghĩ đến vấn đề đó rồi. Thật ra tôi có show thì vẫn mời Hiền, rất muốn Hiền tham gia nhưng đa số là Hiền từ chối. Hi vọng trong tương lai thì mọi chuyện sẽ tốt hơn. Tôi biết sẽ làm gì để tốt nhất cho Hiền.
* Nhiều người nói rằng hôn nhân tan vỡ là do người thứ ba, điều này có đúng trong trường hợp của Gia Bảo?
- Vấn đề này không xảy ra trong mối quan hệ của cả hai. Cũng có thể là Hiền sẽ tìm hiểu một ai đó nhưng biết đâu sau tất cả lại trở về với nhau…
Ly hôn nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết vì còn sự ràng buộc là con gái chung
* Vừa rồi Hoài Lâm công bố kết hôn với em gái anh, anh có ý kiến gì nữa không?
- Nói chung cả hai cũng đã lớn rồi nên tôi cũng không có ý kiến gì. Vấn đề cũng không có “đao to búa lớn” gì đâu, mình chỉ nói lại lần cuối như trước nay vẫn nói là còn trẻ thì hãy suy nghĩ chín chắn rồi hãy quyết định. Nhưng mà cả hai đứa đã cùng nhau đi đến lúc này, trải qua bao nhiêu sóng gió thì Lâm đã có được lòng tin của gia đình tôi. Lâm chứng tỏ được tình cảm nghiêm túc với em gái mình nên mình với Lâm bây giờ cũng khá thân. Gần đây Lâm còn tham gia diễn chung vở Đời Cô Lựu với tôi mà.
* Cuối cùng anh có nghĩ mất bao lâu để có thể mở lòng ra với người mới. Anh sẽ như thế nào nếu thấy vợ cũ đi lại với người khác?
- Bây giờ mình chỉ biết con mình thôi nên cũng chưa nghĩ đến chuyện gì khác. Chỉ muốn dồn sức đi làm lo cho con. Tôi cũng có nói với Hiền là nếu quen ai ổn định, "thấy được" thì tôi chúc mừng. Nhưng nếu tôi thấy người đó không được thì mình sẽ lên tiếng vì còn vì tương lai của con mình nữa.
* Cảm ơn những chia sẻ của Gia Bảo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.