Gia đình Lý Hải, Ốc Thanh Vân hẹn nhau quậy thả phanh

21/04/2015 08:04 GMT+7

(iHay) Cả hai đều thuộc nhóm những gia đình có đông thành viên nhất của showbiz Việt.

(iHay) Cả hai đều thuộc nhóm những gia đình có đông thành viên nhất của showbiz Việt. Tuy nhiên trong ngày hội vừa qua, hai gia đình chỉ tham dự 4 thành viên bởi bé út nhà Lý Hải và Ốc Thanh Vân đều dưới 6 tháng tuổi.

Gia đình Lý Hải, Ốc Thanh Vân quậy thả phanh 7
Gia đình Lý Hải, Ốc Thanh Vân quậy thả phanh 10Hai gia đình đều thừa nhận sân chơi lần này giúp họ gắn kết với nhau hơn mà đôi khi trong cuộc sống bận rộn có thể chưa dành cho nhau hết những sự quan tâm đáng quý ấy
Gia đình Lý Hải và Ốc Thanh Vân có khá nhiều điểm tương đồng trong showbiz Việt. Họ đều có 3 nhóc tì với “đủ nếp, đủ tẻ”. Cuộc sống ngập tràn hạnh phúc của họ khiến tất cả mọi người đều phải ghen tỵ.
Tại một sự kiện vừa được tổ chức ở TP.HCM, dù rất bận rộn với những công việc và kế hoạch riêng nhưng mỗi nhà đều cố gắng đưa con cái đi vui chơi. Cả Lý Hải và Ốc Thanh Vân đều mang theo hai nhóc tì lớn để tham gia giao lưu.
Nếu cậu cả nhà Ốc Thanh Vân tỏ ra rất hiếu động và có nhiều tạo hình ngộ nghĩnh, đáng yêu thì hai em bé nhà Lý Hải ban đầu có vẻ khá nhút nhát nhưng được sự động viên của ba mẹ cũng xông xáo hẳn lên.
Lý Hải tâm sự anh có con khi tuổi không còn trẻ (ngoài 40) nên rất trân trọng cuộc sống gia đình. Ngoài những giờ chạy show, anh đều cố gắng về nhà sớm để phụ cựu hotgirl Minh Hà chăm sóc 3 nhóc tì.
Riêng Ốc Thanh Vân, dù vừa sinh con thứ ba vào đầu tháng 2 nhưng giám khảo Bước nhảy Hoàn vũ nhí đã nhanh chóng tham gia nhiều hoạt động. Cô cho rằng việc di chuyển nhẹ nhàng sẽ làm cho tinh thần mẹ và bé đều cảm thấy tốt hơn là nằm một chỗ.
Ông xã Ốc Thanh Vân - Trí Rùa - luôn đồng hành cùng vợ
Cựu hotgirl Minh Hà khá bức xúc khi bị nhiều người ý kiến về việc sinh nhiều con, miễn chồng và con mình biết, không chê và luôn yêu thương mình là được
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.