Gia đình may mắn sống sót khi bị kangaroo hung hăng tấn công

15/10/2018 15:00 GMT+7

Đó sẽ là ngày sinh nhật mà ông Jim Smith chẳng thể nào quên, sau khi ông và gia đình đột nhiên bị một con kangaroo tấn công bất ngờ trong lúc ở sau vườn nhà, theo Reuters hôm 15.10.

Hai vợ chồng ông Jim và Linda Smith là những nhà chăm sóc động vật hoang dã chuyên nghiệp. Tuy nhiên, điều này không ngăn họ thoát khỏi nguy cơ bị chuột túi tấn công.
Bà Linda, 64 tuổi, bị phổi tràn khí, gãy 3 xương sườn, tổn thương gan và những chấn thương trong lúc cố gắng ngăn cản một con kangaroo cao 1,83m tấn công chồng là ông Jim tại nhà của họ ở Cypress Gardens, phía nam Brisbane vào tối 13.10.
Trước đó, ông Jim đang cho một số con kangaroo ăn trong vườn.
“Con kangaroo tự dưng lao khỏi bụi…và nó không ngừng lại”, ông Jim kể, thêm rằng sau đó con vật túm lấy đầu ông và đá vào bụng mình.
Phát hiện chồng mình bị tấn công, bà Linda lao ra ngoài cố gắng hỗ trợ. “Tôi chộp lấy cây chổi cùng mẩu bánh mỳ, nhưng con vật đánh bay cây chổi khỏi tay trước khi tấn công tôi”, bà Linda nhớ lại.
“Kế đến, con trai tôi chạy ra ngoài tiếp ứng, dùng xẻng đẩy lui con kangaroo đang tấn công một cách hung hãn”, theo bà.
Hai vợ chồng đều bị thương, nhưng bà Linda phải nhập viện phẫu thuật vì chấn thương nghiêm trọng, mà theo các bác sĩ đánh giá chẳng khác nào tình trạng thương tật khi bị ô tô tốc độ cao tông trúng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.