Gia đình Trương Quỳnh Anh 'náo loạn' ngày bế mạc Tuần lễ thời trang thiếu nhi

26/09/2016 11:01 GMT+7

Sự xuất hiện của mẹ con Xuân Lan, gia đình Tim - Trương Quỳnh Anh... tại buổi bế mạc Vietnam Junior Fashion Week (VJFW 2016) làm cho không khí thêm sôi động.

Chiều 25.9, buổi bế mạc Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam 2016 diễn ra tại TP.HCM với hai nhà thiết kế giới thiệu hai bộ sưu tập Phương Nguyễn Silk và KK Children. Sau sự xuất hiện đặc biệt của mẹ con nữ ca sĩ Đoan Trang, màn biểu diễn catwalk của cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh cùng quý tử Sushi và mẹ con Xuân Lan đã mang đến cho người xem nhiều cảm xúc.
Gia đình nhỏ của nữ diễn viên Nữ đại gia nhận được nhiều tràng pháo tay cổ vũ
Gia đình Tim - Trương Quỳnh Anh diện đồ ton sur ton năng động
Trước đó, Tim và Trương Quỳnh Anh quyết định đến trước thời điểm chương trình diễn ra gần 2 giờ để con mình làm quen sân khấu và các mẫu nhí tham gia biểu diễn cùng. Trong khi đó, người mẫu Xuân Lan đã dành thời gian trò chuyện, động viên hai con gái để con thực hiện tốt vai trò của mình: bé Thỏ diễn catwalk cùng cô, còn con gái nuôi lại đảm nhiệm vai trò "ca sĩ" cùng với Ái Phương trong ca khúc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh.
Từng xuất hiện cùng bố mẹ trong nhiều sự kiện giải trí, Sushi của Tim - Trương Quỳnh Anh và bé Thỏ của Xuân Lan tỏ ra khá dạn dĩ trước ống kính. Trong hậu trường, cả hai chủ động bắt chuyện và đùa giỡn với bạn bè đồng trang lứa.
Con gái nuôi Xuân Lan biểu diễn cùng ca sĩ Ái Phương
Con gái Xuân Lan lém lỉnh đi catwalk cùng mẹ
Các bộ sưu tập ngày cuối khá phù hợp với khung cảnh xanh ngát của "sàn diễn" catwalk ngoài trời. Trên nền nhạc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, con gái nuôi của Xuân Lan lần đầu khoe giọng hát ngọt ngào, cao vút khi song ca cùng ca sĩ Ái Phương.
Sau 4 ngày tổ chức, Tuần lễ thời trang thiếu nhi - VJFW 2016 đã khép lại với sự góp mặt của hai nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Kelly Bùi cùng 7 thương hiệu thời trang. Đây không chỉ là sân chơi cho các người mẫu nhí thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là cơ hội phát triển của thời trang Việt Nam ở phân khúc dành cho trẻ em.

tin liên quan

Xuân Lan 'gom' mẫu nhí
Hơn 1 tháng nay, siêu mẫu Xuân Lan mất ăn mất ngủ để cùng ê kíp thực hiện hoàn thiện mọi khâu tổ chức cho một tuần lễ thời trang chuyên nghiệp dành cho trẻ em từ 3 đến 14 tuổi (VN Junior Fashion Week -VJFW2016).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.