Giá heo xuống thấp, Vissan vẫn vượt mục tiêu lợi nhuận

Chí Nhân
Chí Nhân
26/04/2024 18:06 GMT+7

Trong năm 2023, sức tiêu thụ yếu, giá heo hơi thấp nhưng Công ty Vissan vẫn duy trì tốt hoạt động sản xuất kinh doanh cơ bản hoàn thành kế hoạch doanh thu, lợi nhuận.

Ngày 26.4, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (Vissan) tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Báo cáo tại đại hội, lãnh đạo công ty cho biết, nhờ tập trung vào chiến lược phát triển dài hạn là nâng cao chất lượng sản phẩm, mở rộng quy mô sản xuất, tăng cường quản lý chất lượng và phát triển thị trường. Năm 2023 công ty đã đạt tổng doanh thu 3.384 tỉ đồng, lợi nhuận trước thuế trên 138 tỉ đồng, đạt 100,4% kế hoạch; sản lượng thực phẩm tươi sống 10.470 tấn và thực phẩm chế biến 21.511 tấn.

Lãnh đạo Vissan đề ra kế hoạch tiếp cận khách hàng trẻ bằng các sản phẩm tiện lợi

Lãnh đạo Vissan đề ra kế hoạch tiếp cận khách hàng trẻ bằng các sản phẩm tiện lợi

CTV

Năm 2024, tình hình kinh tế và thị trường cũng còn nhiều khó khăn. Trước những thách thức đó, Vissan đặt mục tiêu doanh thu đạt 3.570 tỉ đồng, lợi nhuận trước thuế dự kiến đạt 141,5 tỉ đồng, sản lượng thực phẩm tươi sống và thực phẩm chế biến lần lượt là 10.600 tấn và 23.500 tấn.

Công ty tiếp tục các mục tiêu chiến lược như xây dựng các giải pháp chuẩn bị tốt nguồn nguyên liệu như phát triển nguồn nguyên liệu heo hơi theo hướng Feed - Farm - Food, xây dựng các liên kết, hợp tác về nguồn nguyên liệu heo hơi với các đơn vị chăn nuôi lớn nhằm đảm bảo nguồn heo hơi ổn định trong dài hạn. Công ty sẽ tập trung triển khai mở rộng kinh doanh các sản phẩm thịt heo, thịt bò đến nhiều kênh phân phối khác nhau, đặc biệt chú trọng đến kênh bán hàng trực tuyến. Bên cạnh đó, triển khai kế hoạch kinh doanh sản phẩm khay vỉ theo quy trình sản xuất thịt mát và đóng gói theo công nghệ MAP với hình thức đóng khay đẹp mắt, hiện đại.

Đối với ngành hàng thực phẩm chế biến, công ty sẽ tiếp tục cho ra mắt các dòng sản phẩm mới, chú trọng vào tính tiện lợi và nhanh chóng như các dòng sản phẩm chả lụa que, phân phối tại các hệ thống siêu thị tiện lợi hướng đến phân khúc khách hàng trẻ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.