Giả Nãi Lượng ly hôn Lý Tiểu Lộ sau scandal ngoại tình?

29/11/2018 11:55 GMT+7

Trong các bài viết trên trang cá nhân, nam diễn viên liên tục sử dụng những từ ngữ cho thấy anh và vợ đã không còn bên nhau.

Đầu năm 2018, scandal tư tình của Lý Tiểu Lộ với rapper PGone khiến cả showbiz Hoa ngữ rúng động. Dù kịch liệt phủ nhận, hình tượng bà mẹ một con trong mắt công chúng trở nên cực kỳ tồi tệ và gia đình nhỏ của cô cũng rơi vào tình trạng lao đao.
Đặc biệt là khi “danh sách” ngoại tình của người đẹp không chỉ dừng lại ở cái tên PGone mà mới đây còn có nam ca sĩ Tiết Chi Khiêm. Bạn gái cũ của Tiết Chi Khiêm ám chỉ nam ca sĩ và bà xã Giả Nãi Lượng từng vượt quá giới hạn lúc làm việc chung. Vài đoạn clip Tiết Chi Khiêm và Lý Tiểu Lộ hôn nhau đắm đuối hay tình tứ trong một dự án phim được đăng tải trên mạng xã hội, góp phần thổi bùng lên chuyện cả hai từng ngoại tình.
Những khoảnh khắc tình cảm của Lý Tiểu Lộ và Tiết Chi Khiêm trong một dự án ẢNH: CẮT TỪ CLIP
Đối diện với nhiều tin đồn không hay của vợ, Giả Nãi Lượng vẫn tuyên bố tin tưởng vợ, thậm chí ra sức bảo vệ vợ con. Tuy nhiên, động thái này của tài tử 34 tuổi lại nảy sinh đồn đoán rằng anh là người lưỡng tính, nên dễ dàng bỏ qua việc Lý Tiểu Lộ “ăn nem” bên ngoài.
Trước scandal mới nhất của vợ với Tiết Chi Khiêm và chuyện bị xuyên tạc giới tính vô căn cứ, nam diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân: “Tôi giờ một mình rất tốt. Bản thân không muốn dính vào những chuyện thị phi này. Cũng đã nhẫn nhịn rất lâu rồi, làm ơn đừng có chuyện gì cũng lôi tôi vào. Thế giới này còn rất nhiều chuyện tốt đẹp cần làm, đừng phụ người khác, đừng phụ cuộc đời. Khi chỉ có một mình thì đừng phụ bạc bản thân”.
Đáng nói là Giả Nãi Lượng liên tục lặp lại từ “một mình” như muốn khẳng định anh hiện tại đã không còn ở bên Lý Tiểu Lộ. Cư dân mạng cho rằng vợ chồng này “đường ai nấy đi” sau 6 năm chung sống.
Một số nguồn tin còn tiết lộ cặp nghệ sĩ đã hoàn thành xong thủ tục ly hôn nhưng chưa công khai. Tính đến sáng 29.11, phía Giả Nãi Lượng, Lý Tiểu Lộ và Tiết Chi Khiêm vẫn chưa đưa ra phát ngôn chính thức nào liên quan đến vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.