Giải golf Hữu Nghị Suntory PepsiCo Việt Nam 2024 diễn ra ngày 16.11 thành công tốt đẹp với sự tham gia của 116 golf thủ trong và ngoài nước.
Đặc biệt, năm nay, Suntory PepsiCo Việt Nam cùng các đối tác và doanh nghiệp đã đóng góp gần 3 tỉ đồng thông qua hoạt động quyên góp và đấu giá tác phẩm nghệ thuật. Các tác phẩm nghệ thuật đem ra đấu giá được sáng tác bởi chính các em nhỏ trong cuộc thi tranh ảnh "Mizuiku - Bảo tồn nguồn nước, nuôi dưỡng tương lai" và các bệnh nhi ung thư trong chương trình "Mặt trời hy vọng". Toàn bộ số tiền này được dành để giúp đỡ việc điều trị cho các bệnh nhi ung thư cũng như đồng hành cùng chương trình "Học bổng Saigon Times Foundation - Phạm Phú Thứ" trao học bổng cho học sinh chịu ảnh hưởng nặng nề sau bão Yagi.
Hơn 20 năm qua, chương trình đã quyên góp hàng chục tỉ đồng, hỗ trợ phẫu thuật tim cho 380 trẻ em, xây dựng 6 trung tâm y tế, 4 trường mầm non, cung cấp nước sạch cho hơn 30.000 người dân và hỗ trợ điều trị cho hơn 470 bệnh nhi ung thư.
Ông Jahanzeb Khan, Tổng giám đốc điều hành Suntory PepsiCo Việt Nam, chia sẻ: "Giải golf Hữu nghị Suntory PepsiCo Việt Nam được khởi nguồn từ sớm, liên tục phát triển và thể hiện nhất quán những giá trị cốt lõi của công ty. Chúng tôi triển khai nhiều chương trình phát triển bền vững, trong đó giải golf Hữu Nghị Suntory PepsiCo Việt Nam là sáng kiến mà chúng tôi rất tự hào, đã và đang đóng góp xây dựng một Việt Nam tốt đẹp hơn thông qua cải thiện y tế, giáo dục đến hỗ trợ sau thiên tai."
Bên cạnh giải golf, Suntory PepsiCo còn triển khai chương trình "Mizuiku - Em yêu nước sạch" giáo dục thế hệ trẻ về bảo tồn nguồn nước, chương trình "Bảo tồn nguồn nước - vì một Việt Nam xanh" trồng rừng đầu nguồn nhằm tái tạo nguồn nước, hay "Vòng tay Nhân ái" - chương trình thiện nguyện do chính cán bộ nhân viên Suntory PepsiCo khởi xướng, thực hiện hơn 165 hoạt động tình nguyện, xây dựng hàng chục ngôi trường hạnh phúc và hỗ trợ hàng ngàn hoàn cảnh khó khăn…
Bình luận (0)