Cùng khám phá sức hút của người bạn mới từ Heineken Silver cùng hàng loạt những trải nghiệm độc đáo đi kèm!
Robot Heineken Silver khiến giới trẻ thích thú khi giới thiệu vô vàn quà tặng tuyệt đỉnh |
Không cần phải đến Nhật Bản hay nơi nào xa xôi để được “diện kiến” robot bán hàng có khả năng tương tác và hướng dẫn khách hàng tận tình không thua kém người thật, giờ đây bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm công nghệ nổi trội này ngay tại Việt Nam. Với mong muốn đem đến những trải nghiệm “nhẹ êm mà đậm chất” chưa từng có - Heineken Silver một lần nữa khiến thế hệ trẻ trầm trồ với màn chào sân của robot thông minh “sắm vai” nhân viên tiếp thị sản phẩm.
Khách hàng hào hứng với “người bạn” thời thượng - Robot Heineken Silver
Tất bật di chuyển quanh các kệ hàng để chào đón khách hàng, Robot Heineken Silver hoạt động như một nhân viên am hiểu thực thụ. Không chỉ có vẻ ngoài bắt mắt, “anh chàng” người máy đặc biệt có khả năng tự động nhận diện người tiêu dùng để chào hỏi, tương tác, đồng thời chỉ dẫn khách hàng đến khu vực sản phẩm để mua sắm, ngoài ra còn có thể hỏi robot “độc nhất vô nhị” này mọi thông tin về chương trình khuyến mãi, sản phẩm mới,… nhanh chóng, thuận tiện, thay vì mất nhiều thời gian tìm kiếm trên kệ.
Lối ứng xử thông minh, tương tác nhanh nhạy, robot thông minh Heineken Silver đã rất “được lòng” giới trẻ khi đi mua sắm |
Nhờ ngoại hình độc đáo cùng màn “đối đáp” thú vị phá cách, anh chàng nhận được vô số lời mời “seo phì” và nhanh chóng trở thành hiện tượng trên mạng xã hội. Sử dụng công nghệ hiện đại bậc nhất từ Nhật Bản được ứng dụng trong ngành bán lẻ, Heineken Silver là nhãn hàng bia cao cấp tiên phong mang thế hệ robot thông minh cùng những trải nghiệm mua sắm tiện lợi đến với người tiêu dùng tại siêu thị Việt Nam.
Giới trẻ ngạc nhiên vì sự thông minh của Robot Heineken Silver |
Robot Heineken Silver hiện đã có mặt hơn một tuần qua tại Lotte Mart Quận 7 và Gò Vấp, hứa hẹn sẽ còn “đổ bộ” đến nhiều chuỗi siêu thị khác trên địa bàn thành phố. Bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa đến mục sở thị với chàng robot tiếp thị cực ngầu này?
Robot Heineken Silver tương tác “bắt tay”, giới thiệu chương trình như một nhân viên thực thụ |
Giới trẻ check-in cùng Robot và phiên bản giới hạn lốc 6 lon 330ml Heineken Silver |
“Bóc tem” lốc 6 lon Heineken Silver phiên bản giới hạn mới - “Săn mã QR trúng quà liền tay”
Robot Heineken Silver với nhiệm vụ giới thiệu đến người tiêu dùng về chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn ẩn chứa trong sản phẩm lốc 6 lon Heineken Silver 330ml phiên bản giới hạn mới.
Trong mỗi bao bì của lốc 6 lon Heineken Silver phiên bản giới hạn, người tiêu dùng sẽ “săn” được 1 mã QR. Chỉ cần mở camera điện thoại và quét mã QR, bạn sẽ được dẫn lối vào một “vũ trụ” game thực tế ảo đầy thú vị và hấp dẫn. Với mỗi lượt chơi, người chơi sẽ có cơ hội nhận được những phần quà giá trị từ Heineken Silver: máy PlayStation 5 cực chất, loa Marshall đẳng cấp và vali Heineken sang trọng… được “ship” đến tận cửa nhà người chơi may mắn. Chương trình kéo dài từ nay đến hết ngày 23.7.2022.
Phiên bản giới hạn lốc 6 lon 330ml Heineken Silver với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, đính kèm mã QR chứa đựng muôn vàn quà tặng hấp dẫn |
Không ngừng mang đến cho giới trẻ những trải nghiệm đặc sắc muôn màu, Heineken Silver lại một lần nữa “đốn tim” người yêu bia trong nước bằng một trải nghiệm đột phá. Còn không mau “lên đồ” để gặp gỡ Robot Heineken Silver, nhập cuộc “Săn mã QR trúng quà liền tay” để còn mang về hàng loạt siêu phẩm quà tặng “nhẹ êm mà đậm chất” bạn nhé!
Thông tin sản phẩm
Lưu giữ trọn vẹn hương vị đặc trưng đỉnh cao của Heineken, Heineken Silver chinh phục fan yêu bia với vị dễ uống, nhẹ êm nhưng vẫn cân bằng, đậm chất để trở thành “người đồng hành” lý tưởng trong mọi cuộc vui. Cơn sốt hương vị “nhẹ êm mà đậm chất” mang tên Heineken Silver chưa từng hạ nhiệt kể từ lần đầu ra mắt người tiêu dùng Việt Nam năm 2019 nhờ luôn song hành với những trải nghiệm độc đáo chưa từng có.
Lốc 6 lon Heineken Silver phiên bản giới hạn, thời thượng và chất lừ phù hợp mọi cuộc vui, truyền cảm hứng để giới trẻ luôn tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc của cuộc sống mỗi ngày.
Bình luận (0)