Giải mã sức hút của bất động sản khu vực Nhật Tân - Nội Bài

07/07/2017 13:00 GMT+7

Tuy không phải là vị trí thuộc khu vực vùng lõi đô thị, song từ trước đến nay, bất động sản khu vực Nhật Tân - Nội Bài vẫn luôn giữ được sức hút với người mua nhà cũng như giới đầu tư.

Theo các chuyên gia, sự hấp dẫn của khu vục này sẽ tiếp tục nóng trong thời gian tới.
Vì sao Nhật Tân - Nội Bài là khu vực “hot” của Hà Nội
Từ lâu, khu vực bắc thủ đô (thuộc hai bên tuyến đường Nhật Tân - Nội Bài) nổi lên trên thị trường bất động sản là một khu hút nhiều tên tuổi đại gia lớn với con số cam kết lên đến hàng tỉ USD. Hàng loạt những nhân tố như: cầu Nhật Tân và đường cao tốc Võ Chí Công chính thức thông xe, đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài sắp tới ngày về đích, siêu dự án khu đô thị Tây Hồ, khu đô thị Ciputra khởi động,… đang thổi sức hút mới vào các dự án khu vực này.
Đặc biệt, sự ký kết hợp tác giữa Tập đoàn BRG và Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) nhằm phát triển thành phố thông minh tại khu vực Bắc Hà Nội với tổng giá trị hơn 4 tỉ USD trong tháng 6 vừa qua đã trở thành nhân tố kích thích và thúc đẩy thị trường bất động sản khu vực này phát triển hơn bao giờ hết. Đồ án quy hoạch này cũng được đánh giá cao với tầm cỡ quy mô bậc nhất hứa hẹn tạo ra điểm nhấn cho không gian, kiến trúc khu vực cửa ngõ thủ đô.
Quy hoạch chi tiết xây dựng hai bên tuyến đường Nhật Tân - Nội Bài cũng xác định tuyến đường Nhật Tân - Nội Bài là trục động lực phát triển kinh tế quan trọng của khu vực, nhằm liên kết phát triển tổ hợp hệ thống các trung tâm tài chính ngân hàng, trung tâm thương mại, khách sạn, bệnh viện cao cấp, công trình văn hóa, khu nhà ở chất lượng cao. Đây là một trong những không gian trọng yếu nối kết khu trung tâm thủ đô với không gian cửa ngõ hàng không của quốc gia - nơi tạo lập các trung tâm dịch vụ công cộng của thủ đô gắn kết với các không gian mở của khu vực phía bắc và cảnh quan tự nhiên hệ thống không gian xanh mặt nước.
Theo các chuyên gia bất động sản, doanh nghiệp Sumitomo (Nhật Bản) đã có những toan tính của một nhà đầu tư có tầm nhìn chiến lược khi quyết định lựa chọn đầu tư khu vực Nhật Tân - Nội Bài. Khu vực “đất vàng” mới của Hà Nội sẽ tạo ra những giá trị về môi trường, cảnh quan và tiện ích vượt trội cho cư dân tương lai.
Sunshine Riverside - Đón đầu ưu thế, lợi thế tiên phong
Nhanh chóng nắm bắt được những xu hướng và biến đổi của thị trường bất động sản, chủ đầu tư Sunshine Group đã “bung” dự án Sunshine Riverside và gây nóng thị trường. Sự xuất hiện của dự án Sunshine Riverside cũng là nhân tố khẳng định tên tuổi của Sunshine Group trong lĩnh vực bất động sản.
Sự xuất hiện của Sunshine Riverside đã nhanh chóng gây nóng thị trường BĐS
Sự xuất hiện của Sunshine Riverside đã nhanh chóng gây nóng thị trường BĐS
Sunshine Riverside là sự kết hợp hoàn hảo giữa tổ hợp nhà ở chung cư kết hợp dịch vụ thương mại cao cấp, bao gồm 3 tòa tháp chung cư nằm trong tổng thể gồm trường học quốc tế, trung tâm vui chơi giải trí phục vụ cộng đồng và cảnh quan thân thiện. Bằng giải pháp thiết kế bền vững, nghiên cứu sự giao hòa giữa không gian ở và tiện nghi sống hữu ích, chủ đầu tư Sunshine Riverside đã kiến tạo một quần thể vượt lên những lợi thế sẵn có, thiết lập một không gian sống thượng lưu, đẳng cấp.
Bên cạnh đó, dự án này còn có tổ chức mạng lưới giao thông nội bộ với các tuyến đường rõ ràng dành riêng cho xe cơ giới tiếp cận trực tiếp với các tuyến đường nội thị và tách biệt với đường đi bộ trong các lớp cảnh quan đan xen giữa các tầng thương mại, tạo không gian yên tĩnh thư thái cho cư dân. Sunshine Riverside còn thừa hưởng vị trí quan trọng về giao thông do có 2 mặt tiếp cận với đường đô thị hiện đại.
Nhằm mang tới không gian sống trong lành, cộng đồng, thư giãn cho mọi cư dân, Sunshine Riverside đã được chăm chút tỉ mỉ với màu xanh của mặt nước, cây lá và sắc hoa tươi tắn hiện diện ở hầu khắp mọi nơi, không chỉ ở dưới mặt đất mà còn được bố trí trên các tầng cao, tạo nên những khoảng không gian thư giãn, nâng tầm giá trị của căn hộ.
Thông tin về dự án, khách hàng vui lòng liên hệ:
Chủ đầu tư Sunshine Group
Địa chỉ: Tầng 43, Tòa Keangnam, Landmark 72, đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.