TNO

Giải mã sức khỏe qua số lần ‘giao ban’ trong tuần

18/05/2015 20:49 GMT+7

(Tin Nóng) “Giao ban” 2, 3 và thậm chí 6 ngày mỗi tuần, bạn sẽ được lợi gì? Dưới đây là con số thống kê về số lần “giao ban” trong tuần và tình trạng sức khoẻ của bạn, theo tạp chí Self .

(Tin Nóng) “Giao ban” 2, 3 và thậm chí 6 ngày mỗi tuần, bạn sẽ được lợi gì? Dưới đây là con số thống kê về số lần “giao ban” trong tuần và tình trạng sức khoẻ của bạn, theo tạp chí Self.

Giải mã sức khỏe qua số lần ‘giao ban’ trong tuần - ảnh 1
“Giao ban” ba ngày mỗi tuần giúp tim khỏe - Ảnh: Shutterstock

Hai ngày mỗi tuần: Không bị sổ mũi

“Giao ban” ít nhất 2 ngày mỗi tuần giúp bạn tăng cường hơn 30% protein kháng thể A, giúp cơ thể khỏi bệnh tật, theo một nghiên cứu của Đại học Wilkes (Mỹ).

Ba ngày mỗi tuần: Tim khỏe

Hoạt động tình dục hỗ trợ nhịp tim và lưu lượng máu đến tim. Những người “giao ban” 3 lần một tuần sẽ giảm 50% nguy cơ đau tim gây tử vong, nghiên cứu do Đại học Bristol (Anh) ghi nhận.

Bốn ngày mỗi tuần: Tốt cho da

Các nhà khoa học tại Bệnh viện Hoàng gia Edinburgh ở Scotland báo cáo những cặp vợ chồng “giao ban” 4 lần mỗi tuần trong 4-7 năm sẽ tốt cho da của họ. Theo đó, quan hệ tình dục sản xuất ra hóc môn tăng trưởng của con người, trong đó có thể giảm lượng mỡ trong cơ thể và làm làn da mịn màng.

Năm ngày mỗi tuần: Lạc quan

Quan hệ tình dục thường xuyên làm tăng sự lạc quan, tạo năng lượng, tập trung và sáng tạo. Vì vậy, bạn cảm thấy tích cực hơn và có một mối quan hệ hạnh phúc hơn. Thêm vào đó, tất cả sự tập trung và động lực có thể giúp bạn thực hiện công việc tốt hơn, tiến sĩ Fran Fisher -  nhà tình dục học của Mỹ, nói.

Sáu ngày mỗi tuần: Trí nhớ tốt

"Giao ban" nhiều hơn 5 ngày một tuần là quá nhiều chăng? Không, điều này tốt cho trí tuệ của bạn. Quan hệ tình dục làm tăng lưu lượng máu đến não, giải phóng các hoóc môn giúp nâng cao năng lực trí tuệ, theo Barb DePree, giáo sư sản phụ khoa ở Michigan (Mỹ).

Ngọc Lam

>> Cực khoái tăng theo tuổi, giúp giảm đau
>> Phụ nữ nghĩ gì về ‘núi đôi’ của mình?
>> ‘Giao ban’ buổi sáng, hiệu quả bất ngờ
>> Ăn nhiều đường ảnh hưởng chuyện ‘phòng the’
>> Sự thật ít biết về ‘tinh binh’
>> Giải mã bí ẩn sức khỏe tình dục: Gừng càng già càng cay
>> Các ông chạy giỏi dễ thu hút các nàng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.