Giải ‘Osar cho diễn viên phim người lớn’ ở Nhật

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
14/05/2019 13:16 GMT+7

Tại đất nước sở hữu nền công nghiệp phim khiêu dâm phát triển như Nhật Bản, bên cạnh sự xuất hiện của loạt sao 18+, những giải thưởng tôn vinh đóng góp của diễn viên phim người lớn cũng được ra đời, trong đó có Fanza Adult Award.

Những diễn viên phim người lớn tại xứ sở mặt trời mọc không những sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo và được săn đón như những ngôi sao thực thụ mà còn có các giải thưởng đặc trưng của ngành để khẳng định vị thế cá nhân. Ở Nhật, bất cứ diễn viên phim khiêu dâm nào cũng tham vọng có cơ hội được xướng tên ở các hạng mục quan trọng tại hai giải thưởng “uy tín” là Adult Broadcasting Awards (ABA) tổ chức tháng 3 hằng năm và Fanza Adult Award (FAA) diễn ra vào tháng 5 hằng năm. Trong đó, FAA được công chúng Nhật Bản ví như “Oscar dành cho diễn viên phim người lớn”. Giải thưởng này được tổ chức bài bản lần đầu vào năm 2014 nhằm vinh danh những tên tuổi xuất sắc trong nền công nghiệp phim 18+.

Fanza Adult Award được tổ chức bài bản và không khác gì những lễ trao giải điện ảnh danh giá ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH THE TV

Đáng chú ý, Fanza Adult Award 2019 vừa khép lại vào tối 12.5 tại thủ đô Tokyo (Nhật Bản) thu hút sự quan tâm theo dõi của nhiều khán giả trong và ngoài nước bởi quy tụ những diễn viên khiêu dâm đang được yêu thích nhất. Ngoài những ứng cử viên tham gia tranh giải, FAA năm nay còn đánh dấu sự xuất hiện của nhiều ngôi sao được vinh danh ở những mùa giải trước như Arina Hashimoto, Yua Mikami, Otsuki Hibiki hay nhóm nhạc toàn diễn viên 18+ Ebisu Muscats.

Aizawa Minami - cái tên được nhắc đến nhiều nhất tại lễ trao giải năm nay ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH THE TV

Giải Nữ diễn viên phim người lớn xuất sắc nhất - hạng mục quan trọng nhất của FAA vừa được trao cho Aizawa Minami một diễn viên mới sinh năm 1996 nhưng đã nổi tiếng với nhiều tác phẩm khiêu dâm ra mắt tại quê nhà. Trên sân khấu nhận giải, '‘bom sex’' 23 tuổi đã bật khóc vì sự ủng hộ của khán giả giúp cô đăng quang ngôi hậu của đêm trao giải đặc biệt.

Những người đẹp được trao giải đều là các diễn viên đang "chiếm lĩnh" nền công nghiệp phim khiêu dâm tại Nhật ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH THE TV

Bên cạnh hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất, Fanza Adult Award 2019 cũng gây chú ý với việc vinh danh nhiều sao phim khiêu dâm ở các hạng mục như: Tân binh xuất sắc nhất, Giải bình chọn đặc biệt của tạp chí Playboy, Diễn viên tiêu điểm của năm, Giải bình chọn từ báo chí, Giải thưởng dành cho tác phẩm bán chạy nhất năm…

[VIDEO] Nhật Bản ngưng bán tạp chí khiêu dâm vì thế vận hội 2020
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.