Giải pháp an toàn cao cấp cho không gian sống

28/03/2018 15:30 GMT+7

Tại Triển lãm Vietbuild Hà Nội 3.2018, cửa Hisung Door gây ấn tượng mạnh tới giới kiến trúc sư, tư vấn thiết kế, nhà thầu thi công và người tiêu dùng.

Hisung Door tạo ấn tượng mạnh nhất tại triển lãm lần này với dòng cửa sản phẩm cửa an toàn căn hộ cao cấp. Cửa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, nguyên liệu nhập khẩu hoàn thiện. Sản phẩm có khả năng chống cháy lên đến 180 phút nhưng đảm bảo thiết kế sang trọng, mẫu mã đa dạng và thẩm mỹ ấn tượng. Sản phẩm đã được sử dụng trong nhiều dự án lớn như D’Lepont d’or, Palais de Louis, FLC Complex, Mipec Riverside, Cocobay Đà Nẵng, Nhà máy Samsung,…
Bên cạnh đó, Hisung Door cũng giới thiệu đến người tiêu dùng dòng cửa nhựa thông phòng ABS đã được ứng dụng rộng rãi trên thế giới hơn 30 năm qua. Cửa có nhiều hoa văn, mẫu mã đa dạng, thẩm mỹ sang trọng. Đặc biệt, cửa thông phòng Hisung Door ABS có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, vượt trội so với các sản phẩm cửa gỗ truyền thống và cửa gỗ công nghiệp hiện nay.
Với sứ mệnh “Hisung Door cung cấp giải pháp về cửa cao cấp, tiêu chuẩn quốc tế, công nghệ Hàn Quốc, chất lượng 5 sao”, Hisung Door chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Quý khách vui lòng đến thăm gian hàng Hisung Door tại số 923-930 nhà A5 Cung Triển lãm và Bảo tàng Hà Nội từ ngày 28.3 - 1.4.2018 hoặc xem chi tiết tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.