Giải pháp bảo hiểm giúp cả gia đình tận hưởng trọn vẹn cuộc sống

04/08/2017 11:01 GMT+7

Bệnh hiểm nghèo không còn là bệnh “trời kêu ai nấy dạ”, giờ đây, cùng với sự phát triển của y học, người mắc bệnh hiểm nghèo hoàn toàn có thể chiến thắng bệnh tật và thoải mái tận hưởng cuộc sống.

Chi phí chữa trị bệnh hiểm nghèo lớn nhưng có thể dự phòng
Theo GS-BS Nguyễn Chấn Hùng, nguyên Chủ tịch Hội Ung thư Việt Nam, gánh nặng lớn nhất của các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo là tài chính. Nhiều người dù được phát hiện sớm nhưng không có tiền chữa trị nên gặp rất nhiều khó khăn, bệnh tật trở nặng hoặc phải bỏ cuộc nửa chừng.
Các bệnh hiểm nghèo thường phải điều trị lâu dài và chi phí rất tốn kém, ví dụ như chi phí điều trị ung thư đại tràng có thể lên tới 900 triệu đồng hay ung thư vú có thể tới 700 triệu đồng. Nếu không có sự chuẩn bị cho những tình huống này, việc chữa trị không những bị gián đoạn mà tương lai của cả gia đình cũng sẽ gặp rất nhiều khó khăn.
Để người bệnh có thể an tâm điều trị và cuộc sống của những người thân không bị xáo trộn, các gia đình cần có ngân sách dự phòng cho những tình huống không mong muốn này. Nhiều bệnh hiểm nghèo ngày nay có thể chữa trị thành công nếu phát hiện sớm và chữa trị kịp thời, chi phí điều trị có thể lớn nhưng sẽ không là vấn đề nếu chúng ta có kế hoạch tích lũy và tiết kiệm để dự phòng từ sớm.
Quỹ bảo hiểm bảo vệ cả gia đình trước bệnh hiểm nghèo
Hiện nay, thị trường bảo hiểm nhân thọ có rất nhiều sự lựa chọn để các gia đình có thể tích lũy và tiết kiệm nhằm bảo vệ tài chính gia đình trước những rủi ro bệnh tật, tai nạn… Trong số đó, không thể không nhắc đến sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo FWD Cả nhà vui khỏe với những quyền lợi toàn diện và đột phá lần đầu tiên được giới thiệu tại thị trường Việt Nam.
Những quyền lợi nổi bật của FWD Cả nhà vui khỏe
Những quyền lợi nổi bật của FWD Cả nhà vui khỏe
FWD Cả nhà vui khỏe mang đến một quỹ bảo hiểm bệnh hiểm nghèo có giá trị lên đến 250% số tiền bảo hiểm, bảo vệ cho cả gia đình trước 80 bệnh hiểm nghèo chỉ trong một sản phẩm bảo hiểm duy nhất. Không những thế, tất cả các con sinh ra trong tương lai cũng đều được bảo vệ, không giới hạn số lượng và đặc biệt không phải đóng thêm bất kỳ khoản phí nào.
Việc cả gia đình được bảo vệ trong cùng một sản phẩm duy nhất, thời gian bảo vệ dài lên đến 80 tuổi trong khi thời hạn đóng phí ngắn chỉ trong 10 hoặc 15 năm không những giúp các gia đình dễ dàng lập kế hoạch tài chính mà thủ tục tham gia bảo hiểm cũng trở nên đơn giản, chi phí cũng được tối ưu hóa hơn so với việc mua nhiều hợp đồng bảo hiểm khác nhau.
An tâm tận hưởng cuộc sống với kế hoạch tài chính toàn diện
Một điểm nổi bật khác mà khách hàng chỉ có thể nhận được khi tham gia các sản phẩm bảo hiểm của FWD, đó là danh mục loại trừ bảo hiểm ngắn và đơn giản nhất mà FWD đang áp dụng. FWD Cả nhà vui khỏe được giới thiệu gần đây cũng được áp dụng danh mục loại trừ bảo hiểm tinh giản của FWD với chỉ 3 điều khoản loại trừ. Việc tối giản danh mục bảo hiểm loại trừ mang đến khách hàng phạm vi bảo vệ rộng hơn nhưng mức phí bảo hiểm không đổi.
Là một sản phẩm với nhiều điểm đột phá, với FWD Cả nhà vui khỏe, bất kỳ thành viên nào trong gia đình cũng đều được bảo vệ và có cơ hội được chữa trị kịp thời trong trường hợp không may mắc bệnh hiểm nghèo. Nhờ đó, các gia đình luôn an tâm và những nỗi lo về bệnh hiểm nghèo không còn cản bước các thành viên gia đình theo đuổi đam mê và vô tư vui sống. Nếu may mắn hơn khi cả gia đình đều khỏe mạnh thì đây là một khoản tiết kiệm có giá trị có thể giúp gia đình thực hiện những kế hoạch và ước mơ lớn trong đời. Đó là lý do FWD Cả nhà vui khỏe đang là sự lựa chọn tuyệt vời, giúp các gia đình an tâm trước bệnh hiểm nghèo, tự do tận hưởng trọn vẹn cuộc sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.