Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ 2020 lộ đầy hình xăm trên người

24/05/2021 21:30 GMT+7

Giành ngôi Á hậu 2 tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020 chưa lâu, Janick Maceta bị dân mạng 'soi' ra hàng loạt hình xăm lớn nhỏ trên cơ thể. Trong quá trình tham gia cuộc thi, mỹ nhân Peru dường như đã khéo léo che chúng đi.

Tại chung kết Miss Universe 2020 vừa khép lại hôm 17.5 vừa qua, Janick Maceta của Peru xuất sắc trở thành Á hậu 2. Mỹ nhân sinh năm 1994 gây ấn tượng với vẻ đẹp sắc sảo, đôi mắt hút hồn cùng body bốc lửa. Đặc biệt, cô chinh phục ban giám khảo cùng đông đảo fan sắc đẹp quốc tế bởi lối trình diễn tự tin, cuốn hút và khả năng trả lời ứng xử thông minh, nhạy bén. Thậm chí, nhiều người tiếc nuối khi mỹ nhân 27 tuổi để vuột mất chiếc vương miện danh giá vào tay người đẹp Andrea Meza của Mexico.

Tại Miss Universe 2020, Janick Maceta gây ấn tượng với nhan sắc nổi bật, trình diễn lôi cuốn cùng sự nhạy bén, thông minh khi trả lời ứng xử

ẢNH: MISS UNIVERSE

Bước khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Janick Maceta thu hút lượng fan hùng hậu trên Instagram đồng thời những thông tin liên quan đến người đẹp cũng được chú ý hơn trước. Mới đây, nhiều dân mạng phát hiện Á hậu Hoàn vũ thế giới sở hữu nhiều hình xăm lớn nhỏ trên người. Thông qua những bức ảnh từng được cô đăng lên trang cá nhân trước đó, dễ dàng nhận thấy nữ kỹ sư âm thanh xinh đẹp này có nhiều hình xăm ở hai bên cánh tay, bàn tay, ngón tay, chân ngực… Màn xuất hiện của Janick Maceta ở chương trình Esto es Guerra trong quá khứ cũng được “đào” lại, cho thấy mỹ nhân 27 tuổi sở hữu một hình xăm “hầm hố” trên bả vai.
Đáng nói, tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, khán giả không hề phát hiện những hình xăm trên người Janick Maceta. Nhiều người đoán rằng hoa hậu người Peru đã khéo léo che chúng lại bằng các loại phấn, kem nền hay quần áo. Những hình xăm trên không ảnh hưởng đến hành trình chinh phục ngôi Á hậu 2 của Janick bởi ngoài ngoại hình, chân dài 9X còn được đánh giá cao về kỹ năng trình diễn, phỏng vấn và ứng xử.

Người đẹp Peru bị dân mạng "soi" ra hàng loạt hình xăm lớn nhỏ trên người

ẢNH: INSTAGRAM NV

Hình ảnh nàng hậu Peru tham gia một chương trình ở quê nhà cũng cho thấy cô có một hình xăm lớn ở bả vai

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trước đêm chung kết, cô từng chia sẻ về vấn đề hình xăm trong cuộc trò chuyện với Missosology. Cụ thể, người đẹp tài năng này được hỏi: “Việc có hình xăm trên người không phù hợp với hình ảnh vốn có của một hoa hậu. Các thí sinh thường che những hình xăm của mình bằng việc trang điểm hay mặc trang phục kín đáo. Bạn có nghĩ việc có hình xăm khiến một thí sinh không xứng đáng nhận được danh hiệu cao quý tại các đấu trường sắc đẹp?”.
Janick Maceta dường như không đồng tình với quan điểm này. Cô nói rằng mọi người nên có sự yêu thương, thấu hiểu và tôn trọng nhau trong cuộc sống. “Chúng ta phải chấp nhận những khía cạnh độc nhất, khác lạ của người khác và giữ cá tính riêng biệt của mình mà không bị dao động. Chúng ta nên xem những người xung quanh là những cá nhân đẹp đẽ, không quan trọng dáng vẻ họ ra sao, ăn mặc như thế nào”, chân dài chia sẻ. Janick thừa nhận mỗi người có một chuẩn mực riêng và vẻ đẹp là thứ mà cô cũng chưa thể hiểu hết được. Á hậu Hoàn vũ thế giới cho biết thay vì chú trọng vẻ bề ngoài của ai đó, mọi người nên quan tâm đến vẻ đẹp bên trong họ nhiều hơn.

Janick Maceta cho rằng hình xăm không đánh giá được bản chất bên trong của một người

ẢNH: INSTAGRAM NV

Janick Maceta sinh năm 1994, cô là gương mặt quen thuộc từng “chinh chiến” tại nhiều đấu trường nhan sắc trong nước lẫn quốc tế và giành thành tích ấn tượng. Nổi bật trong số đó phải kể đến ngôi Á hậu 3 tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 trước khi chinh phục ngôi Á hậu 2 tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020. Người đẹp 27 tuổi là kỹ sư âm thanh làm việc nhiều năm tại New York (Mỹ) và từng có cơ hội hợp tác với các tên tuổi: Steven Spielberg, Lady Gaga, Jennifer Lopez… Janick đặc biệt quan tâm đến các trẻ em bị lạm dụng tình dục và thành lập một tổ chức tên Little Heroes tại Peru chuyên giúp đỡ những trẻ em và gia đình là nạn nhân của bạo lực tình dục.
Chuyện thí sinh hoa hậu có hình xăm vẫn là đề tài gây nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, những năm qua các cuộc thi nhan sắc quốc tế cũng bắt đầu cởi mở hơn với vấn đề này. Miss Universe từng chứng kiến nhiều thí sinh xăm mình dự thi: Sanita Kublina (đại diện Latvia năm 2006), Anya Ayoung-Chee (đại diện Trinidad & Tobago năm 2008), Desire Cordero (đại diện Tây Ban Nha năm 2014)… 

Một số thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ không ngại để lộ hình xăm khi dự thi

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong cuộc trò chuyện cùng Missosology, Hoa hậu Vanessa Velásquez - đại diện El Salvador tại Miss Universe 2020, cũng phản đối quan niệm những thí sinh có hình xăm không xứng đáng nhận được danh hiệu tại các cuộc thi sắc đẹp. “Hình xăm không đại diện cho nỗ lực hay giá trị con người bạn… Nếu bạn có một hình xăm, điều đó cũng không thay đổi gì về con người bạn và càng không khiến bạn trở nên không xứng đáng với bất kỳ danh hiệu, công việc nào”, mỹ nhân 25 tuổi nêu quan điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.