Á hậu Ngọc Thảo trình diễn áo tắm nóng bỏng tại Miss Grand International 2020

26/03/2021 10:28 GMT+7

Sau màn thể hiện ấn tượng trong đêm bán kết, Ngọc Thảo được nhận xét là ứng viên mạnh, có cơ hội tiến sâu tại Miss Grand International 2020.

Tối 25.3, bán kết Miss Grand International 2020 (Hoa hậu Hòa bình quốc tế) diễn ra tại Thái Lan với màn tranh tài của hơn 60 người đẹp đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ. Trong đêm thi này, các ứng viên trình diễn trang phục dạ hội, áo tắm,... trước giám khảo và khán giả. Đại diện Việt Nam là Nguyễn Lê Ngọc Thảo đã có phần thể hiện ấn tượng với những bước catwalk đẹp mắt và thần thái cuốn hút. Cô nhận được lời khen ngợi của cộng đồng mạng sau khi đêm thi kết thúc.
Ngay khi vừa xuất hiện trên sân khấu, Ngọc Thảo tự tin hô vang hai tiếng Việt Nam trong sự cổ vũ của khán giả. Người đẹp sinh năm 2000 lựa chọn chiếc váy lấy ý tưởng từ loài chim bồ câu trắng của nhà thiết kế Linh San để tỏa sáng trong phần thi trang phục dạ hội. Thiết kế bó sát với đường cắt xẻ táo bạo giúp Á hậu Việt Nam 2020 khoe đôi chân dài, hình thể gợi cảm. Đặc biệt, phần tà phía sau được Ngọc Thảo tận dụng để tạo hiệu ứng khi trình diễn.

Ngọc Thảo tự tin hô to "Việt Nam" trên sân khấu đêm bán kết

Ảnh: Chụp màn hình

Người đẹp có những màn tung váy để tạo hiệu ứng, song cũng có ý kiến không hài lòng, cho rằng cô "hơi lố"

Ảnh: Chụp màn hình

Khi theo dõi phần thể hiện của đại diện Việt Nam, nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho thần thái, sự tự tin của cô trên sân khấu. Thậm chí, một số người yêu mến còn gọi Ngọc Thảo với danh xưng “Miss bấm quẻ" bởi những màn tương tác của Á hậu Việt Nam 2020 trước máy quay. Tuy nhiên, một bộ phận cư dân mạng lại không hài lòng, cho rằng việc chân dài khum người tung váy là thiếu tự nhiên. Hay khoảnh khắc cô tương tác bằng tay trước ống kính bị nhận xét là có phần hơi lố.

Ngọc Thảo (hàng sau, thứ hai từ trái qua) tự tin khi diện áo tắm đọ dáng cùng các người đẹp khác

Ảnh: Fanpage Miss Grand International

Ở phần thi áo tắm, Ngọc Thảo diện thiết kế nhiều màu sắc, thay đổi kiểu tóc để làm mới mình trước khán giả. Nhờ sở hữu số đo ba vòng 85-63-92 cùng kỹ năng catwalk tốt, chân dài sinh năm 2000 trình diễn phóng khoáng hơn so với phần thể hiện trước đó. Cô đánh hông mạnh, cười rạng rỡ trước ống kính và có những cú xoay dứt khoát. Chính màn thể hiện này giúp Ngọc Thảo trở thành ứng viên mạnh, được nhiều người kỳ vọng sẽ tiến sâu tại Miss Grand International.
Á hậu Ngọc Thảo đang tiếp tục chuẩn bị cho vòng thi cuối cùng tại Miss Grand International 2020. Đêm chung kết sẽ được diễn ra vào 27.3 tại Bangkok (Thái Lan) với các phần: trình diễn mở màn, phần thi dạ hội, phần thi áo tắm và thi hùng biện. Trước Ngọc Thảo, các đại diện Việt Nam như Á hậu Huyền My, Á hậu Phương Nga, Á hậu Kiều Loan,... đều có thành tích Top 10 chung cuộc tại đấu trường nhan sắc lớn này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.