Hoa hậu Kỳ Duyên, Lan Ngọc diện bikini nóng bỏng

20/03/2021 07:08 GMT+7

Nhiều người đẹp như Kỳ Duyên, Thanh Hằng, Ninh Dương Lan Ngọc... khiến cư dân mạng trầm trồ về sắc vóc khi đăng tải hình ảnh diện bikini trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Kỳ Duyên đăng tải loạt hình ảnh nóng bỏng tại bể bơi. Người đẹp sinh năm 1996 diện thiết kế bikini tím, khoe dáng nóng bỏng sau thời gian tích cực cải thiện vóc dáng. Ở thời điểm hiện tại, Hoa hậu Việt Nam 2014 sở hữu vòng eo 64cm. Cô đặt mục tiêu giảm thêm 2cm để có hình thể chuẩn hơn. Kỳ Duyên viết trên trang cá nhân: “Cách đây hơn một năm, thời điểm ốm nhất sau Cuộc đua kỳ thú là eo 63cm. Thời điểm đó cố mãi không xuống thêm được nữa, vì khung xương cũng to. Lúc đó gặp ai cũng bảo trông hốc hác, lần này thử vượt qua mức ấy xem thế nào".
Được biết để có được ngoại hình thon gọn như hiện tại, Kỳ Duyên áp dụng chế độ tập luyện và ăn uống nghiêm ngặt. Trong một bài viết mới đây, chân dài cho biết buổi sáng, cô thường uống sữa chua để bổ sung protein và canxi, dùng ngũ cốc giúp no lâu, tránh cảm giác thèm ăn vặt. Đồng thời, mỹ nhân sinh năm 1996 bổ sung thêm trái cây là táo. Cô chia sẻ: “Sáng nào cũng ăn, mấy hôm đầu hơi khó khăn vì chưa quen, giờ thì ngon lành rồi. Ăn ở khoảng thời gian trước 9 giờ để không bị ảnh hưởng khẩu vị bữa trưa nè".

Hình ảnh nóng bỏng của Lan Ngọc được cô chia sẻ trên Instagram

Ảnh: Instagram NV

Lan Ngọc cũng gây sốt khi tung ảnh diện bikini nóng bỏng. Cô đang có chuyến đi du lịch, nghỉ ngơi cùng gia đình. Trong ảnh, diễn viên Gái già lắm chiêu diện bikini trắng, khoe vòng eo thon gọn trước ống kính. Dù không sở hữu chiều cao quá nổi bật song nhờ hình thể thon gọn, đặc biệt là vòng hai 54cm nên người đẹp sinh năm 1990 trở nên nóng bỏng hơn khi diện bikini. Cô viết: “Lên rừng rồi, giờ bé xuống biển vui đùa tung tăng. Chỗ ở đẹp, biển cũng đẹp, người thì hơi hơi đẹp". Khoảnh khắc này nhận về hơn 43.000 lượt thích chỉ sau chưa đầy một giờ đăng tải. 

Siêu mẫu Thanh Hằng khiến nhiều người trầm trồ về vóc dáng, đặc biệt là vòng eo dưới 55cm

Ảnh: FBNV

Cùng thời điểm này, siêu mẫu Thanh Hằng đăng tải loạt ảnh diện áo tắm nóng bỏng trước biển. Khoảnh khắc này được chụp khi cô có chuyến công tác tại Phú Quốc. Chân dài kết hợp cùng nón rộng vành và khăn choàng mỏng, tự tin khoe vóc dáng nóng bỏng. Có thể thấy dù bước sang tuổi 37 song diễn viên Chị chị em em vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung cùng hình thể thon gọn. Thậm chí, có thời điểm vòng hai của Thanh Hằng chạm mốc 51cm, được xem là một trong những mỹ nhân có vòng eo nhỏ nhất của showbiz Việt.
Để có được hình thể như hiện tại, Thanh Hằng áp dụng chế độ tập luyện, ăn uống khoa học. Tuy nhiên, chân dài khẳng định cô vẫn chú trọng sức khỏe chứ không phải để ốm. Diễn viên Mẹ chồng chia sẻ với Thanh Niên: “Tôi tập 3 buổi một tuần, chạy bộ 15 phút rồi tập tạ cho các nhóm cơ và squat. Tôi có được ăn gì đâu, chỉ uống nước dinh dưỡng do chuyên gia cung cấp. Mỗi ngày tôi đều nghĩ đến việc bỏ cuộc nhưng rồi cố gắng. Uống nước sống qua ngày là có thật".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.