Ninh Dương Lan Ngọc diện bikini gợi cảm sau khi bị chê gầy gò, thiếu sức sống

15/07/2020 06:33 GMT+7

Ninh Dương Lan Ngọc tự tin diện bikini khoe dáng nóng bỏng. Cô cũng lên tiếng về việc lộ thân hình gầy gò khiến fan lo lắng.

Trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh nóng bỏng của mình. Trong ảnh, diễn viên Cua lại vợ bầu diện bikini xanh nóng bỏng, khoe body gợi cảm. Trước đó, khoảnh khắc người đẹp sinh năm 1990 lộ ngoại hình gầy gò, kém sức sống từng khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Vì vậy, trong dịp này, cô cũng lên tiếng đính chính: “Ngọc không có ốm đâu, cả nhà yên tâm nha". Được biết dù không sở hữu chiều cao quá nổi bật song ngoại hình thon gọn, đặc biệt là vòng eo 54cm giúp Ninh Dương Lan Ngọc gợi cảm hơn khi diện bikini.

Vóc dáng "vạn người mê" của diễn viên Gái già lắm chiêu 2

Ảnh: FBNV

Loạt hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ với hơn 43.000 lượt thích và gần 1.000 bình luận sau vài giờ đăng tải. Nhiều người không khỏi trầm trồ trước sắc vóc của diễn viên Cánh đồng bất tận. Một tài khoản bình luận: “Body như vậy là gợi cảm, đâu có ốm gì đâu". “Ngất luôn rồi, bớt đẹp bớt sexy lại nha Ngọc ơi", một khán giả hài hước. Cư dân mạng khác chia sẻ: “Dáng chị như vậy là bao đẹp luôn, nhưng vẫn phải giữ gìn sức khỏe nhé chị". “Mập ốm không quan trọng, quan trọng là có sức khỏe nha Ngọc", một fan nhắn nhủ. 

Nữ diễn viên khoe ảnh chụp cùng các đồng nghiệp khác như Trường Giang, Thúy Ngân...

Ảnh: FBNV

Được biết ở thời điểm hiện tại, Lan Ngọc sở hữu vòng hai 54cm. Đây là thành quả của quá trình tập luyện thường xuyên của nữ diễn viên. Người đẹp cũng vừa có chuyến đi du lịch cùng các thành viên trong chương trình 7 nụ cười xuân gồm Trường Giang, Tiến Luật, Lâm Vỹ Dạ, Trương Thế Vinh, Thúy Ngân. Trên trang cá nhân, khoảnh khắc các nghệ sĩ hội ngộ, tạo dáng trước biển cũng khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.
Ninh Dương Lan Ngọc được yêu mến khi tham gia Cánh đồng bất tận, sau đó là hàng loạt vai diễn trong Cô ba Sài Gòn, Gái già lắm chiêu, Cua lại vợ bầu… Đồng thời, cô cũng xuất hiện dày đặc ở các gameshow truyền hình. Về chuyện tình cảm, nữ diễn viên vướng tin đồn hẹn hò với Chi Dân song lên tiếng phủ nhận. Trong một bài phỏng vấn, cô cho hay: “Đã nói là tin đồn thì chắc chắn là không phải. Khi nào có câu chuyện chính xác thì tôi sẽ thông báo vì tôi chưa bao giờ ngại việc chia sẻ chuyện tình cảm của mình hết. Tôi thề là tôi chưa có người yêu”. Tuy nhiên sau đó cặp đôi bắt gặp đi du lịch cùng nhau tại Thái Lan. Thậm chí diễn viên Mối tình đầu của tôi diện trang phục đơn giản, tình tứ nắm tay "bạn trai tin đồn" giữa chốn đông người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.