Amber Heard bị chỉ trích vì mặc áo mỏng đến nhà thờ Hồi giáo

18/08/2020 16:51 GMT+7

Amber Heard được cho là không mặc trang phục phù hợp khi tham quan đền thờ Hồi giáo linh thiêng. Điều này khiến nhiều người tức giận và cho rằng vợ cũ Johnny Depp đang 'làm màu' để thu hút sự chú ý.

Theo DailyMail, mới đây Amber Heard đã đến thăm một nhà thờ Hồi giáo ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Cô đăng tải những hình ảnh của chuyến đi lên tài khoản cá nhân và nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng. Trong đó, Amber Heard đội khăn Hijab đỏ và mặc chiếc áo mỏng bên trong, bên ngoài khoác sơ mi cùng màu. "Dành cả ngày lang thang quanh các nhà thờ Hồi giáo ở Istanbul và dành tất cả tình yêu cho thành phố tuyệt đẹp này", nữ diễn viên viết. Tuy nhiên bên cạnh một số người khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của vợ cũ Johnny Depp, đã có những ý kiến chỉ trích Amber Heard vì ăn mặc hớ hênh để lộ vòng 1 khi đặt chân đến nơi thờ cúng linh thiêng.
Amber Heard bị chỉ trích vì mặc áo mỏng đến nhà thờ Hồi giáo

Angelina Jolie lịch sự trong trang phục đen khi đến thăm nhà thờ ở Bosnia và Herzegovina

Ảnh: Hello Magazine

"Cô ta nghĩ sao mà mặc đồ mỏng manh thế khi đi thăm nhà thờ?", "Thật thiếu tôn trọng", "Cô ta ngu ngốc hay giả vờ không biết rằng nên ăn mặc kín đáo? Đã ai nói cho Amber Heard biết rằng trang phục như vậy là không đúng chưa?", "Là người nổi tiếng nhưng sao lại suy nghĩ thiển cận vậy?", "Amber Heard thực sự không tôn trọng tôn giáo hay chủng tộc rất nhiều lần. Cô ta để lộ cổ và tóc, không che khăn ngang miệng và chỉ xem Hijab là phụ kiện thời trang"... là những bình luận của cư dân mạng tràn ngập trên Twitter, Facebook. Vì bị chỉ trích quá dữ dội, mỹ nhân Aquaman đã khóa phần bình luận dưới bài đăng của mình nhưng làn sóng chỉ trích cô vẫn chưa thể chấm dứt.
Amber Heard sau đó đã lên tiếng đáp trả một cách giận dữ và điều này càng đổ thêm dầu vào lửa, khiến những bình luận "ném đá" cô ngày một nhiều hơn. "Rõ ràng ai được trả tiền để viết ra điều này đã không được trả đủ. Tôi sẽ khiến mọi thứ dễ hiểu hơn: Thánh đường Hồi giáo là nơi trang nghiêm và bảo tàng, nhà thờ, khăn đội đầu (đôi lúc khách du lịch sẽ được yêu cầu mặc vào khi đi tham quan) cũng vậy. Bí ẩn đã được giải đáp", Amber Heard viết.
Thậm chí cư dân mạng còn so sánh Amber Heard với Angelina Jolie khi nữ diễn viên Maleficent đến thăm nhà thờ ở Bosnia và Herzegovina. Trong đó, vợ cũ Brad Pitt xuất hiện với trang phục tối màu, gương mặt không trang điểm và che phủ hoàn toàn gần như cơ thể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.