'Anh cả TVB' Trần Hào chia sẻ hôn nhân viên mãn bên bà xã hoa hậu

15/03/2021 14:22 GMT+7

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với Mingpao , tài tử Trần Hào không giấu được niềm hạnh phúc khi kể về cuộc hôn nhân với Hoa hậu Hồng Kông Trần Nhân Mỹ. Nam diễn viên cảm thấy bản thân vô cùng may mắn khi lấy được cô.

Không chỉ được yêu mến với hàng loạt tác phẩm ăn khách trên màn ảnh TVB, Trần Hào còn khiến công chúng ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Trần Nhân Mỹ, Hoa hậu Hồng Kông 2006. Cặp sao về một nhà năm 2013 rồi lần lượt đón thêm 2 con trai và 1 con gái. Tâm sự trong cuộc phỏng vấn mới đây, nam diễn viên phim Lực lượng phản ứng 2021 cho biết anh vô cùng cảm kích trước sự hi sinh của bà xã, cô đã chọn trở thành một người vợ, người mẹ dành trọn thời gian cho gia đình khi đang ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp để chồng chuyên tâm theo đuổi đam mê diễn xuất.
Nam diễn viên 50 tuổi tự hào vì đang có một gia đình tràn ngập tình yêu thương dù bản thân kết hôn khá muộn. Tài tử Hồng Kông bộc bạch: “Tôi đã nghĩ rằng mình có thể kết hôn ở độ tuổi trẻ hơn nhưng sự thật thì chúng ta không thể lên kế hoạch cho mọi thứ trong cuộc sống. Tôi bắt đầu lập gia đình vào thời điểm sự nghiệp, tài chính đều ổn định và bản thân thật sự đã chuẩn bị tâm lý. Dù hơi muộn nhưng chuyện lấy vợ đến với tôi ở thời điểm tốt nhất có thể, khi tôi biết cách quan tâm, nâng niu và trân trọng mọi thứ mình đang có. Gia đình là tất cả của tôi, không gì hạnh phúc hơn cảm giác ấm áp, vui vẻ bên một gia đình đầy tình yêu thương”.

Tố ấm hạnh phúc của vợ chồng "anh cả TVB". Nam diễn viên chia sẻ anh luôn dành thời gian bên gia đình và cố gắng san sẻ tình yêu đồng đều cho các con 

ẢNH: INSTAGRAM NV

Sao phim Cung tâm kế cho biết sau thời gian làm việc mệt mỏi, anh luôn thích về nhà với vợ con. “Dù công việc của tôi có khó khăn đến mấy, tất cả sẽ tan biến khi tôi trở về mái ấm của mình. Nhân Mỹ sẽ lập tức đến ngay với tôi, tôi sẽ tiến tới ôm hôn cô ấy một cách tự nhiên”, Trần Hào chia sẻ. Ông bố ba con hết lời khen ngợi bà xã, gọi Trần Nhân Mỹ là người quan trọng và tuyệt vời nhất trong việc quản lý gia đình. Nàng hậu 39 tuổi luôn nỗ lực giải quyết mọi vấn đề trong nhà một cách ổn thỏa, chu đáo khiến chồng yên tâm đi làm. Nam diễn viên sinh năm 1971 luôn dành sự tôn trọng, trìu mến khi nhắc đến bạn đời và những hi sinh của cô cho anh và gia đình. “Khi sự nghiệp của cô ấy đang ở giai đoạn rực rỡ nhất, cô ấy đã chọn lấy chồng và sinh con. Thời điểm đó Nhân Mỹ vẫn có ý định đóng phim, đó là lý do tại sao tôi luôn ủng hộ vợ trở lại diễn xuất. Cô ấy là một diễn viên giỏi và tôi thực sự không muốn cô ấy lãng phí tài năng”.
Hồi tháng 2.2021, Trần Hào từng chia sẻ với báo chí rằng đã đến lúc Trần Nhân Mỹ nên trở lại đóng phim sau nhiều năm quán xuyến việc nhà và chịu nhiều áp khi lực chăm ba con nhỏ. “Tôi nghĩ đã đến lúc Nhân Mỹ phải tái xuất, nhất là khi TVB đang cần nhiều nghệ sĩ. Nhà đài luôn ủng hộ cô ấy và tôi hoàn toàn ủng hộ cô ấy theo đuổi ước mơ của mình”, tài tử phim Thâm cung nội chiến chia sẻ.
Cũng trong cuộc phỏng vấn, Trần Hào chia sẻ bí quyết giúp vợ chồng anh giữ lửa hôn nhân. Tài tử TVB cho biết ngoài thường xuyên tặng quà gây bất ngờ cho đối phương thì việc luôn có khoảng thời gian dành cho nhau là điều không thể thiếu để hai người duy trì hạnh phúc. Đặc biệt, đối với sao phim Sứ mệnh nội gián, việc thể hiện tình cảm, sự thấu hiểu với bạn đời là quan trọng hơn cả. “Bên cạnh việc là người luôn lắng nghe cô ấy, bạn cần phải thấu hiểu cô ấy, điều đó quan trọng hơn nhiều so với bất kỳ món quà nào”, ngôi sao 7X chia sẻ bí quyết riêng.

Trần Hào thấy may mắn khi có người vợ đảm đang, giỏi chăm lo việc nhà, nuôi dạy con cái. Nam diễn viên mong bà xã sẽ tái xuất màn ảnh sau nhiều năm làm hậu phương vững chắc cho anh

ẢNH: INSTAGRAM NV

Ở tuổi 50, Trần Hào thừa nhận anh hạnh phúc vì có một tổ ấm viên mãn, cho phép anh tập trung vào đam mê diễn xuất cũng như công việc kinh doanh. Nam diễn viên cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại, khi gia đình và sự nghiệp đều đem đến cho anh cảm giác an toàn, ổn định. Bất chấp đại dịch Covid-19 đang khiến nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ ở Hồng Kông lao đao, việc kinh doanh tiệm cà phê của sao phim Sóng gió gia tộc vẫn diễn ra suôn sẻ và anh dự định mở thêm 2 chi nhánh mới trong năm nay.
Trần Hào sinh năm 1971, anh là nhân vật quen thuộc đối với khán giả yêu thích phim TVB suốt hơn 20 năm qua. Nam diễn viên ghi điểm trên màn ảnh nhờ sở hữu gương mặt điển trai, nam tính phù hợp với tạo hình cổ trang lẫn hiện đại cùng lối biến hóa linh hoạt trên màn ảnh. Tài tử 50 tuổi được yêu thích qua các bộ phim: Thâm cung nội chiến, Sóng gió gia tộc, Sức mạnh tình thân, Cung tâm kế, Lấy chồng giàu sang, Công chúa giá đáo, Sứ đồ hành giả 2… Gia nhập TVB từ năm 2000, nam diễn viên đang là một trong những ngôi trụ cột của nhà đài và được mệnh danh là “anh cả TVB". Trần Hào cũng là một trong những nghệ sĩ được trả lương cao nhất công ty hiện nay. Hồi tháng 5.2020, truyền thông tiết lộ anh ký hợp đồng mới trị giá 30 triệu HKD (hơn 90 tỉ đồng) với nhà đài lớn nhất xứ Cảng thơm. Đầu năm 2021, Trần Hào phủ sóng màn ảnh TVB với Lực lượng phản ứng đóng cùng Tuyên Huyên, Đằng lệ Minh, La Trọng Khiêm… và đang quay phim mới Big White Duel 2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.