Ảnh thẻ thời học sinh của Rosé (BlackPink) khiến fan thích thú

28/09/2020 08:03 GMT+7

Đảm nhận vị trí hát chính trong BlackPink , nhan sắc thu hút của Rosé luôn được khán giả ca ngợi. Ít ai biết thời học sinh Rosé đã là một tiểu mỹ nhân.

Theo Koreaboo, bức ảnh hồi còn là học sinh trung học của Rosé - thành viên đảm nhận vị trí main vocalist (hát chính) trong BlackPink đã được cư dân mạng lan truyền rộng rãi trên Facebook, Twitter. Trước khi trở thành một mẩu của nhóm nhạc nữ đình đám từ YG Entertainment, Rosé (tên thật Park Chaeyoung) được gia đình, bạn bè gọi là Roseanne Park. Cô trải qua tuổi thanh xuân của mình ở trường Canterbury Girls' Secondary College tại Melbourne (Úc).
Ảnh hồi học sinh của Rosé (BlackPink) khiến fan thích thú

Tạo hình ma mị của Rosé trong The Album

Ảnh: YG Entertainment

Dù không phải visual (thành viên có gương mặt hấp dẫn, đáng yêu nhất nhóm) của BlackPink, Rosé vẫn được công chúng và các ông lớn đứng đầu ngành công nghiệp Kpop khen ngợi với nhan sắc thanh lịch, đài các. Chính vì thế bức ảnh khi còn ngồi trên ghế nhà trường của nữ ca sĩ sinh năm 1997 được "đào" lại, nhiều người đã bày tỏ sự bất ngờ và thích thú khi so sánh với vẻ đẹp của cô hiện tại với quá khứ. Có thể thấy rằng nhan sắc và ngoại hình của Rosé ngày càng thăng hạng nhưng các đường nét trên khuôn mặt vẫn không thay đổi nhiều.
"Rosé cứ như là ma cà rồng, không hề già đi chút nào mà trái lại còn trẻ trung hơn", "Gương mặt của Rosé rất thu hút, không thể nhầm lẫn với idol nào khác trong rừng hoa Kpop", "Không chỉ có giọng hát trời phú, Rosé còn sở hữu nhan sắc làm say đắm lòng người", "Tài sắc vẹn toàn", "BlackPink có những thành viên thật hoàn hảo", "BlackPink ngày càng nổi tiếng, Rosé ngày càng đẹp", "Lão hóa ngược là có thật"... là những bình luận của cư dân mạng.
Ngày 25.9, YG Entertainment cũng đã tung ra video nhá hàng cả 4 thành viên để chuẩn bị cho màn trở lại của BlackPink vào tháng 10 sắp tới. Trong đó, Rosé gây ấn tượng với mái tóc trắng đầy ma mị cùng ánh nhìn mê hoặc. Tạo hình ấn tượng của nữ ca sĩ càng khiến fan phấn khích, mong chờ vào ca khúc sắp phát hành của BlackPink.
Ảnh hồi học sinh của Rosé (BlackPink) khiến fan thích thú

Mái tóc trắng khiến nhan sắc của Rosé thêm rực rỡ

Ảnh: YG Entertainment

Rosé sinh năm 1997, cô sinh ra, lớn lên ở New Zealand và đến Úc khi 8 tuổi. Tháng 5.2012, Rosé đã vượt qua kỳ thi tuyển gắt gao của YG Entertainment bằng giọng hát đặc biệt của mình và chuyển đến Hàn Quốc để bắt đầu sự nghiệp. Đây là bước ngoặt lớn trong cuộc đời Rosé, đồng nghĩa với việc cô phải nghỉ học ở trường Canterbury Girls' Secondary College, Melbourne. Vì vậy, Rosé chỉ học hết cấp 2 tính đến thời điểm hiện tại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.