Bà xã kém tuổi của NSND Công Lý tiết lộ mối quan hệ với MC Thảo Vân

19/06/2021 11:59 GMT+7

Thảo Vân và Ngọc Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cách cư xử văn minh. Cả hai không ngại bày tỏ sự quý mến dành cho nhau trên mạng xã hội .

Trên trang cá nhân, Ngọc Hà gây chú ý khi đăng tải hình ảnh món quà mà MC Thảo Vân tặng mình nhân kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6). Kèm theo đó, bà xã Công Lý cũng có những chia sẻ về mối quan hệ với vợ cũ của Công Lý khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Cụ thể, trong bài viết, Ngọc Hà chia sẻ: “Nếu tôi nói tôi rất quý mến chị Thảo Vân thì có bị gọi là “lố bịch”? Thật ra, mối quan hệ giữa tôi, chị Thảo Vân vẫn khiến nhiều người hoài nghi và đặt ra câu hỏi “liệu có thật là thế”. Nhưng tôi cho rằng, mình chẳng cần phải chứng minh điều gì với những người bên ngoài. Mình hãy cứ sống thật với tình cảm, suy nghĩ mà hành động. Anh Lý, chị Vân và tôi là mối quan hệ thân tình và chân tình chứ không phải là mối quan hệ được tô vẽ trước công chúng. Tô vẽ để được gì đâu”.

Sau sóng gió, NSND Công Lý tìm được hạnh phúc mới bên cạnh Ngọc Hà. Cả hai kết hôn hồi tháng 1.2021

Ảnh: FBNV

Ngọc Hà quan niệm khi là người văn minh sẽ biết cách xử lý, hành động khiến cho một mối quan hệ cảm thấy thoải mái. Cô bộc bạch thêm: “Đừng cố gượng ép khi mình không vui. Vì chúng ta còn quá nhiều sự bộn bề, lo toan. Ngày kỉ niệm nghề của tôi, chị Vân đã tặng tôi món quà nhỏ. Tôi cũng rất vui và muốn chia sẻ nó bằng cảm xúc của mình, vậy thôi". Đồng thời, cuối bài viết, bà xã Công Lý cũng gửi lời chúc mừng khi MC Gặp nhau cuối năm có những bước tiến trong hoạt động kinh doanh.
Bài viết của Ngọc Hà nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Được biết cô vừa kết hôn với nghệ sĩ Công Lý hồi tháng 1.2021. Trong khi đó, Thảo Vân là vợ cũ của diễn viên Những cô gái trong thành phố. Vì vậy, khi đọc những chia sẻ của Ngọc Hà, nhiều người không khỏi ngưỡng mộ trước cách cư xử văn minh của cả hai. Còn nhớ trước đó, khi Thảo Vân chia sẻ hình ảnh diện áo tắm trên trang cá nhân, Ngọc Hà cũng dành lời khen ngợi và khuyến khích nữ MC “tích cực đăng ảnh như thế này nhé".

Trước đó, Thảo Vân từng khẳng định chưa bao giờ ngưng làm bạn với chồng cũ sau khi "đường ai nấy đi"

Ảnh: FBNV

Một tài khoản bình luận: “Chúc mừng tình bạn của 2 chị em nhé. Mình sống cho mình mà nên chân thật là đáng quý em nhỉ”. Người xem khác bày tỏ: “Có những mối thân tình, nói ra cũng được, không nói cũng tốt. Mình sống cho mình và vì những người thân yêu của mình chứ đâu vì xã hội. Kệ đi cho nhẹ lòng”. Một cư dân mạng trầm trồ: “Vì chúng ta là người văn minh, sống tử tế và luôn trân trọng những tình cảm đáng quý chị nhỉ". Trong đó, đáng chú ý là dòng chia sẻ của Thảo Vân dưới bài viết. Nữ MC nhắn nhủ: “Chúc mừng em, ngày càng thành công trong công việc và hạnh phúc em nhé”.
Không riêng gì Ngọc Hà, Thảo Vân còn giữ mối quan hệ văn minh với nghệ sĩ Công Lý sau khi “đường ai nấy đi". Cô từng chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ không làm bạn với chồng tôi. Từ trước tới giờ lúc nào cũng là bạn, chưa có một phút nào chúng tôi là kẻ thù". Còn nhớ khi diễn viên Những cô gái trong thành phố kết hôn lần ba, Thảo Vân gửi lời chúc mừng đến anh khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.