Bằng Kiều, Mỹ Tâm hội ngộ, hát live ‘máu lửa’

24/01/2021 10:22 GMT+7

Tối 23.1, đêm nhạc Những trái tim rực rỡ diễn ra với sự góp mặt của các ngôi sao: Cẩm Vân, Bằng Kiều, Mỹ Tâm… Chương trình dẫn dắt người xem qua nhiều cung bậc cảm xúc qua các chương Xuân - Hạ - Thu - Đông, rồi lại Xuân.

Mở đầu không khí Xuân là sự rộn ràng với các ca khúc ngập tràn năng lượng cũng như sự tươi trẻ thông qua các ca khúc quen thuộc như Lắng nghe mùa xuân về, Thì thầm mùa xuân… được thể hiện qua các giọng ca Ngọc Ánh The Voice, Bích Trâm, Rapper Osad.
Lều Phương Anh bắt đầu cho chương Hạ đầy nồng nàn với ca khúc Phượng yêu (sáng tác Phạm Duy). Tiếp đó cô hát Mùa hè đẹp nhất (sáng tác Đức Huy) đầy sự khắc khoải với chất giọng sâu lắng.
Mùa Hạ là mùa của những chờ mong. Đó không chỉ là nỗi chờ mong của tình yêu trai gái, mà còn là sự mong mỏi, hi vọng về tình cảm gia đình. Cẩm Vân và con gái Cece Trương hòa giọng trong một ca khúc đầy ý nghĩa như thế - Con yêu. Từng đứng trên sân khấu không ít lần với mẹ và chính thức ra mắt cách đây không lâu, Cece Trương biểu diễn đầy tự tin.

Cece Trương khoe giọng ngọt ngào

Ảnh: BTC

Nối tiếp chương trình, Cẩm Vân còn trình diễn ca khúc quen thuộc Triệu đóa hoa hồng với phiên bản song ngữ Nga - Việt. Nữ ca sĩ bộc bạch rằng bản hit này như lời chúc mừng năm mới, rằng tình yêu của triệu đóa hoa đẹp nhất sẽ đến với từng gia đình. Rất nhiều khán giả thuộc nằm lòng ca khúc này đã cùng hòa nhịp với Cẩm Vân trong từng câu khiến khán phòng rộn ràng giai điệu của xứ sở bạch dương.
Bước qua chủ đề Thu, khán giả đắm chìm trong sự lãng mạn, nhẹ nhàng với những ca khúc bất hủ, đi vào lòng người như Dĩ vãng nhạt nhòaĐường xa ướt mưa qua giọng ca của Hà Nhi.

Khán giả đắm chìm trong không gian mùa đông đầy tự sự cùng Bằng Kiều

Ảnh: BTC

Mùa đông là khoảng không gian của những kỷ niệm, sự vỗ về, sự ấm áp nhưng đôi khi cũng là sự lạnh lẽo, cô đơn. Mùa đông bắt đầu bằng sự tự sự qua ca khúc Chiếc lá mùa đông do Kỳ Phương Uyên thể hiện.
Tiếp đó, sự xuất hiện của nam ca sĩ Bằng Kiều gây thích thú, anh khoe giọng hát nội lực trong Cơn mưa băng giá. Chất giọng live cao vút, đầy cảm xúc của Bằng Kiều tiếp tục được thể hiện qua: Trái tim bên lề, Để nhớ một thời ta đã yêu… Với câu ngân dài đến vài chục giây, Bằng Kiều khiến người nghe vỡ òa bởi sự tinh tế và xử lý điêu luyện. Nam ca sĩ cũng là người kết nối giữa chương Đông để quay trở lại với Xuân bằng nhạc phẩm Lạc mất mùa xuân (sáng tác Lữ Liên).

Mỹ Tâm khuấy động khán giả bằng ca khúc từng giúp cô ''giảm được cân vì nhảy quá nhiều"

Ảnh: BTC

Được chờ đợi nhiều nhất tại đêm nhạc là ca sĩ thần tượng Mỹ Tâm. "Sức nóng" của cô được chứng minh khi chỉ cần vừa bước lên sân khấu đã nhận được những tràng pháo tay tán thưởng. Mỹ Tâm mở đầu bằng hai ca khúc ballad khoe giọng cảm xúc Chuyện như chưa bắt đầuĐúng cũng thành sai.
Vẫn giữ cho mình sự dí dỏm và nét duyên, Mỹ Tâm tiếp tục mang đến không khí trẻ trung, sôi động trong từng bước nhảy khi hát Anh chưa biết đâu - một sáng tác của Khắc Hưng vừa được cô phát hành MV gần đây. Nữ ca sĩ hài hước chia sẻ đây là một trong những ca khúc từng giúp mình giảm cân vì phải nhảy quá nhiều. Cuối cùng, “họa mi tóc nâu” mang đến Người hãy quên em đi với phần vũ đạo từng gây sốt. Từng bước nhảy của Mỹ Tâm thu hút khán giả đến tận phút cuối của chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.