Bị chí trích vì mặc đồ hở rốn đi chùa, Minh Tú nói gì?

17/02/2021 18:50 GMT+7

Minh Tú lên tiếng giải thích về bức ảnh diện trang phục hở rốn khi đi chùa, đồng thời xin lỗi người hâm mộ về ồn ào này.

Mới đây, cộng đồng mạng “dậy sóng" trước hình ảnh của Minh Tú trong dịp đầu năm mới. Cụ thể, chân dài chọn áo ngắn hở rốn, khoét ở ngực kết hợp cùng quần jean dài, tạo dáng tại một ngôi chùa nổi tiếng ở TP.HCM. Điều này khiến một bộ phận cộng đồng mạng không hài lòng. Trên các diễn đàn bàn luận chuyện showbiz, nhiều người cho rằng chùa chiền là chốn linh thiêng nên việc người đẹp sinh năm 1991 lựa chọn trang phục như vậy là không phù hợp.

Minh Tú chính thức lên tiếng về việc mặc hở hang chụp ảnh ở chùa

Một tài khoản bình luận: “Có tâm hay không có tâm thì ăn mặc thế này đi chùa là sai rồi, không cần giải thích dài dòng. Chùa là nơi tâm linh chứ cũng không phải sàn diễn, người thông minh, tinh tế sẽ biết phải ăn mặc thế nào trong hoàn cảnh này cho phù hợp". “Một vài người thấy mình sai thì có thể do họ khó chịu, cổ hủ. Nhưng nhiều người thấy được cái sai và chỉ ra cho mình thì mình phải coi lại", người xem khác nêu ý kiến. Một tài khoản bày tỏ quan điểm: “Đi chùa thì nên nền nã lại, bớt cá tính, bớt phong cách là được. Đồ lam, áo dài là ổn nhất, không thì quần jean áo thun. Phải biết chọn trang phục đúng hoàn cảnh chứ".

Minh Tú cho biết khi vào chùa thắp hương, cô diện trang phục chỉnh tề

Ảnh: FBNV

Trước những ý kiến trái chiều của dư luận, Minh Tú đăng tải dòng chia sẻ ẩn ý trên Instagram. Cô viết: “Mọi sự đều xuất phát từ tâm. Bất cứ việc gì cũng đều do tâm tạo tác. Khi một trăm người nhìn ngắm một người thì mỗi người đều thấy người đó khác nhau, một số người thấy đẹp, những người khác thấy xấu, có người thấy không đẹp cũng không xấu. Những ý kiến khác biệt đó xuất phát từ tâm của những người quan sát”. Tuy nhiên, dòng chia sẻ này không thuyết phục được cư dân mạng. Thậm chí, có nhiều khán giả lên tiếng chỉ trích chân dài. Một người xem chia sẻ: “Mang tiếng là người của công chúng mà quá phản cảm. Thế này bảo sao các bạn trẻ không học theo". Tài khoản khác tỏ thái độ: “Vậy thôi mặc bikini đi luôn cho đỡ mất công thay đồ. Đi chùa khác đi chơi".
Sau đó, Minh Tú đã có động thái lên tiếng chính thức về vấn đề này. Cụ thể, chân dài viết: “Nãy giờ có rất nhiều bạn nhắn tin cho Minh Tú về câu chuyện bộ hình đầu năm thì Minh Tú cũng chính thức lên tiếng cho vấn đề này. Minh Tú xin lỗi vì đầu năm đã gây nên những tranh cãi không đáng có như thế này. Minh Tú đi chụp ảnh thời trang khai máy đầu xuân cho photo ruột của Tú. Trước đó, có vào chùa thắp hương, với quần áo chỉnh tề như ảnh”.
“Còn việc đứng ngoài khuôn viên với trang phục chưa đẹp trong mắt công chúng, Minh Tú xin rút kinh nghiệm cho bản thân. Lần tới sẽ diện áo dài chỉnh chu như đã từng đến đây chụp ảnh. Xin cảm ơn mọi người đã lắng nghe chia sẻ”, cô giải thích thêm. Đồng thời, người đẹp sinh năm 1991 đăng tải hình ảnh diện trang phục ngay ngắn, chỉnh tề để minh chứng cho lời nói của mình. Dưới bài viết, một số khán giả mong Minh Tú rút kinh nghiệm để tránh những scandal không đáng có, ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.