Bi Rain nhờ pháp luật xử lý fan cuồng tấn công nhà riêng

06/10/2020 17:23 GMT+7

Việc fan cuồng xâm phạm quyền riêng tư thần tượng không còn xa lạ trong Kpop và nạn nhân mới nhất chính là Bi Rain. Phía nam ca sĩ cho biết họ không hề nhân nhượng trong cuộc chiến pháp lý nếu tình trạng này vẫn diễn ra.

Theo Allkpop, mới đây Sublime Artist Agency - công ty chủ quản của Bi Rain đã ra thông báo về việc quyền riêng tư của nam diễn viên bị xâm phạm nghiêm trọng. Bên cạnh đó, Sublime Artist Agency cũng đăng tải loạt ảnh những người lạ mặt được cho là fan cuồng đến nhà của Bi Rain và Kim Tae Hee để thực hiện những hành vi gây rối. "Gần đây, ngày càng nhiều người đến trước cửa nhà Rain và bấm chuông cửa, la hét bên ngoài... Xin vui lòng dừng việc này lại. Bởi vì những người này thực hiện các hành động vô đạo đức dưới vỏ bọc người hâm mộ, Rain và các thành viên trong gia đình anh đang rất sợ hãi. Dù trong chính ngôi nhà của mình với không gian hoàn toàn riêng tư, họ vẫn không thể thoải mái", thông báo viết.
Phía công ty của Bi Rain cũng cho biết họ sẽ thực hiện các hành động pháp lý thích hợp nếu việc này vẫn diễn ra để bảo vệ nghệ sĩ cả về tinh thần và thể chất. "Sẽ không có chuyện dàn xếp nào giữa Bi Rain và các thủ phạm nếu vụ kiện diễn ra. Chúng tôi cũng nhấn mạnh rằng đây là lời cảnh báo cuối cùng", Sublime Artist Agency bức xúc.
Bi Rain nhờ cậy đến pháp luật xử lý fan cuồng tấn công nhà riêng1

Hình ảnh fan cuồng bị camera an ninh ghi lại

ẢNH: ALLKPOP

Được biết khi kết hôn, cặp sao sống cùng nhà với cha và em gái Bi Rain. Tuy nhiên sau khi có con, vợ chồng Kim Tae Hee quyết định ra ở riêng và tậu căn biệt thự khủng ở khu Itaewon, Seoul với giá hơn 4,2 triệu USD (97 tỉ đồng) để xây dựng tổ ấm. Ngoài ra, cả hai đều nắm trong tay khối bất động sản lớn hơn 1 nghìn tỉ đồng tích cóp trong thời gian dài. Khi dịch Covid-19 bùng nổ ở Hàn Quốc, mỹ nhân 40 tuổi cùng Bi Rain quyết định giảm 50% giá thuê bất động sản để hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn. Cụ thể, nam ca sĩ giảm tiền thuê tòa nhà của anh ở Cheongdamdong, Gangnam tháng 3 và Kim Tae Hee giảm tiền thuê ở tòa nhà tại Yeoksam trong toàn bộ tháng 3.
Bi Rain và Kim Tae Hee gặp nhau trên phim trường quay quảng cáo vào năm 2011 và về chung một nhà năm 2017. Kể từ đó, cặp đôi rất kín tiếng trong chuyện gia đình. Bi Rain từng tiết lộ anh không muốn nhắc nhiều đến vợ con trước công chúng với mong muốn cuộc sống riêng không bị soi mói, quan tâm thái quá. Năm 2020, anh trở lại trong dự án hợp tác cùng Yoo Jae Suk, Lee Hyori thành lập nhóm nhạc SSAK3 và bắt tay với Zico trong ca khúc Summer hate. Về phần Kim Tae Hee, cô hoàn toàn im hơi lặng tiếng sau phim truyền hình Hi, bye mama.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.