Biệt thự gần 600 tỉ đồng của vợ chồng Justin Bieber

30/08/2020 19:49 GMT+7

Justin và Hailey Bieber vừa mua biệt thự ở khu Beverly Park, Los Angeles, Mỹ - nơi tập trung nhiều ngôi sao Hollywood sinh sống.

Theo DailyMail, mới đây vợ chồng Justin Bieber đã bỏ ra số tiền 25,8 triệu USD (gần 600 tỉ đồng) để tậu về căn biệt thự rộng lớn ở khu vực Beverly Park, Los Angeles, Mỹ. Được biết, giọng ca Baby đã có quá trình thương thảo với chủ nhà để hạ giá từ 42 triệu USD về 25,8 triệu USD.

Ảnh: TheMLS.com

Rất nhiều người nổi tiếng bao gồm Sofia Vergara, Denzel Washington, Sylvester Stallone, Eddie Murphy, Rod Stewart... cũng là cư dân của Beverly Park vì đây được xem là khu nhà ở có an ninh chặt chẽ.

Ảnh: TheMLS.com

Không gian nhà mang lại cảm giác rộng rãi, trang nhã khi được bày biện theo kiểu hiện đại pha lẫn cổ điển. Phần cầu thang uốn lượn cầu kỳ dẫn lên tầng 2 là điểm nhấn của căn biệt thự này.

Ảnh: TheMLS.com

Bất động sản này có tổng diện tích hơn 3.000 m2 tính cả sân vườn, biệt thự gồm 7 phòng ngủ, 10 phòng khách và nhiều phòng chức năng. Biệt thự được xây từ những năm 1980, trải qua nhiều lần tu sửa và đổi chủ.

Ảnh: TheMLS.com

Phòng ăn là không gian mở có thể bước ra khu vực vườn. Những món đồ nội thất gỗ cũng được sử dụng để tăng cảm giác sang trọng.

Ảnh: TheMLS.com

Tờ Variety nhận xét phòng tắm của căn biệt thự như một spa thu nhỏ. Cặp sao còn trang bị tủ áo quần cỡ lớn không có vách ngăn để phục vụ cho nhu cầu chứa nhiều loại trang phục.

Ảnh: TheMLS.com

Phòng ngủ có phần ban công rộng rãi, thoáng đãng. Cách sắp xếp giường hướng ra ngoài giúp gia chủ thư giãn sau một ngày dài căng thẳng.

Ảnh: TheMLS.com

Justin Bieber đã biến một căn phòng thành rạp chiếu phim thu nhỏ với đầy đủ tiện nghi như sofa thoải mái và màn chiếu cỡ lớn.

Ảnh: TheMLS.com

Nam ca sĩ cũng trang bị cho căn biệt thự một phòng gym với các thiết bị cơ bản, tích hợp thêm TV cỡ lớn.

Ảnh: TheMLS.com

Phía bên ngoài có sân tennis để gia chủ có thể chơi thể thao thoải mái.

Ảnh: TheMLS.com

Không những thế, căn biệt thự này còn có hồ bơi vô cực và quầy bar ngoài trời, thích hợp để tổ chức tiệc tùng mỗi dịp cuối tuần.

Ảnh: TheMLS.com

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.