BlackPink tung bộ ảnh giấu mặt thông báo ngày tái xuất

15/06/2020 13:04 GMT+7

Tạo hình ấn tượng của bốn cô gái nhóm BlackPink trong bộ ảnh nhá hàng cho sản phẩm âm nhạc mới nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của các fan.

Các fan của BlackPink giờ đây có thể chính thức đặt lịch chờ vào 18 giờ ngày 26.6 (giờ địa phương) để thưởng thức màn tái xuất của nhóm.

Dùng tay che hết nửa mặt nhưng không khó để nhận ra thần thái của Jenni

Ảnh: Facebook BlackPink

Trong loạt ảnh nhá hàng BlackPink tung ra vào sáng nay 14.6, cả bốn cô gái đều có tạo hình hết sức lôi cuốn với mái tóc dài che gần kín mặt. Jennie, Lisa và Rosé tiếp tục chinh phục các kiểu tóc cá tính với màu bạch kim, đỏ và xanh dương, riêng Jisoo vẫn trung thành với màu tóc đen truyền thống. Tất cả các thành viên đều giấu mặt tạo nên vẻ bí ẩn.
BlackPink gây sốt khi tung ảnh teaser tái xuất giấu mặt

Jisoo tiếp tục trung thành với màu tóc đen thuần châu Á

Ảnh: Facebook BlackPink

Tạo hình lần này khiến cho người hâm mộ của BlackPink tò mò không biết concept của sản phẩm sẽ là gì. Chỉ sau vài tiếng công bố, bài đăng của BlackPink trên Facebook đã thu hút gần 400.000 lượt thích và 28.000 lượt bình luận. Nhiều fan đồn đoán các cô gái BlackPink đang tạo hình theo nhân vật trong game, đại diện cho bốn nguyên tố đất, gió, lửa và nước. Một số tỏ vẻ mong chờ họ sẽ hóa thân thành các nhân vật trong thần thoại như nàng tiên cá.
BlackPink gây sốt khi tung ảnh teaser tái xuất giấu mặt

Lisa cá tính với tóc đỏ  

Ảnh: Facebook BlackPink

Bộ ảnh của BlackPink không những “đốn tim” người hâm mộ vì sự ấn tượng mà còn tiết lộ thông tin cực kỳ quan trọng về ngày, giờ sản phẩm sẽ được tung ra. Cộng đồng Blinks (fanclub của BlackPink) đã trông chờ thông tin này từ cuối tháng 5. YG Entertainmen chính thức quyết định, single tái xuất của BlackPink sẽ  ra mắt vào 18 giờ ngày 26.6 (giờ địa phương).
BlackPink gây sốt khi tung ảnh teaser tái xuất giấu mặt

Nhiều fan “bắt đền” YG vì để cho Rosé bị tóc che phủ hết cả mặt

Ảnh: Facebook BlackPink

Cộng đồng fan của BlackPink tại Việt Nam thậm chí còn tổ chức một buổi offline trình chiếu single mới của nhóm tại rạp phim Lotte Nam Sài Gòn vào ngày 27.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.