Bộ đôi Khắc Hưng - Mỹ Anh khiến Lưu Thiên Hương 'sởn da gà'

16/08/2021 08:23 GMT+7

Lưu Thiên Hương tiết lộ Mỹ Anh là thí sinh yêu thích của cô tại The Heroes 2021. Đặc biệt, tiết mục kết hợp đình đám của con gái Mỹ Linh cùng Khắc Hưng để lại ấn tượng mạnh với nữ nhạc sĩ.

The Heroes 2021 - Thần tượng đối thần tượng trình làng tập 13 với sự dẫn dắt của MC Phí Linh. Tại đây, cô cùng các huấn luyện viên và ca sĩ có dịp nhìn lại hành trình của họ vừa qua với những kỷ niệm đáng nhớ. Đáng chú ý, xuất hiện trong chương trình còn có nhiều nghệ sĩ góp mặt như: Lưu Thiên Hương, Hồ Hoài Anh, Dương Khắc Linh, Tóc Tiên, Giang Hồng Ngọc…
Chia sẻ tại chương trình, Lưu Thiên Hương cho biết cô rất bất ngờ trước sự biến hóa đầy màu sắc của các ca sĩ trẻ. Đặc biệt, Mỹ Anh là thí sinh cô ấn tượng nhất bởi phong thái trình diễn cuốn hút cùng chất giọng đặc trưng. “Tôi biết Mỹ Anh từ bé. Khi xem tiết mục Real Love của em cùng Khắc Hưng, tôi nổi hết cả da gà luôn”, nữ nhạc sĩ dành lời khen ngợi đến con gái diva Mỹ Linh. Bên cạnh đó, cô cũng cho biết có thiện cảm với giọng hát của VP Bá Vương.

Lưu Thiên Hương 'sởn da gà' khi nghe Mỹ Anh hát Real love cùng Khắc Hưng

Ảnh: BTC

Đặc biệt, một trong những ca sĩ khiến các khách mời chú ý khi nhìn lại hành trình âm nhạc chính là Ali Hoàng Dương. Dù được đánh giá cao nhưng nam ca sĩ gây bất ngờ khi "thua tơi tả" ở các vòng đầu. Nhận xét về phong độ của nam thí sinh, Dương Khắc Linh cho biết anh không có gì để chê đàn em, chỉ tiếc vì Ali Hoàng Dương không gặp may mắn.
Trước nhiều phần thi không như ý, Ali Hoàng Dương cũng lên tiếng tại chương trình. Anh nói: “Chuyện thắng thua dựa trên rất nhiều yếu tố, trong thời gian qua, tôi mừng vì các ca khúc mình thể hiện được khán giả yêu thích và đón nhận… Trước thất bại, tôi cũng buồn nhưng một chút thôi. Quan trọng là tôi thấy mình còn yêu âm nhạc và muốn tiếp tục cống hiến. Công việc nào cũng có lúc thăng trầm, trong chương trình cũng vậy, mình có thể thua vòng này nhưng vòng sau sẽ khác. Cuộc thi chỉ là một thời điểm, còn cuộc đời rất dài”…

Ali Hoàng Dương lên tiếng khi bị thua tơi tả tại The Heroes 2021

Ảnh: BTC

Xuất hiện tại chương trình còn có loạt thí sinh tiềm năng như: Orange, Thanh Duy, Cara, Jsol… Các ca sĩ bày tỏ bồi hồi khi trải qua chặng đường dài với chương trình cùng những phần thi kịch tính. Mỗi người đều ấp ủ hi vọng tiến sâu vào vòng trong. Hơn hết, họ mong mang màu sắc và cá tính âm nhạc để khẳng định bản thân trước khán giả.
Ngoài các nghệ sĩ tham gia chương trình, Tóc Tiên, Giang Hồng Ngọc và đạo diễn Việt Max cũng quay video clip gửi lời động viên, ủng hộ tinh thần cho các chiến binh The Heroes 2021. Đặc biệt, dàn huấn luyện viên và các nghệ sĩ tham gia chương trình còn cover lại Vũ điệu 5K để cùng nhau lan tỏa thông điệp #stayhome đến mọi người. Tập 14 The Heroes 2021 sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ 15 ngày 22.8 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.