'Bom sex' Katie Price đính hôn lần 7

21/04/2021 13:50 GMT+7

Trên Instagram hôm 21.4, Katie Price khoe ảnh tình tứ bên Carl Woods tiết lộ cô đã nhận lời cầu hôn từ bạn trai. Trong quá khứ, cựu người mẫu Anh từng 6 lần đính hôn và trải qua 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Sau thời gian nóng lòng chờ đợi khoảnh khắc được tình trẻ kém 11 tuổi cầu hôn, Katie Price cũng toại nguyện khi Carl Woods vừa ngỏ lời với sao nữ 7X bằng chiếc nhẫn kim cương lấp lánh. Trên trang cá nhân, chân dài 42 tuổi khoe khoảnh khắc tình tứ bên chồng sắp cưới và cho biết cô đã gật đầu đồng ý. Ngoài bức ảnh thông báo tin vui, cả hai không tiết lộ chi tiết về buổi cầu hôn cũng như những hình ảnh liên quan và cho biết tất cả sẽ xuất hiện trên một tạp chí vào tuần tới.

Dù nhiều lần đổ vỡ, Katie Price vẫn không ngại bước chân vào cánh cửa hôn nhân và đang rất mong chờ đám cưới thứ 4 của mình

ẢNH: INSTAGRAM NV

Theo The Sun, cặp đôi nổi tiếng đã chấp nhận hợp đồng trị giá 5 con số với một tạp chí để tiết lộ về lễ đính hôn của họ. Một nguồn tin chia sẻ: “Katie đang yêu Carl một cách điên cuồng và hào hứng thực hiện bước tiếp theo trong mối quan hệ của cả hai. Tuy nhiên, với việc từng là một nữ doanh nhân, cô biết đây là cơ hội để kiếm một khoản tiền dễ dàng. Cô ấy chỉ muốn nói về tin mừng này khi có tiền”.
Người này cũng cho biết dù từng trải qua 6 lần đính hôn và 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ, mỹ nhân đình đám một thời không ngại nhận lời cầu hôn và mơ về cuộc sống mới bên Carl Woods. Là một người lãng mạn, bà mẹ 5 con tin rằng sau bao lần lận đận, cuối cùng cô cũng kiếm tìm được tình yêu đích thực.

Trên Instagram, Katie Price thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc thân mật bên tình trẻ và tiết lộ mối quan hệ thân thiết giữa bạn trai với các con riêng của cô

ẢNH: INSTAGRAM NV

Những người trong cuộc tiết lộ Carl Woods đã đích thân thiết kế chiếc nhẫn đính hôn để đáp ứng tất cả mong muốn của hôn thê, nhất là khi cô thích một chiếc nhẫn lớn và lấp lánh. Trước khi đính hôn, cả hai đã quen biết nhiều năm và bắt đầu hẹn hò vào giữa năm ngoái. Hồi cuối năm 2020, cựu siêu mẫu nước Anh từng bộc bạch với The Sun rằng cô muốn sinh con thứ 6 và nóng lòng kết hôn trong năm nay.
“Mọi chuyện có vẻ diễn ra khá nhanh nhưng tôi biết Carl là người dành cho tôi, anh ấy là người duy nhất, tôi không thể hạnh phúc hơn khi biết điều đó”, bà mẹ 5 con chia sẻ và háo hức đợi giây phút được ngỏ lời. Thời điểm đó, Carl Woods thừa nhận anh đã mua nhẫn, lên kế hoạch cầu hôn nhưng đợi đến khi đối phương không ngờ đến nhất mới "hành sự".

Cựu siêu mẫu Anh từng trải qua vô vàn mối tình trước khi hạnh phúc bên tình trẻ kém 11 tuổi

ẢNH: ITV, GETTY

Tin tức Katie Price đính hôn lần 7 xuất hiện chỉ khoảng 1 tháng sau khi vụ ly hôn của cựu “bom sex” này với người chồng thứ ba Kieran Hayler (34 tuổi) được chính thức công bố. Cả hai chia tay từ năm 2018 sau 5 năm về chung nhà vì Kieran đã dan díu với bảo mẫu của gia đình. Trước đó, cô từng kết hôn với Peter Andre (từ năm 2005 đến 2009) và Alex Reid (từ năm 2010 đến 2012). Cùng với 3 cuộc hôn nhân thất bại, ngôi sao chương trình My crazy life từng đính hôn với nam diễn viên Warren Furman (1997), người mẫu Argentina - Leandro Penna (tháng 8.2012) và huấn luyện viên thể hình Kris Boyson (tháng 7.2019) nhưng nhanh chóng chia tay khi chưa kịp làm đám cưới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.