‘Bom sex’ Katie Price tức giận vì tình trẻ được ‘gái lạ’ gửi clip nhạy cảm

09/02/2021 13:58 GMT+7

Trên Instagram hôm 9.2, Katie Price bày tỏ sự tức giận khi phát hiện một phụ nữ lạ gửi cho bạn trai cô những video khiêu khích. Bà mẹ 5 con thừa nhận bản thân cảm thấy xấu hổ trước những thước phim phản cảm này.

Thông qua mục story trên Instagram cá nhân, “bom sex” Katie Price tiết lộ màn hình điện thoại của Carl Woods với loạt tin nhắn gạ gẫm, tán tỉnh của một phụ nữ lạ mặt gửi cho bạn trai cô. Người này thậm chí còn đính kèm video nhạy cảm với những cảnh quay khiêu khích, gợi tình. Cựu người mẫu 42 tuổi công khai tên tài khoản của cô gái kia đồng thời nhấp vào một trong số những video 18+ được gửi. Đoạn phim này ghi lại cảnh một cô gái đang mặc nội y ngồi trên giường và có những động tác đụng chạm khêu gợi.
Katie Price nổi cơn thịnh nộ: “Cô gái này rõ ràng biết tôi và Carl đang ở bên nhau, vậy tại sao lại còn gửi cho anh ấy những thứ này? Anh ấy đâu cần phải nhìn thấy chúng trong khi đã có tôi ở cạnh?”. Bà mẹ 5 con tiếp tục: “Tôi cảm thấy quá xấu hổ để có thể cho mọi người xem các video còn lại vì chúng rất gớm ghiếc”. Quen người yêu kém 11 tuổi, việc bạn trai được nhiều nhiều cô gái trẻ đẹp khác tán tỉnh là một trong những điều tất yếu mà Katie Price phải đối mặt. Tuy nhiên, biểu tượng gợi cảm đình đám một thời may mắn được người tình thấu hiểu, yêu thương và minh bạch với cô về các mối quan hệ khác.

Katie Price muốn sớm kết hôn với tình trẻ và sinh thêm con

ẢNH: INSTAGRAM NV

Katie Price và Carl Woods đã bên nhau được khoảng một năm và sớm lên kế hoạch gắn bó lâu dài. Trên Instagram, cả hai thường xuyên chia sẻ những ảnh thân mật, tình tứ bên đối phương hay những khoảnh khắc ấm áp cạnh 5 con riêng của sao nữ người Anh. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, mỹ nhân đình đám một thời tiết lộ cô đã nhờ vả bạn thân tìm cho mình một người đàn ông thực thụ và sau đó được giới thiệu với Carl. Cả hai nhanh chóng phải lòng nhau, tiến tới hẹn hò rồi dọn về sống chung. Carl Woods cũng là người ở bên chăm sóc Katie Price khi cô gặp tai nạn phải ngồi xe lăn vào năm ngoái.
Trải qua quãng thời gian gắn bó mặn nồng, Katie Price muốn lên xe hoa lần 4 với Carl Woods bất chấp việc từng 3 lần đổ vỡ hôn nhân và đã là bà mẹ 5 con. Tiết lộ với The Sun vào tháng 12.2020, cựu người mẫu cho biết tất cả những gì cô mong ước trong năm 2021 là một người chồng và một đứa con vì nhận thức được bản thân không còn trẻ nữa. “Mọi chuyện có vẻ diễn ra khá nhanh nhưng tôi biết Carl là người dành cho tôi, anh ấy là người duy nhất, tôi không thể hạnh phúc hơn khi biết điều đó”, bà mẹ 7X chia sẻ. Về phía Carl Woods, anh thừa nhận đã mua nhẫn, lên kế hoạch cho mọi thứ và sẽ ngỏ lời với bạn gái nổi tiếng vào thời điểm mà cô không thể ngờ tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.