Ca sĩ Mỹ Linh trở lại ghế nóng 'Gương mặt thân quen'

05/11/2020 06:31 GMT+7

Gương mặt thân quen mùa 8 chính thức quay trở lại với diện mạo hoàn toàn mới. Trong sự trở lại lần này, ca sĩ Mỹ Linh và MC Đại Nghĩa đảm nhận vị trí 'cầm cân nảy mực' của chương trình.

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, Gương mặt thân quen 2020 chính thức quay trở lại với phiên bản “thế hệ mới” với khác biệt so với những mùa trước. Chiếc ghế nóng chính thuộc về ca sĩ Mỹ Linh và diễn viên Đại Nghĩa. Bên cạnh đó, mỗi tập sẽ có một vị giám khảo khách mời phù hợp. Ca sĩ Mỹ Linh từng ngồi ghế giám khảo suốt 5 năm đầu của chương trình.
Diễn viên Đại Nghĩa từng tham gia Gương mặt thân quen trong các năm trước với nhiều vai trò như thí sinh của mùa đầu tiên, là MC nhiều mùa. Vì từng là thí sinh tham gia, anh đã có nhiều kinh nghiệm để chia sẻ cho các bạn thí sinh năm nay.
Ngoài ra, người kết nối khán giả, ban giám khảo và các thí sinh năm nay là MC Duy Khánh. Anh từng xuất sắc đoạt giải quán quân của Gương mặt thân quen năm 2018.

Dàn thí sinh trẻ cùng ban giám khảo trong chương trình Gương mặt thân quen 2020

Ảnh: BTC

Để tăng phần kịch tính và cam go hơn, lần đầu tiên sau 7 mùa, khán giả theo dõi màn ảnh nhỏ của chương trình sẽ có quyền quyết định đưa một thí sinh bị loại trở lại đêm chung kết. Trong một số tập nhất định, các thí sinh có tổng điểm thấp nhất buộc phải dừng cuộc chơi. Những thí sinh dừng lại sẽ quay video, thực hiện thử thách và kêu gọi khán giả bình chọn để có được “tấm vé hồi sinh”. 
Ngoài ra, chương trình năm nay còn có series đồng hành phát trên YouTube “Ở đây nhiều chuyện cực” là nơi để thí sinh trải lòng, bật bí những câu chuyện bí mật nhằm kết nối nhiều hơn với khán giả. Thêm một điểm thú vị nữa, chiếc nút bấm chọn nhân vật sẽ được cải tiến hiện đại hơn thành chiếc cần gạt chọn. Chương trình mong muốn mang đến nhiều cơ hội hơn cho các nghệ sĩ mới, muốn chinh phục thử thách hóa thân nên đã tăng số lượng thí sinh tham gia lên 7 người. 
Qua nhiều lần tuyển chọn, Gương mặt thân quen 2020 công bố dàn thí sinh trẻ trung nhưng đầy tiềm năng gồm: Lynk Lee, Cara, Phạm Lịch, Long Chun, Hải Đăng Doo, Phạm Việt Thắng, Thái Sơn Beatbox. Tập 1 Gương mặt thân quen 2020 chính thức lên sóng vào lúc 21 giờ 15, tối 21.11 trên kênh VTV3. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.