Ca sĩ Ngọc Sơn khẳng định 'chuẩn men', tiết lộ lý do chưa lấy vợ

22/04/2020 09:03 GMT+7

Ca sĩ Ngọc Sơn bất ngờ chia sẻ về chuyện hôn nhân cũng như những lời bàn tán về giới tính của anh.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Ngọc Sơn gây chú ý khi live stream giao lưu với người hâm mộ. Nam ca sĩ gây ấn tượng khi hát nhiều ca khúc bất hủ dành tặng khán giả trong thời điểm tạm ngừng tất cả hoạt động âm nhạc giữa đại dịch Covid-19. Giọng ca Tình cha xuất hiện trong trang phục giản dị tối màu với thần thái trẻ trung.
Đặc biệt, phần giao lưu còn lôi cuốn người xem với sự dẫn dắt duyên dáng của Ngọc Sơn, anh khơi gợi nhiều chủ đề thú vị để bàn luận, kết hợp với các ca khúc gắn liền với những chủ đề này. Chia sẻ về tình hình dịch bệnh hiện tại, Ngọc Sơn cho rằng mọi người nên sống tích cực và lan truyền những điều tốt đẹp thay vì buồn bã.
Đặc biệt, khi được khán giả đặt nghi vấn về phong cách khác lạ trong các sản phẩm gần đây, nam ca sĩ tâm sự: “Cả nhà thấy Sơn ra tập 1 ngầu, sao tập 2 ẻo lả vậy. Không có, tôi men, chuẩn men nha. Ngọc Sơn muốn đẻ thì đẻ 100 đứa con cũng được, vài chục đứa là chuyện nhỏ. Sức khỏe siêu tốt, tốt lắm nhưng mà chưa có duyên thôi. Đẻ 100 đứa cũng được, bao nhiêu đứa cũng được. Rất là khỏe”.

Ngọc Sơn tiết lộ lý do chưa lấy vợ

Ảnh: Chụp màn hình

Ngoài ra, anh cũng tiết lộ vì sao chưa tính đến chuyện hôn nhân dù sắp bước sang tuổi 50. Ngọc Sơn bày tỏ: “Tại vì trời, không phải đổ thừa chứ Ngọc Sơn yêu đại gia đình quá, suốt ngày dành tình cảm cho đại gia đình không. Nó dành trong trái tim của Ngọc Sơn, là linh hồn của tôi rồi. Đó là tình yêu nằm trong trái tim của Ngọc Sơn rồi. Ba chữ “đại gia đình” thiêng liêng, như máu thịt của Ngọc Sơn. Thương lắm”.
Được biết, đây không phải là lần đầu tiên nam ca sĩ lên tiếng về chuyện tình cảm. Trước đó, Ngọc Sơn gây sốc khi tuyên bố mình “chưa có mảnh tình vắt vai” trong tập 8 của chương trình Tuyệt đỉnh bolero. Ngoài ra, giọng ca Hạ thương cũng từng gây xôn xao dư luận khi chia sẻ: “Hơn 10 năm nay, năm nào tôi cũng thắp nhang cầu trời khấn phật cho có người yêu... Tất cả những gì báo chí hay mọi người nói về tôi đều đúng hết, nhưng có một điều sai. Đó là khi tôi nói tôi còn trinh tiết đời trai, chả ai thèm tin cả. Bề ngoài đôi chút hao mòn, nhưng trong nội thất vẫn còn nguyên xi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.