Ca sĩ Phượng Vũ tiết lộ chuyện tình cảm với bạn trai ngoại quốc cao 2m

04/11/2020 10:07 GMT+7

Phượng Vũ sống chung cùng bạn trai ngoại quốc sau một năm yêu nhau. Cô cho biết cả hai thường xuyên gọi điện, nhắn tin mỗi lần đi công tác xa.

Phượng Vũ từng được biết đến với biệt danh cô gái vừa ăn kẹo vừa hát. Năm 2015, cô tham gia Giọng hát Việt và trở thành học trò của Đàm Vĩnh Hưng, được anh ưu ái mời về công ty. Sau đó, cô gái sinh năm 1988 gần như “mất tích”, chỉ thỉnh thoảng chạy show cùng "ông hoàng nhạc Việt".
Sau thời gian dài vắng bóng trên các sân khấu vì tình hình dịch Covid-19, Phượng Vũ xuất hiện tại Đấu trường ngôi sao để tập luyện cho tiết mục trình diễn của đội Giang Hồng Ngọc. Nữ ca sĩ với gương mặt rạng ngời, diện váy lấp lánh, ôm sát, khoe đường cong quyến rũ. Cô được bạn trai Jorda cao 2m tháp tùng đến tập luyện. Trong lúc ngồi dưới khán đài chờ tập, Jorda thoải mái thể hiện tình cảm, hôn giọng ca Tình hoang phế say đắm khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Phượng Vũ tích cực tập luyện cùng Giang Hồng Ngọc để chuẩn bị cho đêm tranh tài sắp tới

Ảnh: BTC

Phượng Vũ thổ lộ được bạn trai chinh phục bởi sự chững chạc, quan tâm và luôn ủng hộ cô theo đuổi hoạt động ca hát. Anh sinh năm 1993, kém nữ ca sĩ 5 tuổi nhưng đĩnh đạc, thấu hiểu. Bạn trai Tây thường tháp tùng cô đến đêm diễn và xác định ở Việt Nam lâu dài nên đã thành lập một công ty bất động sản và muốn cưới vợ Việt Nam.
“Yêu nhau một năm, tôi và anh dọn về sống chung. Dù tôi lẫn anh phải bay đi công tác rất nhiều, chúng tôi đều gọi điện, nhắn tin, gửi hình và cập nhật cuộc sống của nhau”, học trò Đàm Vĩnh Hưng bộc bạch. Phượng Vũ chia sẻ thêm cả hai đã gặp gỡ gia đình hai bên và lên kế hoạch đám cưới trong tương lai.

Mỹ Lệ hội ngộ ca sĩ Thanh Hoa trên ghế nóng

Ảnh: BTC

Phượng Vũ cho biết khi Giang Hồng Ngọc nhắn tin mời cô tham gia chương trình, nữ đồng ý ngay bởi bản thân đặc biệt yêu quý đồng nghiệp. “Hai chị em thường đi diễn, gặp gỡ nhau bên ngoài và chị hay cho tôi mượn trang phục biểu diễn. Tôi mong khi tham gia, cố gắng và góp một chút sức lực để giúp đội Giang Hồng Ngọc chiến thắng ở sân chơi này”, cô nói. Đồng thời, Phượng Vũ khẳng định với mặt bằng chung, đội Giang Hồng Ngọc mang nhiều màu sắc, mỗi ca sĩ đều có thế mạnh riêng tại Đấu trường ngôi sao. Trong đêm thi này, cô sẽ tái hiện ca khúc Những lời mê hoặc (tựa gốc Paroles), ra đời cách đây 4 thập niên với giai điệu du dương. Lời bài hát là tâm trạng của một người phụ nữ bị phụ bạc, đan xen vào là những câu nói “đưa tình” của một người đàn ông. Ngoài việc yêu mến bài hát, sự hỗ trợ của bạn trai Jorda hứa hẹn sẽ giúp nữ ca sĩ tỏa sáng trong đêm thi.
Trong khi đó, ca sĩ Mỹ Lệ (đảm nhận vai trò giám khảo) bày tỏ niềm hạnh phúc khi có dịp hội ngộ khán giả, đặc biệt là những người thân thiết như Quang Hà, Giang Hồng Ngọc, Nguyên Vũ và ca sĩ Thanh Hoa. Cô chia sẻ trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, bản thân không khỏi lo lắng và nhớ các con đang du học ở nước ngoài: “Hai con gái của Mỹ Lệ hiện đang du học ở Đức và gần một năm tôi không gặp được các con. Tôi rất nhớ các con, mong sau tình hình dịch bệnh yên ổn để có thể bay qua gặp con gái”. Thời gian qua, nữ ca sĩ tất bật đi quay, tham gia nhiều hoạt động khác để chuẩn bị cho sự trở lại với âm nhạc bằng một hình ảnh mới mẻ hơn với khán giả.
Tập 5 Đấu trường ngôi sao với màn đối đầu của ca sĩ Phượng Vũ (đội Giang Hồng Ngọc), Hoàng Yến (đội Nguyên Vũ) và Thu Ba (đội Quang Hà) sẽ lên sóng ngày 5.11 trên THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.