Cặp hot boy Trung Quốc tuyên bố sốc: 'Fan Việt Nam thì không cần'

09/03/2021 14:59 GMT+7

Alexander và Sebastian là hai hot boy Trung Quốc có lượng fan khá lớn ở Việt Nam. Tuy nhiên, trong một lần livestream, cả hai tuyên bố: 'Nếu là fan Việt Nam thì không cần thông báo đâu', khiến fan Việt cảm thấy bị coi thường.

Cụ thể, trong buổi livestream của Alexander và Sebastian trên mạng xã hội đầu tháng 3.2021, một người hâm mộ cho hay cả hai có rất nhiều fan tại Việt Nam. Đáp lại, Alex và Sebastian nói: “Nếu là fan Việt Nam thì không cần thiết phải thông báo đâu". Cặp đôi này còn chia sẻ: “Ở Việt Nam hay các nước khác thì không cần thiết nói với chúng tôi, được biết đến ở Mỹ hay Canada thì mới có thể xem là nổi”.
Những câu nói của Alexander và Sebastian ngay lập tức khiến người hâm mộ Việt Nam phẫn nộ. Nhiều người cho rằng cả hai có thái độ khinh thường và không tôn trọng fan Việt. Số khác thì khẳng định cặp đôi phân biệt đối xử giữa fan Việt Nam và các quốc gian khác. Ngay trên livestream, không ít dân mạng yêu cầu cả hai đưa ra lời xin lỗi đến fan Việt Nam, song họ đều không có phản hồi. Còn fanpage của Alex và Sebastian tại Việt Nam bày tỏ sự thất vọng và quyết định ngừng ủng hộ cũng như đóng luôn fanpage.

Alexander và Sebastian xin lỗi, phủ nhận coi thường fan Việt Nam nhưng quá muộn

ẢNH: WEIBO NV

Khi sự việc bắt đầu ồn ào, Alexander và Sebastian đều lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân. Alexander đính chính rằng câu nói của mình chỉ là vô tình và mang tính đùa giỡn. Đặc biệt, anh khẳng định chẳng hề có ý không cần fan Việt Nam và còn “đổ lỗi” cho dịch thuật có vấn đề, khiến chia sẻ của mình biến thành tiêu cực. Trong khi đó, Sebastian cũng nhấn mạnh tất cả là do bất đồng ngôn ngữ và họ đều rất yêu mến fan Việt Nam nói riêng và người hâm mộ nói chung.
Dù vậy, tài khoản mạng xã hội của Alexander và Sebastian đều bị “dội bom” bởi hàng loạt bình luận, tin nhắn chỉ trích từ cộng đồng mạng Việt Nam. Fan Việt thì hủy theo dõi và tuyên bố quay lưng, rời khỏi fandom của cả hai.
Được biết, lần livestream lùm xùm của Alexander và Sebastian đã diễn ra từ ngày 1.3 và gây bức xúc lớn trong cộng đồng fan suốt những ngày qua. Thế nhưng, đến tối 8.3, vụ việc tiếp tục được "hâm nóng" ở các diễn đàn và nhóm giải trí lớn tại Việt Nam.
Sinh năm 1999, Alexander tên thật là Hác Ngọc Để. Còn Sebastian tên là Lưu Trạch Khải, nhỏ hơn Alexander 2 tuổi. Cặp hot boy mạng xã hội Trung Quốc có hàng ngàn người theo dõi trên mỗi nền tảng Instagram, Douyin, Weibo...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.