Cát Tường 'choáng' khi cô gái U.30 mang chai rượu đi hẹn hò

07/04/2021 19:59 GMT+7

Trong tập mới nhất của Hẹn ăn trưa, cô gái Ngọc Thúy gây ấn tượng khi mang chai rượu đến tặng bạn trai. Bất ngờ hơn nữa khi món quà mà Trung Thành tặng bạn gái là rổ khô mực, khiến Cát Tường đòi rủ 'nhậu'.

Chương trình Hẹn ăn trưa tập 275 lên sóng với sự tham gia của Đoàn Trung Thành (27 tuổi - Ninh Thuận), đang là kỹ thuật viên sửa chữa thiết bị tại quê nhà. Ghép đôi với Trung Thành là Bùi Thị Ngọc Thúy (27 tuổi - Phú Yên), đang làm cho một công ty du lịch tại Nha Trang.
Nói rõ hơn về công việc của mình, cô gái 27 tuổi cho biết mình vừa là hướng dẫn viên du lịch và cũng là nhân viên kinh doanh của công ty. Ngọc Thúy đã từng đi nhiều nơi trên khắp cả nước để "vừa đi làm vừa đi kiếm người yêu". Chia sẻ này khiến Cát Tường ngạc nhiên: "Đi làm mà để kiếm người yêu mà khắp đông tây nam bắc luôn là sao?". Ngọc Thúy giải thích, cô thường đi du lịch một mình, vừa trải nghiệm và là cơ hội để làm quen với nhiều người mới. 

Trung Thành liên tục khiến Cát Tường nhắc nhở vì quá nhút nhát khi tham gia hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Khi được hỏi về tình trường, đàng gái cho biết mình đã trải qua hai mối tình chính thức. Cả hai mối tình này, Ngọc Thúy đều phát hiện nửa kia có người thứ ba nên chủ động chia tay. Đến với chương trình, cô cho biết mình cần một người biết làm kinh tế, chăm lo làm ăn và sống có đạo đức, chung thủy.
Trong khi đó, Trung Thành từng có hai mối tình nhưng chỉ kéo dài khoảng vài tháng nên chưa có gì sâu đậm. Anh khẳng định mình là người chung thủy nên bạn gái có thể yên tâm về vấn đề này. Trung Thành muốn tìm được bạn gái có ngoại hình ưa nhìn, biết quan tâm, lắng nghe và chăm lo cho gia đình là được. 

Ngọc Thúy gây ấn tượng với cách nói chuyện tự tin, khéo léo

Ảnh: Chụp màn hình

Qua những thông tin ban đầu, Cát Tường cho mở cánh cửa trái tim để cả hai được trực tiếp gặp mặt, trò chuyện với nhau. Trong khi Trung Thành đem đến rổ khô mực là đặc sản quê nhà để tặng cho bạn gái, Ngọc Thúy gây bất ngờ khi gửi tặng lại anh chai rượu vang kèm chia sẻ hài hước: "Anh có mồi nhậu thì em có men". Trước tình huống này, Cát Tường thể hiện sự hoang mang: "Trời đất ơi, gì mà đem chai rượu tới chương trình vậy. Người tặng rượu, người tặng mực, không ấy ba đứa mình khui ra nhậu luôn đi".
Vốn là hướng dẫn viên du lịch nên Ngọc Thúy chủ động bắt chuyện khiến Trung Thành cởi mở và thoải mái chia sẻ hơn. Cả hai khách mời trao đổi thông tin về công việc, cuộc sống và định hướng cho tương lai. Ngọc Thúy cho biết cô không ngại chuyện làm dâu hay lấy chồng xa, chỉ cần cả hai ổn định kinh tế và có cuộc sống hạnh phúc là được. Về phía Trung Thành, anh bày tỏ mình không ép bạn gái phải làm dâu, miễn cả hai sống thoải mái.

Cặp đôi như "sinh ra để dành cho nhau" khiến Cát Tường thích thú khi mai mối

Ảnh: Chụp màn hình

Cuộc trò chuyện của cặp đôi vô cùng ăn ý và phù hợp khiến Cát Tường vui mừng. Nữ MC cho biết cô rất bất ngờ trước sự thay đổi của đàng trai: "Nói chuyện với tui thì e ngại chứ thấy nói chuyện với bạn gái đây rất được mà. Dễ thương quá trời luôn, không có tui thấy nói chuyện hoành tráng lắm". Tiếp đó, bà mối cũng đưa ra một số tình huống và thử thách nhỏ của chương trình để cặp đôi tạo được cảm xúc với nhau.
Quá trình tìm hiểu diễn ra suôn sẻ nên Ngọc Thúy và Trung Thành đều nhanh chóng bấm nút hẹn hò. Điều này khiến Cát Tường bày tỏ vui mừng và gửi lời chúc cho cặp đôi sớm tìm hiểu và báo tin vui về chương trình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.