Cát Tường gặp lại anh chàng điển trai từng đề nghị hẹn hò với mình

21/05/2021 16:22 GMT+7

Cát Tường khiến fan thích thú khi nhận lời mời đi ăn của chàng trai từng thổ lộ tình cảm với cô trong một chương trình hẹn hò.

Chương trình Cát Tường Ngao Du Sơn Thủy trình làng tập 16 với sự dẫn dắt quen thuộc của diễn viên phim Đồng tiền xương máu. Góp mặt cùng cô còn có con gái Na Uy Tường An cùng diễn viên Minh Dũng. Tại đây, họ có dịp ghé thăm và trải nghiệm những địa điểm ẩm thực độc đáo tại TP.HCM.
Đáng chú ý, MC Cát Tường gây bất ngờ khi nhận lời mời đến nhà hàng của một chàng trai trẻ. Được biết, người này từng trực tiếp thổ lộ tình cảm với cô trong một chương trình giao lưu với fan mà nữ diễn viên tổ chức. Sau khi đưa mọi người đến thăm nhà hàng đặc sản Nghệ An của nhân vật giấu mặt, Cát Tường liền hé lộ sự thật với con gái.

Cát Tường thích thú khi gặp lại chàng trai từng thổ lộ tình cảm với mình

Ảnh: Chụp màn hình

Cô dí dỏm chia sẻ: “Lúc đó, con đang còn ở bên Úc. Có một buổi tối, mẹ gọi điện video cho con ngay lúc đang trang điểm để quay chương trình cho YouTube. Nhân vật này từng tham gia chương trình do mẹ sản xuất”. Tưởng con gái chịu thua, Cát Tường một phen ngỡ ngàng khi Na Uy đoán được tên nhân vật. Ái nữ của cô hài hước cho biết mình hay “soi” những video mà mẹ đăng tải trên mạng nên có thể đoán được ngay người bí ẩn.
Được biết, chàng trai từng bày tỏ tình cảm với cô tên Ngọc Thiết, là người gốc Nghệ An, sinh ra và lớn lên tại Bulgaria. Hiện tại anh đang kinh doanh nhà hàng tại TP.HCM. Ngọc Thiết từng gây chú ý bởi vẻ điển trai cũng như thể hiện nhiều cử chỉ ga-lăng với nữ nghệ sĩ trong chương trình Hẹn hò cùng Cát Tường. Đặc biệt, người này còn thẳng thắn đề nghị hẹn hò, giao lưu cùng nữ MC nếu có cơ hội. Thời điểm đó, Cát Tường cho biết cả hai nên bắt đầu từ tình bạn, còn lại mọi chuyện tùy duyên.

Ngọc Thiết từng gây chú ý khi thẳng thắn bày tỏ tình cảm với MC Cát Tường trong chương trình của cô

Ảnh: Chụp màn hình

Xuất hiện trong video, Ngọc Thiết vui mừng khi Cát Tường dành thời gian đến thăm nhà hàng của mình. Anh bày tỏ trân trọng khi nữ diễn viên dù bận rộn với lịch diễn vẫn tranh thủ đến ủng hộ bạn bè. Ngoài ra, người hâm mộ còn bày tỏ phấn khích khi Ngọc Thiết đích thân giới thiệu và chia sẻ nhiều món ăn thú vị, bổ dưỡng để nữ diễn viên bồi bổ sức khỏe.
Ngoài ra, Cát Tường còn đưa con gái đến trải nghiệm nhiều món ăn đường phố hấp dẫn và gợi ý khán giả nhiều địa điểm thú vị. Tại chương trình, con gái cô nhiều lần khiến mẹ bật cười khi tiết lộ từ lúc về nước, cân nặng ngày càng tăng do thường xuyên đi ăn uống, ghi hình sô ẩm thực cùng mẹ. Trước sự việc, Na Uy đã quyết định đi học nhảy và điều chỉnh chế độ ăn để giữ gìn vóc dáng, chuẩn bị cho các dự án cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.