Cát Tường 'sửng sốt' khi cô gái dẫn 4 'anh trai nuôi' đến xem mắt đàng trai

02/09/2020 15:44 GMT+7

Tập mới nhất Hẹn ăn trưa là màn mai mối thành công của Cát Tường với cặp đôi Xuân Anh và Kim Ngọc. Cô gái gây bất ngờ khi dẫn theo 4 'anh trai nuôi' đến chương trình để cùng cô xem mắt đối tượng hẹn hò.

Chương trình Hẹn ăn trưa tập 213 vừa lên sóng với sự tham gia của Nguyễn Đình Xuân Anh (36 tuổi), đang làm nhân viên kinh doanh ở TP.HCM và Ngô Thị Kim Ngọc (29 tuổi), đang làm nhân viên tư vấn tổng đài tại một bệnh viện ở Cần Thơ.
Xuân Anh chia sẻ anh từng có vợ và đã ly hôn được khoảng 2 năm. Anh kể: “Tụi em cưới nhau năm 2011, mâu thuẫn lớn nhất là người đó tranh cãi với em và mẹ em. Chuyện mẹ chồng con dâu không thuận với nhau, tính em thương vợ nên vợ có làm sai em cũng bênh. Nhiều lúc mẹ cũng nói mà em không nghe, sau này đến khi em nhận ra thì đã trễ rồi”. Cả hai có với nhau 3 đứa con và hiện tại đang ở chung với vợ cũ. Nam khách mời cho biết anh xin nuôi con nhưng vợ cũ không đồng ý, anh cũng không muốn chia cắt các con. Thỉnh thoảng Xuân Anh vẫn sang nhà vợ cũ để phụ chăm sóc, đưa đón các con đi học.

Xuân Anh từng trải qua đổ vỡ khi đã có 3 người con. Anh mong muốn tìm người hiền lành, biết kính trên nhường dưới để tránh mâu thuẫn "mẹ chồng nàng dâu"

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi trải qua đổ vỡ, Xuân Anh muốn tìm một cô gái hiền lành, biết kính trọng gia đình hai bên. Về phía Kim Ngọc, cô từng trải qua 3 mối tình. Cô gái mong muốn tìm bạn trai tự lập, có hiếu với gia đình.
Tiếp đó, Cát Tường mở hàng rào để cặp đôi trực tiếp gặp mặt. Xuân Anh nhận xét bạn gái rất xinh và mong được tìm hiểu. Về phía Kim Ngọc, cô cảm nhận đây là người chững chạc. Sau đó, Cát Tường rời đi để nhường không gian cho cả hai thoải mái trò chuyện và tìm hiểu nhau. Cặp đôi chia sẻ về sở thích, công việc, cuộc sống và định hướng tương lai. Kim Ngọc cho biết cô sẽ không ghen với vợ cũ nếu Xuân Anh chịu dắt mình theo đến thăm các con riêng của anh. Đàng trai cũng cho biết anh sẵn sàng đưa Kim Ngọc đến thăm các con. Ngoài ra, anh khẳng định trong tình yêu mình rất tôn trọng không gian riêng của người đó, không ghen tuông mù quáng.

Kim Ngọc được nhận xét là cô gái cá tính. Cô tiết lộ mình nhậu giỏi và có nhiều mối quan hệ xã giao ngoài xã hội

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp đó, khi hỏi ý kiến của người thân, Kim Ngọc khiến Cát Tường và Xuân Anh sửng sốt khi dẫn theo 4 “anh trai nuôi” đến tham gia chương trình. “Ủa sao vậy cưng, bữa nay đi kiếm chồng mà sao dắt theo 4 vệ sĩ đứng vậy thì anh nào dám vô. Thấy chơi với nguyên dàn con trai như vậy là cá tính rồi đó, coi chừng bạn trai này đó. Đội hình mạnh quá, tính lấy thịt đè người hay gì? Trời ơi lần đầu tiên tui thấy trong chương trình hẹn hò, đi kiếm chồng mà còn dắt theo 4 anh nữa, chắc định trấn áp tinh thần người ta”, nữ MC trêu chọc. Kim Ngọc giải thích vì cô đi từ Cần Thơ lên ghi hình, các bạn không yên tâm nên muốn đi theo.
Những người được giới thiệu là bạn thân, anh trai nuôi của Kim Ngọc cho biết cả 4 người đều đi theo để ủng hộ tinh thần và góp ý về màn hẹn hò này. Một người đại diện nhận xét vẻ ngoài của Xuân Anh khá ưa nhìn và cảm thấy cả hai rất đẹp đôi. Tuy nhiên, người này tỏ ra e ngại khi khoảng cách của cả hai khá xa và đều bận rộn. Xuân Anh khẳng định anh có thể sắp xếp được thời gian để có thể tìm hiểu với Kim Ngọc.

Dàn trai hùng hậu của Kim Ngọc xuất hiện trong chương trình khiến "bà mối" và Xuân Anh toát mồ hôi

Ảnh: Chụp màn hình

Quay lại với màn mai mối, Xuân Anh thành thật rằng anh hơi hồi hộp khi được gặp cô gái. Đàng trai mong Kim Ngọc có thể hiểu cho hoàn cảnh của mình và cho anh cơ hội để tìm hiểu nhau. Đáp lại, Kim Ngọc chia sẻ lý do mình có nhiều “anh trai nuôi” vì tính cách hơi trẻ con, thích được chiều chuộng nên mọi người rất lo lắng cho mình. “Em muốn hỏi rằng anh có thể chịu được tính trẻ con của em hay không?”, cô nói. Xuân Anh khẳng định trong tình cảm anh rất chiều chuộng, nhẫn nhịn và rất quan tâm bạn gái.
Cát Tường dành lời khen cho cặp đôi và cho rằng cả hai sẽ dễ dàng đến với nhau khi đều là những người có suy nghĩ tiến bộ và văn minh. “Chuyện có con riêng, đã lập gia đình, đã gãy đổ không quan trọng. Chị em phụ nữ ra xã hội giao tiếp không quan trọng, có 4, 5 anh trai nuôi cũng không quan trọng, quan trọng là tình yêu mình có đủ lớn, đủ chín chắn hay không. Bây giờ các bạn hãy kiểm tra lại, nếu muốn tìm hiểu thì hãy bấm nút”, cô nói.

Sự duyên dáng và hài hước của Cát Tường khiến khán giả thích thú

Ảnh: Chụp màn hình

Kết quả, Xuân Anh và Kim Ngọc quyết định bấm nút hẹn hò, trao nhau cơ hội tìm hiểu và nhận được sự chúc phúc của nữ MC. Sau khi mai mối thành công cho cặp đôi, Cát Tường còn hài hước chia sẻ: "Đây là một tập ghi hình rất gay cấn, 4 anh chàng kia bước vô, tui toát hết mồ hôi đó quý vị. Nhưng cuối cùng họ vẫn cười tươi khi cặp đôi này hôn nhau. Chúng ta hãy cùng chúc phúc để cặp đôi này sớm báo tin vui cho chương trình". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.