Cát Tường: Tôi từng kiếm 4.000 đô Úc nhờ YouTube nhưng bị hacker ‘tống tiền’

05/08/2021 07:54 GMT+7

Cát Tường tiết lộ từng kiếm được nhiều tiền nhờ YouTube. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ một phen 'điêu đứng' vì bị hacker xâm nhập, rao bán kênh trên mạng.

Trên trang cá nhân, Cát Tường chia sẻ video ăn mừng kênh YouTube đạt 200.000 lượt đăng ký. Đây là thành công mà nữ nghệ sĩ đạt được sau 4 năm hoạt động trên nền tảng video này. Tại đây, nữ MC cũng hé lộ nhiều kỷ niệm “dở khóc dở cười” những ngày đầu làm công việc sáng tạo nội dung.
Thời gian đầu hoạt động trên YouTube, Cát Tường cho biết cô chỉ tập trung ghi lại các khoảnh khắc cuộc sống đời thường. Tuy nhiên, chính điều này lại khiến cha mẹ khó chịu vì nghĩ con gái “sống ảo”. Mãi sau này, họ mới biết sự việc và ủng hộ cô thực hiện nhiều video đời sống hài hước.

Nữ nghệ sĩ thường ghi lại khoảnh khắc du lịch, thăm thú đó đây để chia sẻ cho khán giả

Ảnh: Chụp màn hình

Ngoài ra, diễn viên phim Đồng tiền xương máu cũng tranh thủ quay video du lịch khi lưu diễn. Đến mỗi địa danh, Cát Tường tranh thủ giới thiệu điểm tham quan cũng như ẩm thực đặc sắc tại địa phương. “Ngày xưa, tôi thấy rất nhiều người đăng clip du lịch nhưng thăm thú các địa danh trong nước là nhiều. Có lẽ một số nơi tôi tham quan ít người biết như: Mỹ, châu Âu… nên video lạ, lôi cuốn số đông khán giả. Tôi biết ơn họ vì luôn ủng hộ mình”, nữ nghệ sĩ nói.
Đặc biệt, Cát Tường tiết lộ từng kiếm được 4.000 đô la Úc từ nền tảng này. Cụ thể, cô chia sẻ: “Lúc đầu tôi chỉ kiếm được mấy chục đô, sau đó là mấy trăm đô. Vì tôi đăng ký kênh YouTube bên Úc nên số tiền nhận được là tiền Úc. Đỉnh điểm, tôi nhận được 4.000 đô la Úc. Thời đó, số tiền này đổi ra được khoảng 70 triệu đồng. Chỉ với một video ăn uống thôi mà lượt view tăng vùn vụt, kỷ lục là hơn 1 triệu view”.

Trên YouTube, Cát Tường thường chia sẻ khoảnh khắc đời thường cùng con gái

Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, kênh YouTube của MC Hẹn ăn trưa nhanh chóng “bay màu” khiến cô vô cùng hoang mang. Do thấy sự tăng trưởng của kênh nên nhiều đối tượng đã hack và rao bán tài khoản của cô trên mạng. Nhớ lại sự việc, tri kỷ Tiết Cương nói: “Một người tự nhiên nhắn tin, thông báo kênh tôi bị rao bán với giá hơn 900 USD trên mạng. Người này tự xưng là fan của tôi, nếu tôi muốn thì họ sẽ đứng ra mua giúp tôi. Tôi hoang mang, kiểm tra lại thì thấy tài khoản của mình bị hack".
Nữ diễn viên nói thêm: "Sau đó, tôi mới nhờ các công ty giải trí giúp đỡ. Trong thời gian này, người đó liên tục liên lạc với tôi. Nhưng tôi nghĩ nếu mình mua thì không khác gì tiếp tay cho hacker, mua xong sẽ tiếp tục bị hack nữa thì sao. Tôi cũng đặt vấn đề tại sao kênh tôi bị hack mà người đó biết và báo tôi. Thời gian đó, tôi đấu tranh rất nhiều có nên chuộc lại kênh hay không và nghi ngờ người liên hệ có thể là kẻ hack tài khoản của mình để kiếm tiền”.

Cát Tường tức giận vì bị người lạ đăng quảng cáo, link phim sex lên trang facebook

Sau đó, Cát Tường được bạn bè giới thiệu đến một chuyên gia về mạng. Chỉ trong thời gian ngắn, nữ nghệ sĩ đã lấy lại được tài khoản. Tuy nhiên, do một tháng không đăng tải video nên lượng tương tác của kênh bị hạn chế. Từ sự kiện đó, cô đã quyết định ký hợp đồng với một công ty bảo trợ, tránh trường hợp bị kẻ gian trục lợi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.