Chân Tử Đan suýt chết khi đóng phim với Mike Tyson

17/06/2021 17:25 GMT+7

Chân Tử Đan tập trung cao độ khi đóng cảnh đánh nhau với Mike Tyson bởi huyền thoại quyền anh không phải diễn viên chuyên nghiệp.

Ngày 16.6 (giờ Mỹ), tờ The Hollywood Reporter đưa tin ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan tham dự Liên hoan phim Quốc tế Thượng Hải. Tại đây, nam diễn viên khiến công chúng bất ngờ khi chia sẻ trải nghiệm đáng nhớ khi đóng phim cùng Mike Tyson trong Diệp Vấn 3 (2015). Là một người hâm mộ của Mike Tyson, Chân Tử Đan luôn muốn tỉ thí với cựu vô địch hạng nặng thế giới trên màn ảnh. Tuy nhiên, Chân Tử Đan cũng biết rằng Mike Tyson không phải là diễn viên chuyên nghiệp nên những cú đấm của huyền thoại quyền anh có lực sát thương vô cùng lớn.
"Khi ghi hình với Tyson, tôi phải nhắc nhở bản thân hết sức thận trọng. Tôi không dám nghĩ rằng bản thân đang đóng phim mà xem đó như một trận đấu thực sự trên võ đài quyền anh. Tôi không thể bị phân tâm bởi chỉ một giây lơ là, tôi sẽ phải trả giá bằng mạng sống của mình", Chân Tử Đan nói.
Chân Tử Đan suýt chết khi đóng phim với Mike Tyson1

Cả Chân Tử Đan lẫn Mike Tyson đều cống hiến hết mình cho bộ phim.

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong một cảnh quay Frank (Mike Tyson) tung cú đấm móc về phía Diệp Vấn (Chân Tử Đan), ngôi sao sinh năm 1963 suýt nữa đã lĩnh trọn cú đấm này. Chân Tử Đan hồi tưởng: "Thật nguy hiểm! Tôi thực sự cảm thấy chuyển động không khí từ cú đấm của Tyson, hệt như một chiếc xe tải đang lao thẳng tới. Nắm đấm của Tyson rất lớn và chạm vào tóc tôi. Tôi phải đợi đến giây phút cuối cùng để cúi mình xuống nhằm giúp máy quay bắt được khung hình trọn vẹn nhất, đồng thời không để mình bị thương. Điều đó là áp lực lớn nhất".
Chân Tử Đan suýt chết khi đóng phim với Mike Tyson2

Mike Tyson bị gãy tay khi quay cảnh đánh nhau.

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Về phía Mike Tyson, tay đấm này đã bị thương khi thực hiện màn tỷ thí tại Thượng Hải trong Diệp Vấn 3 (2015). Cụ thể, khuỷu tay của Chân Tử Đan đã vô tình đập vào ngón tay của Tyson. Tuy nhiên, huyền thoại quyền anh nhất quyết hoàn thành xong cảnh đánh nhau rồi mới đến bệnh viện kiểm tra thương tích.
Ở tuổi 58, Chân Tử Đan vẫn rất năng nổ đóng phim. Mới đây nam diễn viên đã tham gia "bom tấn" Mulan (2020) trong vai chỉ huy Tung - người thầy của Hoa Mộc Lan. Chân Tử Đan cũng gây chú ý khi nhận lời xuất hiện trong John Wick 4 bên cạnh Keanu Reeves.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.