Chê Cát Tường 'hung dữ' khi đi hẹn hò, người đàn ông nhận cái kết bất ngờ

25/02/2021 19:24 GMT+7

Trong chương trình Hẹn ăn trưa, Cát Tường 'bức xúc' khi bị khách mời Huy Đạt chê hung dữ. Trong suốt quá trình hẹn hò, đàng trai bị nữ MC 'hành' bằng nhiều thử thách nhưng cũng để giúp anh chinh phục đối phương.

Chương trình Hẹn ăn trưa tập 264 lên sóng với sự tham gia của Nguyễn Huy Đạt (43 tuổi), đang làm quản lý hệ thống máy tính ở TP.HCM và Nguyễn Thị Kim Ánh (38 tuổi), quê ở Long An nhưng làm việc liên quan đến quản trị web ở TP.HCM. Khi vừa bước vào chương trình, dù chưa mở mặt nạ che mặt nhưng nghe giọng Cát Tường, Huy Đạt thẳng thắn chê nữ MC "hung dữ" khiến cô ấm ức: "Dám nói tui dữ ha, tí nữa tui "dìm hàng" cho coi. Nhìn tui đi, nhìn kỹ coi có dữ không?". Đàng trai vội xí xóa cho qua chuyện bằng cách khen nữ MC rất xinh đẹp và hoàn hảo. 
Chia sẻ về bản thân, Huy Đạt có điểm mạnh là hòa đồng, thân thiện, thích giao tiếp với mọi người. Anh cũng tự nhận là người hơi bừa bộn. Trong khi đó, Kim Ánh là người cẩn thận, làm việc chăm chỉ. Nói về tình trường, Kim Ánh chia sẻ cô từng trải qua một mối tình do gia đình giới thiệu. Tuy nhiên quen nhau được một năm thì cả hai chia tay vì không hợp. Đến với chương trình, cô muốn tìm một người chân thành, biết tôn trọng mình và mọi người, sống hòa đồng.

Kim Ánh được mọi người nhận xét là hiền lành và có chút nhút nhát khi tham gia hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Huy Đạt, anh trải 2 mối tình nhưng đều chỉ thoáng qua, dừng lại ở việc đi ăn uống, trò chuyện với nhau. Lắng nghe những chia sẻ của khách mời, Cát Tường động viên đàng trai: "Chuyến này quyết tâm lấy vợ nha". Khi được hỏi về hình mẫu lý tưởng, Huy Đạt cho biết anh thích người có ngoại hình tương đối, tính cách hòa đồng, vui vẻ, thông minh và đảm đang. Ngoài ra, anh cũng không thích người "xăm, sơn, nhuộm, sửa", liền bị "bà mối" góp ý: "Mấy cái xíu xíu đó của ông mới khó đó trời ơi. Cái gì cũng chút xíu mà quá trời tiêu chuẩn đó". 
Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Huy Đạt thể hiện là người rất tự tin, chủ động trong cuộc trò chuyện khiến cô gái cũng cởi mở hơn khi chia sẻ về cuộc sống, gia đình. Đôi lúc, anh còn thể hiện sự lém lỉnh khi đối đáp lại những lời trêu chọc của Cát Tường. Cụ thể, Huy Đạt cho rằng phụ nữ ban đầu ai cũng hiền nhưng về sau là "mọc nanh". Lúc này, nữ MC đáp lại: "Nhưng phụ nữ phải "'mọc nanh" thì mình mới thành người". Đàng trai liền đối đáp: "À, đó gọi là thay má ta dạy ta nên người đó, hay ha", khiến mọi người cùng bật cười.

Huy Đạt không ngại đối đáp qua lại với Cát Tường 

Ảnh: Chụp màn hình

Trong phần thử thách của chương trình, khi được yêu cầu phải bế cô gái trong vòng 15 giây để thể hiện sự khỏe mạnh, Huy Đạt liền phản ứng: "Mới gặp nhau mà đụng chạm thì không hay, chắc chị Cát Tường phải cho bạn đổi vì Ánh cũng hơi hiền đó". Điều này khiến nữ MC khó chịu: "Tui không phải vì cổ hơi hiền mà vì cổ mặc váy thôi. Giờ cho Ánh ưu tiên đó nha chứ đó giờ chị chưa cho ai đổi đâu đó".
Sau những thử thách và trò chuyện, Cát Tường cũng hài hước chia sẻ: "Hôm nay mình thấy vui khi gặp người cùng trang lứa, lại bị ế chung với mình nên cũng chọc ghẹo ảnh một chút. Mọi người khi đăng ký tham gia chương trình phải "đút lót" cho bà mối Cát Tường chứ đừng có cà khịa. Nãy ổng nói Cát Tường hung dữ quá, ông bịt mắt nghe tiếng tui thôi mà chê tui dữ. Bởi vậy nãy giờ ông bị tui hành quá trời luôn. Nhưng mà thật sự nãy giờ tui cũng đang giúp cho ông đó". Huy Đạt cũng gật gù đồng ý và gửi lời cảm ơn đến sự trợ giúp của nữ MC. 

Cặp đôi tìm được hạnh phúc từ chương trình hẹn hò khiến Cát Tường vui mừng

Ảnh: Chụp màn hình

Đến giây phút quyết định, cặp đôi Huy Đạt và Kim Ánh đều đồng ý bấm nút hẹn hò. Cát Tường bày tỏ vui mừng và chúc cho cả hai sớm tìm hiểu để nhanh chóng tiến đến hôn nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.