Chi Pu tự tin nhờ clip thu sẵn khi tham gia lễ hội âm nhạc quốc tế

04/12/2020 13:04 GMT+7

Chi Pu đáp ứng yêu cầu cả phần nhìn và phần nghe khi biểu diễn tại lễ hội âm nhạc trực tuyến Double Happiness - Winter Wonder Festival . Toàn bộ tiết mục của cô đã được thu sẵn.

Màn trình diễn của Chi Pu ở lễ hội âm nhạc trực tuyến Double Happiness - Winter Wonder Festival được phát sóng trưa 3.12 (giờ Việt Nam). Cô gây ấn tượng khi giới thiệu bằng tiếng Anh: “Chào mừng mọi người đến với Double Happiness. Tôi là Chi Pu, tôi tự hào đến từ Việt Nam. Tôi đang sống tại TP.HCM. Đĩa đơn mới nhất của tôi Mơ anh (Dream of you), là một ca khúc mang màu sắc tropical, kể về một cô gái đi tìm tình yêu giữa thành phố rộng lớn. Hãy cảm nhận và mơ cùng tôi qua ca khúc”.

Chi Pu là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất tham dự lễ hội âm nhạc trực tuyến Double Happiness - Winter Wonder Festival do 88rising tổ chức

ẢNH: NVCC

Tiết mục của Chi Pu bắt đầu với ca khúc Mơ anh, một sáng tác của Mew Amazing. Ngay sau đó, đại diện đến từ Việt Nam tiếp tục giới thiệu bản hit Talk To Me, được TripleD phối mới hoàn toàn với giai điệu hiện đại và mới mẻ cùng phần drop bắt tai, phù hợp với không khí lễ hội âm nhạc. Đặc biệt, Mơ anh có nhiều lời nhạc bằng tiếng Anh được nhận xét là lựa chọn thông minh của cô để tiếp cận với khán giả xem chương trình trên khắp thế giới.
Được biết, tất cả tiết mục của các nghệ sĩ tham gia Double Happiness - Winter Wonder Festival như Ateez, Chungha... đều được ghi hình trước và phát theo định dạng livestream. Mỹ nhân 9X đến từ Việt Nam cũng không ngoại lệ, màn trình diễn của cô đã được thu sẵn và chỉ chiếu theo giờ đã định. Nhờ đó, Chi Pu có thể tập trung thực hiện vũ đạo sôi động và dứt khoát, làm chủ sân khấu.

Chi Pu biểu diễn solo trong không gian kín với 4 bức tường LED hiệu ứng chữ ấn tượng

ẢNH: NVCC

Trong tiết mục, nữ ca sĩ kiêm diễn viên biểu diễn cùng vũ đoàn và cuốn hút người xem với thần thái mạnh mẽ nhưng không kém phần gợi cảm. Tổng thể sân khấu trình diễn gần 9 phút của Chi Pu ở lễ hội âm nhạc này được nhận xét có sự đầu tư chuyên nghiệp, sáng tạo và mãn nhãn cả về phần nghe lẫn phần nhìn. Giọng ca sinh năm 1993 khoe được thế mạnh trình diễn cùng âm nhạc, nhan sắc và thần thái đỉnh cao của mình với khán giả quốc tế.

Chi Pu biểu diễn trong chương trình có Chung Ha, ATEEZ và loạt sao Châu Á

Trước khi đến Double Happiness - Winter Wonder Festival, Chi Pu từng nhận được nhiều “lời khuyên” hát nhép để tránh bị lộ điểm yếu về giọng hát. Lúc bấy giờ, nhiều dân mạng còn thẳng thắn góp ý sao phim Chị chị em em nên “chuẩn bị cho mình bộ xiêm y thật đẹp lên sân khấu cầm mic nhép là được. Phần nào không nhép được thì chĩa mic về phía khán giả bọn em lo”.

Trước khi xuất hiện, các host của chương trình đã dành nhiều lời có cánh cho cô

ẢNH: NVCC

Vì thế, màn xuất hiện của Chi Pu ở Double Happiness - Winter Wonder Festival nhận được nhiều sự quan tâm. Cuối cùng, cô đã không khiến khán giả thất vọng khi hoàn thành tốt màn trình diễn của mình, không hề để lộ sai sót.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.