Còn ai trong showbiz Trung Quốc chưa quay lưng với Triệu Vy?

09/09/2021 20:31 GMT+7

Sau khi Triệu Vy ‘gặp nạn’, nhiều nghệ sĩ: Na Anh, Lý Liên Kiệt, Ngô Kinh, Lưu Hiểu Khánh… vẫn là bạn bè của cô trên mạng xã hội . Trong khi đó, Vương Phi được cho là chủ động tìm cách giúp đỡ đàn em thân thiết.

Giữa lúc bị nhiều đồng nghiệp trong giới quay lưng, vẫn có không ít tên tuổi giữ nguyên mối quan hệ với Triệu Vy trên mạng xã hội. Theo On.cc hôm 8.9, khi kiểm tra tài khoản mạng của "Én nhỏ", có thể thấy nhiều nghệ sĩ nổi tiếng vẫn duy trì trạng thái “bạn bè” với cô. Ngoài hai người chị thân thiết là Na AnhVương Phi, danh sách này còn có những tên tuổi đáng chú ý như: Lý Liên Kiệt, Cổ Cự Cơ, Ngô Kinh, Lưu Hiểu Khánh, Trương Huệ Muội, Lý Khắc Cần, Mạc Văn Úy, Châu Đông Vũ, Chung Sở Hồng…

Na Anh, Vương Phi (từ phải qua) vốn có mối quan hệ thân thiết trong showbiz suốt nhiều năm

ẢNH: PHANTACITY

Theo 163, có thông tin “Thiên hậu” Vương Phi đang tìm cách giúp đỡ Triệu Vy trong khả năng cho phép miễn không vi phạm pháp luật. Cặp sao nữ quyền lực vốn có mối quan hệ thân thiết trong suốt 20 năm và là thành viên nhóm Lục Niên Nhất Ban.

Dân mạng xôn xao trước tin đồn Triệu Vy, Dương Mịch bị 'phong sát'

Minh tinh họ Triệu thường công khai ủng hộ các buổi biểu diễn của đàn chị bằng cách quảng bá, mua vé và đến tham dự. Khi Vương Phi tham gia chương trình Phantacity, nàng “Tiểu Yến Tử” cũng góp mặt để ủng hộ. Trong khi đó, diva 52 tuổi cũng hết mình hỗ trợ đàn em. Nữ ca sĩ lừng danh đã hát không cát-sê ca khúc chủ đề của So Young (Gửi thời thanh xuân) - bộ phim đầu tay của Triệu Vy với vai trò đạo diễn. Không dừng lại ở đó, sao phim Kinh hoa yên vân còn thân thiết với Đậu Tĩnh Đồng (con gái Vương Phi) và cả Tạ Đình Phong. Cũng bởi vậy, công chúng không ngạc nhiên khi giọng ca quyền lực này vẫn giữ mối quan hệ với đàn em thân thiết giữa cơn sóng gió.

Theo nhiều nguồn tin, Vương Phi quyết không bỏ rơi đàn em thân thiết, nữ ca sĩ đang tìm cách giúp đỡ, hỗ trợ Triệu Vy trong khả năng của mình

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trái lại, kể từ khi cái tên Triệu Vy “bốc hơi” khỏi các bộ phim và giải thưởng có liên quan đến cô, nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí như: Huỳnh Hiểu Minh, Lý Băng Băng, Dương Mịch, Dương Tử, Hàn Hồng… đều có động thái vạch rõ ranh giới với sao phim Hoàn Châu cách cách để tránh bị liên lụy. Đặc biệt, hành động quay lưng của Huỳnh Hiểu Minh khiến nhiều khán giả bất ngờ nhất bởi anh từng là bạn học của Triệu Vy và đem lòng cảm mến cô nhiều năm đồng thời cả hai có mối quan hệ thân thiết trong showbiz. Dương Tử cũng gây ngạc nhiên vì xóa/ẩn các bài viết, hình ảnh liên quan đến đàn chị dù trước đó nhiều lần khẳng định mình là một fan trung thành của minh tinh sinh năm 1976.
Giữa lúc làng giải trí đang sục sôi và bản thân liên tục bị “réo tên”, Triệu Vy vẫn “bặt vô âm tín”. Trong khi đó, cơ quan chức năng cũng chưa đưa ra phản hồi về “sự cố” của nữ diễn viên phim Gác kiếm. Điều này khiến dư luận hoang mang không biết cô thực sự đã mắc sai phạm gì để bị “xóa sổ” trên mạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.