Tạ Đình Phong bác tin có con với Vương Phi, phải sửa di chúc gấp

09/07/2021 16:17 GMT+7

Hết vướng nghi vấn chia tay, mới đây cặp đôi Tạ Đình Phong - Vương Phi lại bị bủa vây bởi tin đồn có con chung. Sự việc gây xôn xao dư luận khiến tài tử Hồng Kông phải đưa ra phản hồi.

Theo On.cc hôm 9.7, thông tin Vương Phi sinh con cho tình trẻ kém 11 tuổi xuất hiện từ nhiều ngày qua và thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng. Thậm chí, hình ảnh được cho là “thiên hậu” làng nhạc Hoa ngữ nằm trong bệnh viện cũng được đem ra bàn tán. Có nguồn tin tiết lộ đã nhìn thấy nữ ca sĩ sinh năm 1969 trong một cửa hàng quần áo với chiếc bụng to vượt mặt. Thậm chí, tin đồn Tạ Đình Phong gấp rút sửa lại di chúc để phân chia tài sản cho con riêng của anh với người tình lớn tuổi cũng được lan truyền với tốc độ chóng mặt.
Trang tin Hồng Kông tiết lộ Tạ Đình Phong không khỏi bức xúc, tức giận khi trở thành nhân vật chính trong tin đồn thất thiệt lần này. Sự việc không chỉ xâm phạm danh tiếng, đời tư của cặp sao mà còn ảnh hưởng đến công việc hiện tại của họ. Tài tử phim Vịnh Xuân Quyền quyết định ủy thác cho một công ty luật giải quyết việc lan truyền những tin đồn vô căn cứ, yêu cầu những kẻ tung tin gỡ bỏ những bài viết sai lệch. Trong văn bản được truyền thông đăng tải, phía nam diễn viên 41 tuổi phủ nhận những lời đồn đoán kể trên và khẳng định “Tạ Đình Phong và Vương Phi không có kế hoạch sinh con”.

Phía nam diễn viên nhanh chóng có hành động pháp lý để ngăn chặn những hành vi tung tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến danh dự, đời tư của anh

ẢNH: HK01

Tạ Đình Phong và Vương Phi từng có khoảng thời gian hẹn hò vào đầu thập niên 2000 sau đó chia đôi ngả: người lấy Lý Á Bằng, người kết hôn với Trương Bá Chi. Trải qua nhiều biến cố, đổ vỡ, cặp “chị em” này tái hợp vào năm 2014 và liên tục trở thành tâm điểm chú ý của dư luận dù lựa chọn cuộc sống kín tiếng. Những năm qua, họ năm lần bảy lượt vướng tin đồn thất thiệt song vẫn lặng lẽ bên nhau. Nhiều nguồn tin thân thiết tiết lộ mối quan hệ của bộ đôi rất bền vững, khó có thể bị tác động từ bên ngoài. Hai nhân vật chính cảm thấy không nhất thiết quấn quýt như những cặp đôi mới yêu, cũng không có nhu cầu chia sẻ về đời sống riêng tư.
Hiện tại, Vương Phi sống kín tiếng, hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Trong khi đó, Tạ Đình Phong vẫn đều đặn hoạt động nghệ thuật, anh góp mặt trong các chương trình về ẩm thực, ca nhạc và tham gia đóng phim. Tác phẩm mới nhất có sự xuất hiện của chồng cũ Trương Bá Chi là Nộ hỏa đóng cùng Chân Tử Đan dự kiến ra rạp vào cuối tháng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.