Tạ Đình Phong qua đêm nhà Vương Phi giữa tin đồn tái hợp Trương Bá Chi

24/03/2021 16:00 GMT+7

Mối quan hệ tay ba giữa Tạ Đình Phong, Vương Phi và Trương Bá Chi gần đây lại gây bàn tán khi có tin đồn tài tử họ Tạ tái hợp vợ cũ. Tuy nhiên, động thái mới cho thấy anh vẫn ở bên người tình lớn tuổi.

Hôm 23.3, Sina cùng nhiều trang tin xứ Trung đồng loạt đưa tin về mối quan hệ giữa Tạ Đình Phong và “thiên hậu” làng nhạc Hoa ngữ. Thời gian gần đây, tài tử sinh năm 1980 và người tình lớn tuổi thường xuyên vướng tin đồn chia tay, cả hai cũng lần lượt bị gán ghép với “một nửa” khác. Bất chấp những thông tin gây bàn tán, cặp tình nhân nổi tiếng dường như vẫn mặn nồng, khăng khít. Bằng chứng là mới đây sao nam Hồng Kông được cánh săn ảnh ghi lại loạt khoảnh khắc ghé nhà Vương Phi và qua đêm tại đây.

Tạ Đình Phong được bắt gặp qua đêm ở nhà Vương Phi tại Bắc Kinh (Trung Quốc)

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Trong loạt ảnh được truyền thông Trung Quốc đăng tải rầm rộ, nam diễn viên phim Vịnh Xuân Quyền diện trang phục kín mít từ đầu đến chân. Vừa bước xuống sân bay Bắc Kinh, chồng cũ Trương Bá Chi lập tức di chuyển ra xe hơi riêng đến nhà của Vương Phi rồi qua đêm tại đây. Địa điểm này cũng chính là nơi mà cặp “chị em” nổi tiếng này từng lộ ảnh ôm hôn nồng nhiệt vào năm 2014, đánh dấu màn tái hợp khiến cả làng giải trí xôn xao suốt một thời gian. Động thái mới của Tạ Đình Phong nhanh chóng dập tan những tin đồn thất thiệt xoay quanh mối quan hệ tình cảm lâu năm của cả hai.
Tạ Đình Phong và Vương Phi từng qua lại đầu thập niên 2000 nhưng sau đó mỗi người một ngã rẽ trước khi tái hợp vào năm 2014. Suốt nhiều năm bên nhau, cặp sao sống vô cùng kín tiếng và rất hiếm khi chia sẻ đời tư trước truyền thông hay người hâm mộ nên năm lần bảy lượt vướng tin đồn đổ vỡ. Nhiều nguồn tin thân thiết tiết lộ mối quan hệ của họ đã rất bền vững, khó có thể bị tác động từ bên ngoài và hai nhân vật chính cảm thấy không nhất thiết quấn quýt như những cặp đôi mới yêu, cũng không có nhu cầu khoe khoang về mối quan hệ giữa họ.

Tạ Đình Phong hết lần này đến lần khác vướng tin đồn chia tay Vương Phi, tái hợp Trương Bá Chi

ẢNH: HK01

Hồi cuối năm 2020, Vương Phi vướng tin đồn đã chia tay tài tử họ Tạ và chuyển sang cặp kè trai trẻ Ryan. Tuy nhiên, nguồn tin tự nhận là bạn bè của cặp Phong - Phi khẳng định họ chưa tan vỡ như lời đồn và Ryan là người hâm mộ lâu năm đồng thời vừa trở thành trợ lý của “thiên hậu” làng nhạc Hoa ngữ. Cách đây ít ngày, Tạ Đình Phong vướng tin đồn quay lại với Trương Bá Chi. Thậm chí, ngọc nữ Hồng Kông còn lộ ảnh vòng 2 to bất thường, dính nghi vấn đang mang thai con của chồng cũ. Tuy nhiên, người đẹp sau đó đã lên tiếng phủ nhận tin đồn, cho rằng công chúng đã hiểu lầm mình và thừa nhận bản thân đang trong quá trình giảm cân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.