Rộ tin Vương Phi chia tay Tạ Đình Phong và cặp kè tình trẻ

04/11/2020 12:41 GMT+7

Vương Phi và Tạ Đình Phong đã nhiều tháng không gặp nhau vì cách biệt địa lý. Minh tinh 51 tuổi này thường xuyên xuất hiện bên chàng trai trẻ có tên Ryan.

Theo QQ, một phóng viên giải trí có tiếng ở Hồng Kông mới đây đã tiết lộ cho báo giới nước này thông tin Vương Phi chia tay Tạ Đình Phong và cặp kè với bạn trai kém tuổi. Nguồn tin này khẳng định tình mới của Vương Phi có tên là Ryan, kém cô 20 tuổi. Cả hai thường xuyên du lịch, tụ tập bạn bè, hát karaoke cùng nhau. Được biết Ryan là fan Vương Phi hơn 10 năm và đảm nhận vị trí trợ lý cho minh tinh sinh năm 1969 này. Nhờ tính chất công việc, Ryan luôn xuất hiện bên cạnh Vương Phi như hình với bóng. Khi ngôi sao Trùng Khánh Sâm Lâm bị mất điện thoại, Ryan chính là người đi tìm giúp cô.

Vương Phi thường xuyên xuất hiện bên Ryan.

Ảnh: QQ

Trong khi đó, Vương Phi và Tạ Đình Phong đã không gặp nhau trong nhiều tháng vì một người ở Bắc Kinh còn một người lại ở Hồng Kông. Thậm chí sinh nhật Tạ Đình Phong cuối tháng 8 vừa qua thiên hậu làng nhạc Trung Quốc cũng vắng mặt. Về phía tài tử họ Tạ, anh bận rộn với việc làm giám khảo chương trình The Voice China, tham gia các chương trình giải trí, kinh doanh nhà hàng và đóng phim Raging Fire (2021). Ngôi sao sinh năm 1980 còn tự thực hiện show riêng mang tên 12 đạo Phong vị. Hình ảnh Tạ Đình Phong lặng lẽ đi xem người dân sinh hoạt văn nghệ bên hồ một mình được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội khiến khán giả không khỏi xót xa. Trước tin đồn tan vỡ, cả Tạ Đình Phong lẫn Vương Phi đều giữ im lặng.
Nghi vấn Vương Phi chia tay Tạ Đình Phong vì có bạn trai mới

Tạ Đình Phong cô đơn ngồi xem hát.

Ảnh: QQ

Dù vậy, chiều tối 3.11, Tạ Đình Phong lại khiến khán giả bất ngờ khi đăng tải bức tâm thư dài trên tài khoản Weibo cá nhân về một vấn đề hoàn toàn không liên quan đến chuyện tình cảm cá nhân. Cụ thể, Tạ Đình Phong giải thích cho công chúng hiểu về việc anh tham gia nhiều chương trình giải trí thay vì đóng phim, ra sản phẩm âm nhạc mới.
"Mọi người luôn thắc mắc tại sao tôi luôn nấu ăn mà không hát hò hay diễn xuất đúng không? Tại sao tôi lại tạo ra Phong vị? Tại sao tôi luôn làm thức ăn Trung Quốc và phương Tây? Tôi chỉ hy vọng có thể quảng bá văn hóa ẩm thực Trung Quốc tới khách nước ngoài để họ hiểu hơn về lịch sử và phương pháp nấu ăn của chúng ta. Nhiều người có quan điểm rằng thức ăn Trung Quốc nhiều dầu mỡ, tinh bột, không tốt cho sức khỏe còn người trẻ lại nghĩ thức ăn Trung Quốc không còn hợp thời, trình bày không đẹp mắt và không tiện lợi như đồ ăn nhanh. Những hiểu lầm như vậy khiến tôi rất buồn", Tạ Đình Phong viết.
Nghi vấn Vương Phi chia tay Tạ Đình Phong vì có bạn trai mới

Tạ Đình Phong muốn đưa ẩm thực Trung Quốc ra thế giới.

Ảnh: Weibo NV

"Tại sao trứng cá muối và gan ngỗng có thể trở thành món ngon đắt đỏ trên thế giới? Đó chính là bởi các đầu bếp phương Tây cùng chung tay quảng bá nó. Trung Quốc cũng có những đặc sản tuyệt vời. Tôi mong thế hệ trẻ sẽ tự hào nói rằng ẩm thực Trung Quốc là đặc sắc nhất", nam ca sĩ đình đám bộc bạch.
Tài tử họ Tạ được khán giả công nhận là một nghệ sĩ đa tài với sự nghiệp ca hát và khả năng diễn xuất ấn tượng. Tuy nhiên 4 năm gần đây anh chỉ xuất hiện trong một số phim điện ảnhHeartfall Arises (2016), I Love That Crazy Little Thing (2016), Cook up A Storm (2017) và Air Strike (2018) với thời lượng lên hình không nhiều. Chính vì thế khán giả muốn Tạ Đình Phong hoạt động nghệ thuật năng nổ hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.