Con gái đại gia Minh Nhựa tiết lộ về cuộc sống hôn nhân

05/04/2021 13:32 GMT+7

Sự xuất hiện của hai cặp vợ chồng ' rich kid ' Joyce Phạm - Tâm Nguyễn và Fabo Nguyễn - Vân Tiny mang đến cho chương trình những bất ngờ thú vị về tình yêu và cuộc sống của các gia đình được 'sinh ra từ vạch đích'.

Joyce Phạm (Minh Anh), con gái đại gia Minh Nhựa và Tâm Nguyễn kết hôn khi cả hai còn khá trẻ nhưng vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía gia đình, người thân, bạn bè. Joyce Phạm cho biết mình và ông xã từng là người yêu cũ của nhau. Cả hai chia tay khi Joyce Phạm đi du học, suốt 5 năm không liên lạc nhưng nhân duyên đã kéo họ về lại bên nhau khi cô nằm mơ thấy bạn trai cũ.

Con gái đại gia Minh Nhựa: 'Ra đường tôi vẫn mặc đồ vài trăm ngàn'

Cô kể: "Thà là người thường xuyên nhắn tin, mình mơ thấy người ta là chuyện bình thường. Còn cái này là đã 5 năm rồi em không liên lạc nhưng em nằm mơ thấy hai đứa đám cưới. Sau đám cưới đó, em còn nằm mơ thấy hai đứa có một đứa con nhưng em không thấy mặt đứa bé đó. Vì nằm mơ thấy như vậy nên em đã chủ động nhắn tin, nối lại liên lạc sau thời gian xa cách". Điều bất ngờ là Tâm Nguyễn cũng nằm mơ thấy tương tự như bà xã, chính giấc mơ ở thời điểm đó, như một cơ duyên kết nối hai người “tình cũ không rủ cũng tới" về bên nhau. 

Joyce Phạm cho biết ông xã rất ít khi nói lời ngọt ngào với mình nhưng cô đã dần quen với điều đó

Ảnh: Trần Anh

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình, con gái đại gia Minh Nhựa đã “vạch mặt” chồng khi cho biết Tâm Nguyễn ít nói và ít thể hiện tình cảm với vợ, hiếm khi cô được nghe những lời ngọt ngào từ bạn đời. Chính Tâm Nguyễn cũng thừa nhận mình là người không được lãng mạn, ít nói và có chút lạnh lùng. Lâm Vỹ Dạ khá đồng cảm với Joyce Phạm và nhắc nhẹ Tâm Nguyễn “phụ nữ yêu bằng tai”. Dù vậy, khi được hỏi về điều khiến mình hạnh phúc trước những hành động đơn giản nhưng thể hiện sự quan tâm của chồng, Joyce Phạm bày tỏ: "Những cái em thích uống, những món em thích ăn đều là anh ấy đi ra ngoài kiếm rồi tự mang về". 
Để giúp đỡ cho cặp đôi dễ dàng mở lòng và thoải mái hơn, Đức Thịnh chủ động hướng dẫn Tâm Nguyễn thể hiện tình cảm với vợ ngay trên sóng truyền hình bằng cách lặp lại theo lời nói: “Em là món quà tuyệt vời nhất mà thượng đế đã ban tặng cho anh”. Dù khá ngượng ngùng, nhưng Tâm Nguyễn cũng nhanh chóng học cách thể hiện tình cảm với vợ và hứa sẽ thường xuyên làm điều đó. Lúc này, Joyce Phạm tiết lộ điều thú vị trong đám cưới của mình: "Lúc lên đám cưới ảnh còn khựng được nữa mà. Em hỏi: Anh có yêu em không? Vậy mà anh kêu: Ờ", khiến cả trường quay cười ngất. Sự dễ thương của đôi vợ chồng trẻ khiến cho Đức Thịnh, Lâm Vỹ Dạ và khán giả thích thú. 

Con trai "ông trùm" ngành điện tử Fabo Nguyễn khoe bà xã xinh đẹp trên truyền hình

Ảnh: Trần Anh

Khi Đức Thịnh nhắc đến chủ đề "rich kid" và những người "sinh ra ở vạch đích", con rể của đại gia Minh Nhựa cho biết: “Là rich kid, lúc đầu cũng có nhiều áp lực nhưng đó cũng là động lực để chứng tỏ cho mọi người thấy được những thành quả của mình”. 
Trong khi đó, Fabo Nguyễn đồng cảm với chia sẻ của Tâm Nguyễn bởi anh cũng được biết đến là người được “sinh ra từ vạch đích” khi là con trai duy nhất của "ông trùm" ngành điện tử lâu đời ở Việt Nam. Ngoài bộ sưu tập giày khủng lên đến hàng trăm đôi, anh còn sở hữu một kênh YouTube hơn 770 nghìn lượt theo dõi. Anh thẳng thắn nêu quan điểm: “Mọi người thường lầm tưởng về rich kid. Rich kid là những bạn được sinh ra từ vạch đích, nhưng đối với em thì bản thân tự kinh doanh, tự quản lý tài chính để lo cho cuộc sống. Mặc dù vậy, mình được sinh ra từ vạch đích thì vẫn tự hào vì đó là công sức, cố gắng của cha mẹ".
Tham gia chương trình cùng vợ Vân Tiny, “ông bố bỉm sữa” đã có những chia sẻ hết sức thú vị về cuộc sống hôn nhân của mình. Fabo cho biết vợ chồng anh đến với nhau như một cơ duyên, khi mạng xã hội chính là “bà mối”. Dù để ý nhau trên mạng xã hội đã lâu nhưng chưa hề tương tác, phải đến 2 năm sau, họ mới gặp nhau ở một quán cà phê. Không để vụt mất cơ hội, cả hai đã nhanh chóng kết bạn và đó chính là điểm bắt đầu cho một tình yêu đẹp. Fabo tiết lộ bản thân cưng chiều vợ như công chúa và không để vợ phải làm bất cứ việc gì. Anh cũng thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho Vân Tiny khi khen cô kinh doanh giỏi và đã sinh con cho mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.