Con nuôi Kim Tử Long: Nếu chồng có người thứ ba, tôi buông chứ không nắm

03/08/2020 08:51 GMT+7

Bình Tinh khẳng định sẽ buông bỏ nếu chồng ngoại tình. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn cho rằng khi hôn nhân đổ vỡ, phụ nữ sẽ chịu thiệt thòi nhiều nhất.

Chương trình Phụ nữ ngày nay phát sóng ngày 2.8 trên kênh THVL1 là cuộc bàn luận xoay quanh chủ đề “Phụ nữ nên níu giữ hay buông khi hôn nhân có người thứ ba”. Gameshow có sự góp mặt của nghệ sĩ Bình Tinh, Mai Dũng cùng MC Liêu Hà Trinh. Trước câu hỏi nếu ông xã muốn kết thúc mối quan hệ và đã “nhá đèn" trước cho mình, con nuôi nghệ sĩ Kim Tử Long thẳng thắn: “Đối với Bình Tinh, không bao giờ có chuyện giữ chồng lại hết trơn. Cái gì em cũng có thể chia sẻ, nhưng mà chồng thì không bao giờ. Nếu như Bình Tinh gặp trường hợp như thế, thì em thà buông chứ không nắm”.
Giải thích cho lựa chọn của mình, nữ nghệ sĩ nói tiếp: “Tại vì họ có suy nghĩ lệch lạc rồi và không còn nghĩ đến người vợ này nữa. Mà mình nên giữ người muốn ở lại, chứ ai mà đi giữ người muốn ra đi. Có giữ thì cũng như không thôi. Làm như vậy cả hai rất khó chịu và nặng nề trong cuộc sống. Thà cả hai có thể bỏ qua chuyện tình cảm, ở lại vì trách nhiệm với con cái, cái nghĩa với nhau thì có thể tạm chấp nhận được”.

Con nuôi Kim Tử Long khẳng định khi hôn nhân đỗ vỡ, phụ nữ sẽ là người thiệt thòi nhất

Ảnh: BTC

Đứng trên vai trò là đàn ông, nghệ sĩ Mai Dũng cho rằng cần nhờ đến sự can thiệp của pháp luật khi chồng có người thứ ba. Bất đồng quan điểm với đàn anh, Bình Tinh cho rằng đồng nghiệp đã quá cương quyết. Giọng ca cải lương chia sẻ: “Người phụ nữ luôn muốn giải quyết mọi chuyện theo kiểu êm ấm, vì không muốn gây ảnh hưởng tâm lí đến con, đến cuộc sống ngoài xã hội. Bởi vậy, Bình Tinh rất tội nghiệp người phụ nữ, cái gì cũng đổ lên đầu họ hết trơn á”. Cùng suy nghĩ với Bình Tinh, nữ chuyên gia tâm lí Linh Trang cho biết đa phần phụ nữ sẽ chịu thiệt thòi nhiều hơn, do tư tưởng phong kiến và xã hội luôn có xu hướng đổ lỗi cho người phụ nữ.
Cũng ở đầu chương trình, Mai Dũng thì cho rằng việc người đàn ông thành đạt, có địa vị xã hội được nhiều cô gái theo đuổi là chuyện bình thường. Phản ứng trước khái niệm “bình thường” mà đàn anh đưa ra, Bình Tinh cho rằng mặc dù người phụ nữ nào cũng muốn người đàn ông bên cạnh mình như thế, song chính điều đó lại khiến phụ nữ thêm lo sợ và khổ sở thêm. Thậm chí, để tỏ thái độ không hài lòng trước quan điểm của đàn anh, con nuôi Kim Tử Long còn chồm người tới, đập vào tay Mai Dũng vì suy nghĩ sai trái này.
Đồng thời, Bình Tinh cho rằng người phụ nữ có giác quan rất hay, nhất là đối với người chồng của mình. Cô chia sẻ: “Chỉ cần chồng của Bình Tinh “cục cựa” một chút xíu thôi là em có thể cảm nhận được liền”. Minh chứng cho điều mình nói, giọng ca cải lương cho hay: “Chồng em nhắn tin xã giao mà dùng những từ ngữ ngọt ngào là máu em lên đến đỉnh đầu rồi đó. Tại vì quan niệm của em là phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Chia sẻ của cô khiến các đồng nghiệp thích thú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.