Công Trí đấu giá áo dài 80 triệu do Tiểu Vy trình diễn ủng hộ Đà Nẵng

10/08/2020 11:36 GMT+7

Trong chương trình Đà Nẵng - Quảng Nam, triệu con tim hướng về , nhà thiết kế Công Trí cùng hoa hậu Tiểu Vy đã đấu giá chiếc áo dài với số tiền 80 triệu đồng.

Chương trình livestream Đà Nẵng - Quảng Nam, triệu con tim hướng về có sự tham gia của đạo diễn Hoàng Nhật Nam, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí và Hoa hậu Tiểu Vy. Điểm nhấn ấn tượng của chương trình chính là màn đấu giá gây quỹ trang phục của các nhà thiết kế. Hoa hậu Tiểu Vy đã mở đầu tiết mục gây quỹ khi khoác lên mình trang phục truyền thống Việt Nam nằm trong bộ sưu tập Chờ một cơn mưa từng được Nguyễn Công Trí giới thiệu trong sự kiện Duyên dáng Việt Nam 27 được tổ chức năm 2014. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, chân dài sinh năm 2000 đã có màn trình diễn ấn tượng, thu hút sự quan tâm của mọi người.

Đàm Vĩnh Hưng hào hứng tham gia dự án này vì mong muốn ủng hộ tinh thần Đà Nẵng chống dịch Covid-19

Ảnh: BTC

Mẫu thiết kế áo dài này thể hiện khả năng xử lý họa tiết khéo léo của nhà thiết kế gốc Đà Nẵng. Nguyễn Công Trí lấy cảm hứng từ những chi tiết tinh mỹ mà gần gũi của tự nhiên như giọt sương, đồng lúa hay hoa cỏ để sáng tạo thành các mẫu họa tiết in trên lụa sang trọng. Trên nền họa tiết bầu trời với những đám mây bồng bềnh gợi lên sự tươi mới tinh khôi, nhà thiết kế gạo cội cùng đội ngũ nghệ nhân đã đính kết cầu kỳ những viên đá lấp lánh gợi liên tưởng đến những giọt mưa buổi sáng mùa xuân, mang hàm ý của một khởi đầu mới tươi mát và đầy sức sống. Từ số tiền khởi điểm là 50 triệu đồng, con số đã nâng lên đến 80 triệu đồng bởi một vị mạnh thường quân đặc biệt. Toàn bộ số tiền này đều sẽ được đưa vào quỹ hỗ trợ Đà Nẵng phòng chống dịch bệnh.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam hạnh phúc khi khoảng 60 nghệ sĩ chung tay cùng chương trình

Ảnh: BTC

Trong chương trình, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng trải lòng về việc khởi xướng dự án này. Anh cho biết: “Chương trình chỉ có đúng 1 tuần để chuẩn bị tất cả các công tác từ lên nội dung, mời nghệ sĩ, kêu gọi quyên góp, kết nối với các đầu cầu cả nước lẫn nước ngoài. Tôi có áp lực nhưng hạnh phúc hơn hết là tình cảm mà hơn 60 nghệ sĩ đã dành cho chương trình, cho Đà Nẵng”.
Trong khi đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hết lòng hỗ trợ vì cùng một mong muốn hướng trái tim mình đến Đà Nẵng - Quảng Nam yêu thương. Anh cho biết sẽ làm hết khả năng có thể để được góp sức cùng đồng hành với quê hương và cảm thấy rất xót xa trước những ảnh hưởng mà Covid-19 gây ra. Đồng thời, "ông hoàng nhạc Việt" bày tỏ sự trân trọng, biết ơn những người ở tuyến đầu đang nỗ lực hết mình trong công tác chống dịch.
Sau màn chia sẻ đầy cảm xúc của các khách mời, Đàm Vĩnh Hưng đã gửi tặng khán giả hai ca khúc. Bài hát Áo trắng thiên thần mang đến sự da diết với ý nghĩa tri ân, cảm phục những anh hùng áo trắng, những bác sĩ đang hết lòng hết sức quyết chiến trong công cuộc đối đầu với dịch bệnh. Tiếp nối chương trình, nam ca sĩ trình diễn Tình em xứ Quảng bằng giọng Quảng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.