Trác Thúy Miêu tâm đắc với talkshow thời trang của Nguyễn Công Trí

31/12/2019 22:01 GMT+7

Trong khuôn khổ triển lãm thời trang Cục im lặng , nhà thiết kế Nguyễn Công Trí đã tổ chức talkshow về thời trang với sự tham gia của đạo diễn Việt Tú, giám đốc sáng tạo Hà Đỗ, MC Tùng Leo, Trác Thúy Miêu...

Triển lãm thời trang Cục im lặng đánh dấu cột mốc 20 năm làm nghề của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí trong làng thời trang vừa diễn ra. Bước qua ngày cuối cùng, "anh cả của làng mốt Việt" đã tổ chức buổi talkshow kéo dài ba tiếng. Hàng trăm sinh viên từ các đại học, những người yêu thời trang đến từ sớm và chăm chú lắng nghe cũng như đặt câu hỏi, trao đổi với khách mời. 

Nguyễn Công Trí chia sẻ anh tổ chức buổi talkshow này không phải cho bản thân, mà là dành cho những thế hệ trẻ: “Điều khiến tôi cảm thấy hạnh phúc nhất tại buổi talkshow không phải là sự xuất hiện của đông đảo giới truyền thông và những ngôi sao, sự có mặt của các học sinh, sinh viên mới chính là những người khách mà tôi mong muốn gặp mặt nhất từ ngày mở cửa triển lãm đến giờ. Tôi mong mỏi ở Việt Nam có nhiều người trẻ có thể học hỏi kinh nghiệm của tôi, để trau dồi rèn luyện, phát triển hơn nữa và từ đó sẽ tiếp bước tôi tiến ra thế giới".

Chia sẻ tại buổi talkshow, nhà báo, MC Trác Thúy Miêu cho biết dù bận rộn với nhiều công việc nhưng cô vẫn quyết định tham gia vì tâm huyết với talkshow và cũng để ủng hộ người anh thân thiết. Nữ MC cũng bày tỏ sự hào hứng khi chiêm ngưỡng những bộ sưu tập trong triển lãm của Nguyễn Công Trí. Trác Thúy Miêu chia sẻ và trân trọng trước tình yêu nghệ thuật, thời trang của nhà thiết kế này trong suốt 20 năm qua.

Không gian của buổi talkshow vừa nghệ thuật lại tạo cảm giác ấm cúng

Ảnh: BTC

Đạo diễn Việt Tú, đồng nghiệp thân thiết với nhà thiết kế Nguyễn Công Trí cũng đã có những chia sẻ về buổi triển lãm. Anh cho biết áp lực để làm ra sự kiện này vô cùng lớn. Toàn bộ ê-kíp đã mất hơn 1 năm để lên ý tưởng, kịch bản và chỉ có 48 tiếng đồng hồ để xây dựng. Còn Công Trí tự nhận là người "lì lợm", cầu toàn, luôn phải thỏa hiệp với đam mê. Anh mua 7.000m vải phủ ngoài những tấm vách cứng để tạo hiệu ứng thị giác.
Nhà thiết kế tài năng cho biết anh muốn làm gì sẽ sẵn sàng hi sinh tất cả mọi thứ. Với sự kiện đánh dấu cột mốc 20 năm làm nghề lần này, Nguyễn Công Trí đã "thai nghén" hơn một năm. Toàn bộ chi phí anh tự bỏ ra chỉ với mục đích để mọi người thấy rằng, nếu như không có người tiên phong thì sau này sẽ chẳng có ai làm. Vì thế dù cho chỉ có 3 ngày, anh cũng quyết tâm phải làm để việc này được lan tỏa hơn. Nguyễn Công Trí cũng quan niệm không bao giờ để bản thân bị yếu tố thương mại “dẫn dắt”, bởi nếu vậy thì đã chẳng thể có được buổi triển lãm quy mô như lần này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.