Conor McGregor 'xuống nước' với bạn trai Megan Fox sau vụ ẩu đả trên thảm đỏ

16/09/2021 22:23 GMT+7

Sau vụ xô xát với Machine Gun Kelly trên thảm đỏ MTV Video Music Awards, Conor McGregor đang tỏ ra không có chuyện gì. Võ sĩ nổi tiếng này thậm chí còn ngỏ lời mời bạn trai Megan Fox đến xem mình thi đấu nếu có dịp.

Theo PageSix, Conor McGregor vẫn khăng khăng rằng mình không gây gổ với Machine Gun Kelly tại thảm đỏ MTV Video Music Awards diễn ra hồi đầu tuần dù có nhiều hình ảnh cho thấy hai bên đã vô cùng căng thẳng. Khi xuất hiện trong chương trình Adam’s Apple của Adam Glyn, võ sĩ người Ireland đã có động thái “xuống nước” khi nhắc tới nam rapper 31 tuổi. Ngôi sao cơ bắp này ngỏ lời mời Machine Gun Kelly cùng bạn gái của anh là “bom sex” Megan Fox đến theo dõi trận đấu chuyên nghiệp sắp tới của mình.
Conor McGregor cho biết bản thân rất hoan nghênh sự xuất hiện của cặp đôi nổi tiếng. Anh chia sẻ: “Tất cả đều ổn rồi, hãy đến theo dõi trận đấu tiếp theo của tôi. Tôi sẽ luôn chào đón họ, hãy đến xem tôi thi đấu bất cứ lúc nào. Tôi sẽ biểu diễn cho họ xem, không vấn đề gì cả”. Võ sĩ cũng nhấn mạnh: “Tất cả mọi người đều được hoan nghênh khi đến xem các trận đấu cũng như những chương trình của tôi”. Sau những căng thẳng cách đây ít ngày, McGregor dường như đang cố làm hòa với rapper sinh năm 1990, nhất là khi anh bị đám đông chỉ trích vì có hành vi côn đồ trong lúc nóng nảy. Tuy nhiên, phía Machine Gun Kelly vẫn chưa đưa ra phản hồi.

Căng thẳng giữa hai sao nam khiến thảm đỏ một phen náo loạn

SHUTTERSTOCK

Trước đó, tại thảm đỏ MTV Video Music Awards diễn ra sáng 13.9 (giờ Việt Nam), Conor McGregor đã có cuộc xô xát căng thẳng với Machine Gun Kelly và nhiều lần tung cú đấm về phía giọng ca Bloody Valentine nhưng bị các khách tham dự sự kiện và lực lượng an ninh can ngăn. Theo lời nhân chứng chia sẻ với PageSix, võ sĩ nổi tiếng đã vung đồ uống về phía bạn trai Megan Fox khiến hai bên trở nên căng thẳng. Được biết, các phóng viên ảnh có mặt ở đó cảm thấy không hài lòng với thái độ hùng hổ của nhà vô địch UFC và tuyên bố sẽ tẩy chay anh chàng cơ bắp này đồng thời bày tỏ sự lo lắng đối với "bom sex" 35 tuổi và bạn trai.
Sau vụ ẩu đả, Conor McGregor vẫn một mực phủ nhận hai bên đã xảy ra xô xát dù có nhiều hình ảnh và video được ghi lại. Võ sĩ 33 tuổi khẳng định không biết nam rapper 9X là ai mà chỉ biết anh đi cùng Megan Fox đồng thời phủ nhận việc “đụng chân đụng tay” với Machine Gun Kelly vì bị anh từ chối chụp ảnh cùng. Trong khi đó, Machine Gun Kelly từ chối bình luận công khai về vụ “hỗn chiến” và thẳng thừng gạt micro của phóng viên khi nhận được câu hỏi liên quan đến vấn đề này.

Machine Gun Kelly dường như không bị ảnh hưởng gì sau vụ xô xát với Conor McGregor. Sau lễ trao giải VMAs, anh dùng bữa cùng bạn gái Megan Fox và cặp Kourtney Kardashian - Travis Barker (phải)

SHUTTERSTOCK

Conor McGregor và Machine Gun Kelly trước đó không hề có hiềm khích. Thậm chí, rapper Tickets to My Downfall và bạn gái Megan Fox còn thường xuyên tham gia các sự kiện lớn của UFC và từng cùng nhau đến Las Vegas theo dõi trận đấu của McGregor vào hồi tháng 3 vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.