Megan Fox lộ ảnh hôn đắm đuối tình trẻ trên phố sau khi bị cảnh sát ‘tóm’

03/06/2021 15:56 GMT+7

“Bom Sex” Megan Fox và bạn trai kém tuổi Machine Gun Kelly ngày càng gắn bó không rời. Cặp sao công khai thân mật mọi lúc, mọi nơi và vừa bị chụp lại khoảnh khắc “khóa môi” say đắm ngay trên phố.

Kể từ khi công khai hẹn hò một năm về trước, Megan FoxMachine Gun Kelly ngày càng mạnh dạn thể hiện tình cảm trước công chúng. Cả hai cùng nhau sánh bước trên thảm đỏ các sự kiện lớn, hỗ trợ các dự án của nhau và quấn quýt không rời trong những hoạt động đời thường. Theo People hôm 3.6, kiều nữ phim Transformers bị chụp lại những khoảnh khắc tình tứ, thân mật bên tình trẻ ngay chốn đông người. Cả hai thoải mái “khóa môi” say đắm và không hề né tránh ống kính máy ảnh. Bộ đôi sau đó cùng nhau dùng bữa tối vui vẻ ở khu Beverly Hills, Los Angeles (Mỹ).

Megan Fox và tình trẻ kém 4 tuổi vẫn nồng nhiệt, tình tứ sau hơn 1 năm bên nhau

ẢNH: BACKGRID

Kể từ khi cặp Machine Gun Kelly, bà mẹ ba con được khen ngày càng trẻ trung, năng động và gợi cảm

ẢNH: BACKGRID

Trước đó, nữ diễn viên sinh năm 1986 được phát hiện cưỡi moto vi vu cùng bạn trai trên đường phố California chiều 1.6. Cả hai sau đó đã bị cảnh sát giao thông tuýt còi vì Machine Gun Kelly không đội mũ bảo hiểm. Các nguồn tin tiết lộ rằng nam ca sĩ sinh năm 1990 đã không đủ điều kiện để điều khiển xe máy nhưng có biểu hiện thân thiện và hợp tác trong quá trình làm việc với cảnh sát.

Trước khi có những khoảnh khắc thân mật trên phố, bộ đôi nổi tiếng này đã bị cảnh sát tuýt còi vì vi phạm giao thông

ẢNH: TMZ

Megan Fox và Machine Gun Kelly được phát hiện hẹn hò lần đầu hồi tháng 5.2020. Ít ngày sau, tin tức mỹ nhân 35 tuổi ly thân Brian Austin Green được xác nhận, cả hai cũng nhanh chóng tiến hành thủ tục ly hôn và đồng ý cùng chăm sóc ba con chung. Nguồn tin thân cận tiết lộ với People rằng mỹ nhân phim Jennifer’s Body đang rất hạnh phúc khi ở bên Machine Gun Kelly và nghiêm túc tính chuyện lâu dài với sao nam 31 tuổi. Thậm chí, Megan Fox đã tạo điều kiện để tình trẻ có cơ hội gần gũi hơn với các con riêng của mình. “Colson (tên thật của Machine Gun Kelly) đang trong thời gian làm quen với các con của cô ấy. Megan yêu bọn trẻ và chúng luôn là mối ưu tiên hàng đầu của cô. Cô ấy rất vui vì các con đã chấp nhận Colson”.

Megan Fox nhiệt tình lên sân khấu cổ vũ bạn trai trong một buổi biểu diễn cách đây ít ngày

ẢNH: GETTY

Cặp "chị em" này cũng khiến dân tình bao phen "bỏng mắt" với những màn âu yếm trên thảm đỏ

ẢNH: GETTY

Kể từ khi hẹn hò nam ca sĩ kém 4 tuổi, những hình ảnh Megan Fox tình tứ bên bạn trai liên tục “phủ sóng” khắp các mặt báo. Tháng trước, cặp đôi nổi tiếng thành tâm điểm của thảm đỏ Billboard Music Awards với những cử chỉ thân mật, nồng nhiệt trước ống kính. Gần đây, Machine Gun Kelly còn khoe đeo dây chuyền có phần mặt chứa máu của bạn gái nhằm thể hiện tình yêu cháy bỏng dành cho cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.